chips_tulip

New Member
Thấy lo sợ về chuyện này. không bít tất cả người nghĩ sao về chuyện này về cái account dropbox của mình.Nên xài tiếp không nhỉ ?





TTO - Sự cố bảo mật (an ninh) của Dropbox vừa khiến một số tài khoản người dùng bị xâm hại và hàng loạt người dùng dropbox khác phải hứng chịu thư rác. Ngày 1-8, dịch vụ lưu trữ và đồng bộ dữ liệu Dropbox chính thức thông báo vấn đề này và yêu cầu người dùng hợp tác xác thực lại tài khoản.



Thông báo về sự cố bảo mật (an ninh) của Dropbox gửi đến người dùng - Ảnh: Arstachnica



Sau hai tuần điều tra, Dropbox cho biết tên người dùng và mật (an ninh) khẩu vừa bị đánh cắp từ một website (do thói quen sử dụng chung một tài khoản cho nhiều website của người dùng). Dropbox vừa liên lạc với những chủ tài khoản bị xâm hại để bảo vệ dữ liệu của họ.



Trong số những tài khoản bị xâm hại có cả tài khoản của nhân viên làm chuyện tại Dropbox. Tin tặc vừa tìm thấy một tập tin văn bản chứa danh sách tài khoản của nhiều người dùng Dropbox khác trong ổ lưu trữ đám mây của nhân viên này. Hậu quả là những người trong danh sách này phải hứng chịu nhiều thư rác (thư quảng cáo, lừa đảo hay phát tán virus)



Để khắc phục sự cố này, Dropbox vừa tiến hành các bước xác thực tài khoản người dùng thông qua phép xác thực 2 bước (tên tài khoản, chứng minh nhân dân hay đoạn mã gửi tới số điện thoại) khi đăng nhập.



Ngoài ra, Dropbox sẽ bổ sung một cơ chế theo dõi tự động để phát hiện ra những hành vi đáng ngờ. Người dùng cũng được cung cấp chức năng theo dõi lại lịch sử truy cập dropbox.



Theo CNET, vừa có 295 người dùng phàn nàn về sự cố bảo mật (an ninh) này trên diễn đàn của Dropbox. Phần lớn trong số đó đến từ châu Âu.



DUY NGUYỄN (Theo Dropbox và CNET)



 
Mình cũng bị gửi Spam nè..mai mắn là chỉ toàn tin nhắn Fb à. Dropbox mình hem bị hack. Không biết mấy ông Dropbox fix lói sao nhỉ?
 

bily_pro

New Member
Uhm miễn nên chức năng hạn chế đó bạn... bọn đang dùng drop box 2G à. chuyển qua dùng dịch khác tốn tiền, bảo mật (an ninh) hơn, được hỗ trợ..
 

nvthiensu

New Member
Bạn có biết dịch vụ nào tốt hem chỉ mình với...nếu không chắc mình su ổ cứng 500G về lưu tài liệu quá...
 

titi_kute

New Member
Sao các Pro bi quan vậy, dropbox bị hack thì từ từ sửa lại mà, có gì gọi là hoàn thiện đâu.
 
Sao các Pro bi quan vậy, dropbox bị hack thì từ từ sửa lại mà, có gì gọi là hoàn thiện đâu. Còn mình USB cho chắc ăn, cái đó sử dụng chơi chơi thui
 

ducky_duck3108

New Member
Mình có vài thằng bạn nói dropbox sử dụng cũng được...hôm trước rủ mình....nay hay tin bị hack ..thui giả từ luôn..hên quá xá..
 

Arny

New Member
Thấy lo sợ về chuyện này. không bít tất cả người nghĩ sao về chuyện này về cái account dropbox của mình.Nên xài tiếp không nhỉ ? Mai quá ...mấy G tài liệu vẫn còn, mình không bị hack...ở hiền gặp lành
 

conginuakhongem

New Member
Thấy lo sợ về chuyện này. không bít tất cả người nghĩ sao về chuyện này về cái account dropbox của mình.Nên xài tiếp không nhỉ ? Oao còn mấy G phim HD của mình mất hết rui. Mua ổ cứng 500G về lưu phim thui.
 

violet226

New Member
Dropbox dùng cũng được but cũng có lắm kẻ dòm ngó hay là bạn chuyển qua dùng các dịch khác xem thử Các dịch vu lưu trữ online: box.net, sky drive, sugarsync, Amazon Cloud Drive, Exa Back up....
 

anh96nh

New Member
Dropbox dùng cũng được but cũng có lắm kẻ dòm ngó hay là bạn chuyển qua dùng các dịch khác xem thử Các dịch vu lưu trữ online: box.net, sky drive, sugarsync, Amazon Cloud Drive, Exa Back up.... Hihii Dùng cai nào trước sau cũng bị hack hết, giao trứng cho ác,.... Ae tự mua ổ cứng về solo 1 mình đê chắc
 

Chetan

New Member
Bên Dropbox có có fix lỗi này chưa nhỉ hay bỏ con giữa chợ đây...cũng mai account mình không bị hack Dĩ nhiên có hỗi trợ rùi, hay chuyển qua dùng thử dịch vu khac đi...vào google tra là có à miễn phí 2G lun có hỗ trợ qua tổng đài lun
 

Brit

New Member
Giúp me! Giúp me!! em bị mất file rùi mất cả rùi Ban mất bao nhiêu G có tìm lại được không bạn???? dropbox có support ban hem
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top