tung_peter

New Member
Người Nhật nổi tiếng với rất nhiều phát minh. Tuy nhiên, không phải cũng có thể sử dụng được. Một số thứ khiến người mua phải bật cười ngay khi nhìn thấy.
Chiếc váy hóa trang sẽ giúp bạn "mất tích" giữa đám đông Cán nhựa biến lon thành cốc Không cần dao, bạn vẫn có thể vừa ăn vừa cắt với một chiếc nĩa Lõi táo không còn là vấn đề Công cụ lấy hạt hữu hiệu Trẻ em cũng có thể tới bến với loại bia dành riêng Truyện kinh dị trên giấy vệ sinh Ống nhòm được nối với kính mát Nếu muốn một chiếc mũi thon gọn, bạn nên sử dụng chiếc kẹp Hana Hana Thiết bị che đầu cá Bàn tay lịch sự sẽ giúp bạn che miệng khi dùng tăm xỉa răng Nếu sử dụng chiếc váy này, bạn sẽ không phải sợ chết đuối. Mỗi lần nghe điện thoại là một lần rèn luyện sức khỏe Chiếc áo ngực này có thể thay thế bát ăn cơm Dép đập gián, một sản phẩm quá tiện lợi.


Làm lạnh bia bằng phương pháp thủ công Chia bánh pizza sao cho đều công cụ đơn giản này để đảm bảo an toàn khi thái hành Dù không mỏi tay Một dụng cụ, nhiều tác dụng Dưa hấu hình khối chữ nhật xem ra dễ sắp xếp hơn hình tròn Chụp ảnh tứ phía công cụ đặc biệt này dành cho những người ăn kiêng, nó sẽ phóng những thức ăn được đưa vào miệng Không nên phải dùng máy ảnh chống thấm nước khi vừa có cây dù xinh xắn này Điều khiển kèm mở bia Cẩn thận đến từng rõ hơn là cách làm thường thấy của người Nhật
Giá để đồ ăn trên bàn phím máy tính.

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top