vy_vy101

New Member
Em là sv ở làng THủ ĐỨc, đăng ký lắp mạng cáp quang gói 25mbps vừa đóng trước 6 tháng từ thứ 3 tuần trước mà tới thứ 6 tuần này vẫn chưa được lắp đặt , gọi điện hỏi họ nói thiếu port gì đó, phải chờ trên thành phồ cung cấp (mà cũng chưa rõ bao giờ được cấp), fpt thật sự quá chán , giờ em có nên huỷ hợp đồng đăng ký vnpt không mấy bác .
 

Kwan

New Member
mấy thằng đó,lúc gọi mời chào hàng thì nói ngon ngọt,sẽ hổ trợ tận tình khi khách hàng cần.....V....V.......khi đóng tiền rồi nó quăng cho cục lơ

tui đang xài 6MB megayou FPT mỗi tháng đóng cho nó 275k..........
 

Amot

New Member
Chẳng hiểu chán chỗ nào,vấn đề này là chuyện bình thường,chẳng lẽ FPT nó nói bác đi đăng kí nhà mạng khác bác mới chịu?
 

Averil

New Member
SV mà xài gói 25mb @@...chắc xài nhiều người ah` bạn. lên ném đá tụi nó đi bạn
 

Bryon

New Member
ệc....chưa có cổng mà đưa người đến làm hợp đồng như thật ý...trước khi nó vào làm hợp đồng cho mình thì nó phải biết là có còn cổng hay không chứ...bọn này làm ăn điêu thật
 
Lúc trước mình sài VNPT, sau đó nge 1 người giới thịu là FPT mạng mạnh và rẻ nữa nên cắt VNPT đi, sài 1 thời gian thì thấy giá càng ngày càng tăng, mạng thì chạy nhanh nhưng sau đó giá tăng lên không thể tưởng tượng được nên đành chia tay với FPT, bjo` sài VNPT và chung thủy lun
 

thu_antina

New Member
dạo gần đây mạng FPT hay rớt mạng phải không nhĩ, cứ tầm 4gio chiều là rớt phải rs modem lại, rồi tối tới 10h hơn là rớt, có ai bị tương tự mình ko
 

Egan

New Member
mình cũng từng rơi vào th này,ông fpt cũng bảo thiếu đầu dây,hay cổng gì đấy,được ít bữa nó trả lại tiền hủy hợp đồng,xong ít bữa mình cũng kêu 1 ông fpt khác tới lắp mạng,ông ok liền,mai tới kéo dây xong ngay.ko hiểu tụi fpt làm kiểu gì nữa.
 

ntthaonhi

New Member
vẫn còn đỡ hơn viettel..bữa kêu lắp gói cáp quang eco..đang kí hợp đồng hỏi chừng nào có..trả lời ngay nửa tháng tới 1 tháng..thế là quay mặt đi về ==!
 

phuongngoc0207

New Member
Thử chuyển sang dùng của viettel xem sao, lần trước mình định lắp của họ nhưng mà k dc vì họ chưa có đường dây đến đó vì mình ở ngoại thành. Tư vấn rất chu đáo k biết dùng có tốt k, bác nào dùng rùi cho y kiến nhận xét cái.
 
Tình cảnh ni em gặp rồi!

Hồi đó gà mờ, nghe FPT có khuyến mãi gì đó.

ĐK, làm hợp đồng xong nói khoảng 1 tuần là có mạng... bữa đó đang có bão, nó nói chờ hết bão.


Nên nó bảo để tạm huỷ hợp đồng, ít hôm nữa kí lại, nó không tiện zữ tiền của khách.


Mấy hôm sau về kí lại hợp đồng nó hẹn hẹn mà nửa tháng chưa thấy kéo dây

Khỉ thật!


Sau đó kéo bên VNPT, chỉ tốn 90k quỵ modem, call nó cái hôm sau nó lên kéo dây rồi, mau lẹ!
 

vydieu_0605

New Member
Chẳng hiểu chán chỗ nào,vấn đề này là chuyện bình thường,chẳng lẽ FPT nó nói bác đi đăng kí nhà mạng khác bác mới chịu? em lắp là cho xài chung , người nào cũng đóng gần 400k , tụi nó hỏi mãi cũng kì mà bây giờ tụi nó gần 2 tuần rồi còn chưa có tiến triển gì, gọi điện cho ông làm hợp đồng thì ổng bảo phải chi tiền cà phê cà pháo gì đó cho tụi trên thành phố mà cũng không biết chừng nào nó cho port . Giờ định lắp mạng Vnpt mà mắc quá hơn 5 chai (vì phải trả trước 6 tháng).
 

dongnt_sami

New Member
vẫn còn đỡ hơn viettel..bữa kêu lắp gói cáp quang eco..đang kí hợp đồng hỏi chừng nào có..trả lời ngay nửa tháng tới 1 tháng..thế là quay mặt đi về ==! triển khai trong vòng 6 ngày thôi bạn nhé. bạn ký ở đâu vậy???

Thử chuyển sang dùng của viettel xem sao, lần trước mình định lắp của họ nhưng mà k dc vì họ chưa có đường dây đến đó vì mình ở ngoại thành. Tư vấn rất chu đáo k biết dùng có tốt k, bác nào dùng rùi cho y kiến nhận xét cái. dùng cũng được bạn à.
 

nhung48hb

New Member
triển khai trong vòng 6 ngày thôi bạn nhé. bạn ký ở đâu vậy???



dùng cũng được bạn à. viettel không lắp đặt ở làng đai học thủ đức bác ơi, ai có cách gì giúp em với .
 
Thôi, đừng bùn nữa, xài mạng Lan cho nó nhanh và lành nữa bác ạ theo ý pac này là chơi đế chế, half life với nhau ý mà
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top