Mình gặp lỗi như sau:


Bấm vào controlpanel thì nó hiện ra bảng, vì mình bật chụp hình destop cũng hiện ra bảng này nên không chụp được, lỗi hiện nó ghi như sau:




WerFault.exe - Application Error


The instruction at 0x97450080 referenced memory at 0xffffffff. The memory could not be read.



không sử dụng được chức năng gì, ngay cả extrack nó lại báo lỗi đó và tự tắt, giờ mình chịu thua rồi, giúp mình với.
 

nhocxinh_trasua

New Member
thử xem

services.msc > Windows Error Reporting > chuột phải > Startup type > Disabled vẫn bị lỗi đó, bối rối thiệt.
 

Pat

New Member
Run Memory diagnostic


a) Press ‘Windows + W’ key on the keyboard.

b) Type ‘memory diagnostic’ in the search and press enter.

c) Select ‘Restart now and check for problems’ or select ‘check for problems the next time I start my computer’ to run the diagnostic
 
Gom lại hết nè ^^, vừa cài lại windows được, nhưng không biết nữa chừng có đứt không.



Werfault.exe được sử dụng cho Windows Error Reporting . Đó là một chức năng cho phép Microsoft để theo dõi và giải quyết các lỗi liên quan đến hệ điều hành, Windows chức năng, và các ứng dụng. Nó cung cấp cho bạn tùy chọn để gửi dữ liệu về lỗi cho Microsoft và nhận được thông tin về các giải pháp.


Phương pháp 1: Vô hiệu hoá báo cáo lỗi trên máy tính.


Nếu bạn muốn vô hiệu hóa tùy chọn này, hãy làm theo chỉ dẫn dưới đây.

a. Mở Action Center bằng cách nhấn vào biểu tượng từ thanh tác vụ.

b. Click vào Action Center cài đặt trên panel bên trái.

c. Cuộn xuống và nhấp vào cài đặt báo cáo vấn đề .

d. Chọn tùy chọn Không bao giờ kiểm tra để có biện pháp giải quyết

e. Nhấn OK để đóng cửa sổ.

Khởi động lại máy tính một lần và kiểm tra xem nếu vấn đề vẫn còn.


Cách 2: Thực hiện một khởi động sạch và kiểm tra xem nếu vấn đề vẫn còn. Thực hiện theo các chỉ dẫn dưới đây để thực hiện một khởi động sạch.


Hãy thử trong Boot sạch:


Khởi động sạch: Để giúp khắc phục sự cố các thông báo lỗi và các vấn đề khác, bạn có thể khởi động Windows bằng cách sử dụng một tập tối thiểu các trình điều khiển và các chương trình khởi động cùng với Windows. Loại khởi động được biết đếncoi nhưmột " khởi động sạch ". Một khởi động sạch sẽ giúp loại bỏ các xung đột phần mềm.


Bước 1:

a) Nhấn 'Windows + R trên bàn phím.

b) Trong cửa sổ 'Run' loại 'MSCONFIG' và nhấn 'Ok' .

c) Nhấp vào tab "Boot" và bỏ chọn khởi động Safe ' tùy chọn.

d) Trên tab 'General' , bấm vào để chọn các tùy chọn khởi động chọn lọc , và sau đó bấm vào để xóa các mục khởi động tùy chọn Load hộp kiểm tra.

e) Trên tab 'Services' , hãy nhấp vào chọn 'Ẩn tất cả các dịch vụ của Microsoft hộp kiểm tra, và sau đó nhấp vào 'Vô hiệu hoá tất cả' .

f) StartUp " tab, bấm vào ' Mở Task Manager ' Trong cửa sổ Task Manager dưới tab khởi động, kích chuột phải vào từng mục khởi động được kích hoạt và chọn ' Disable '.

f) 'OK' , và sau đó nhấp vào Khởi động lại.


Bước 2: Kích hoạt một nửa của các dịch vụ

a Thực hiện theo các bước 1a và 1b để khởi động tiện ích System Configuration.

b. Nhấp vào tab, và sau đó nhấp vào để chọn Hide hộp kiểm tra tất cả các dịch vụ của Microsoft .

c. Nhấn vào đây để chọn một nửa các hộp kiểm tra trong danh sách các dịch vụ .

d. Nhấn OK , và sau đó nhấp vào Khởi động lại .


Bước 3: Xác định vấn đề trả về

Nếu vấn đề vẫn còn xảy ra, lặp lại bước 1 và bước 2. Trong bước 2, bấm vào để xóa một nửa các hộp kiểm tra mà bạn ban đầu được lựa chọn trong danh sách các dịch vụ .

Nếu vấn đề này không xảy ra, lặp lại bước 1 và bước 2. Trong bước 2, chọn chỉ có một nửa các hộp kiểm tra còn lại sẽ bị xóa trong danh sách các dịch vụ . Lặp lại các bước cho đến khi bạn vừa chọn tất cả các hộp kiểm tra.

Nếu chỉ có dịch vụ một lựa chọn trong danh sách các dịch vụ , và bạn vẫn gặp vấn đề, **các dịch vụ được lựa chọn gây ra vấn đề. Đi đến bước 6. Nếu không có dịch vụ gây ra vấn đề này, đi đến bước 4.


Bước 4: Kích hoạt một nửa của các mục Startup

Nếu không có mục khởi động gây ra vấn đề này, một dịch vụ Microsoft rất có thể gây ra vấn đề. Để xác định Microsoft dịch vụ có thể được gây ra vấn đề, **lặp lại bước 1 và bước 2 mà không chọn Ẩn tất cả các dịch vụ của Microsoft hộp kiểm tra ở bước nào.


Bước 5: Xác định vấn đề trả về

Nếu vấn đề vẫn còn xảy ra, lặp lại bước 1 và bước 4. Trong bước 4, bấm vào để xóa một nửa các hộp kiểm tra mà bạn ban đầu được lựa chọn trong danh sách mục Startup .

Nếu vấn đề này không xảy ra, lặp lại bước 1 và bước 4. Trong bước 4, chọn chỉ có một nửa các hộp kiểm tra còn lại sẽ bị xóa trong danh sách mục Startup . Lặp lại các bước cho đến khi bạn vừa chọn tất cả các hộp kiểm tra.

Nếu chỉ có một mục khởi động được chọn trong danh sách mục Startup , và bạn vẫn gặp vấn đề, **các mục khởi động được chọn trong danh sách là dịch vụ gây ra vấn đề. Đi đến bước 6.

Nếu không có mục khởi động gây ra vấn đề này, một dịch vụ Microsoft rất có thể gây ra vấn đề. Để xác định Microsoft dịch vụ có thể được gây ra vấn đề, **lặp lại bước 1 và bước 2 mà không chọn Ẩn tất cả các dịch vụ của Microsoft hộp kiểm tra ở bước nào.


Bước 6: Giải quyết vấn đề

Sau khi xác định các mục khởi động hay dịch vụ gây ra vấn đề, hãy liên hệ với nhà sản xuất chương trình để xác định xem vấn đề có thể được giải quyết. Hoặc, chạy tiện ích System Configuration, và sau đó bấm vào để xóa các hộp kiểm tra cho các mục vấn đề.

Bước 7:

Lưu ý: Sau khi bạn vừa hoàn thành xử lý sự cố, hãy làm theo các bước sau để khởi động để khởi động bình thường.

a) Nhấn 'Windows + R trên bàn phím.

b) Trong cửa sổ 'Run' loại 'MSCONFIG' và nhấn 'Ok' .

c) Trên tab 'General' , nhấp vào tùy chọn Normal Startup , và sau đó nhấp vào 'OK' .

d) Khi bạn được nhắc nhở để khởi động lại máy tính, hãy nhấp vào 'Khởi động lại' .


thông báo : Các bước trên có thể tạm thời (gian) vô hiệu hóa các ứng dụng bao gồm cả phần mềm bảo mật (an ninh) của bạn. Vô hiệu hóa phần mềm diệt virus hay spyware có thể làm tăng nguy cơ bảo mật (an ninh) của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn phục hồi các bước nêu trên 1 khi bạn vừa thực hiện tất cả các xử lý sự cố. Nếu bạn đang kết nối với Internet hay mạng trong khi phần mềm chống virus của bạn bị vô hiệu hóa, máy tính của bạn dễ bị tấn công



Phương pháp 3: Run Memory chẩn đoán


a) Báo chí ' Windows + W trên bàn phím.

b) Loại ' chẩn đoán bộ nhớ " trong chuyện tìm kiếm và nhấn Enter.

c) Chọn ' Khởi động lại ngay bây giờ và kiểm tra xem có vấn đề 'hay chọn kiểm tra cho các vấn đề trong thời (gian) gian tới tui bắt đầu máy tính của tui để chạy chẩn đoán
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top