Beavis

New Member
e vừa với up 1 video lên youtobe xong, tự dưng nó báo lỗi hình như vi phạm bản quyền gì đấy, rồi chả biết e ấn lung tung cái gì mà, up được video lên rồi nó có ghi là nội dung bên thứ 3 trùng khớp. nhưng cái đấy không quan trọng bằng chuyện giờ e không thể down bất cứ video gì trên youtobe được nữa? dùng IDM toàn báo lỗi là : The server replies that you don't have permissions to download this file. Details: HTTP/1.1 403 Forbidden. Mọi ng ai giải đáp thắc mắc dùm e và cách giải quyết vấn đề down video trên youtobe. còn cái video e up lên kia không quan tâm, vì giờ e chỉ lo vấn đề không down video trên yôutbe được thôi? hicc.
 

nguyendai_tk3

New Member
không ai giải đáp thắc mắc dùm e ak? này giờ e tìm hiểu vấn đề trên của e có phải là đang trong thời (gian) gian khiếu nại gì gì ấy lên youtobe không cho down về. Vì e vẫn có thể down được bản gốc của nó mà không down được các bản ví dụ như 360p, 480p hay 720p. có phải không ak? ai giải đáp kỹ dùm e với?
 

Alvan

New Member
ui! tương tự mình! mình cũng đang bị tình trạng như vậy!! tìm mãi mà vẫn chưa ra! không biết có bác nào pro giải quyết hộ với!!! Giúp me!!
 

ayorina_chen

New Member
Vấn đề này chờ thêm một thời (gian) gian nữa nhiều người dính thì biết nguyên nhân thôi.
 

cacpt2000

New Member
đầu tiên thoát tài khoản youtube của bạn đi sau đó bạn reset modern và xoá hết lược sử trình duyệt,xem được không ?


nếu không đwuojc thì Phần mềm vào inbox id của teamviewr mình xem free cho
 
đầu tiên thoát tài khoản youtube của bạn đi sau đó bạn reset modern và xoá hết lược sử trình duyệt,xem được không ?

nếu không đwuojc thì Phần mềm vào inbox id của teamviewr mình xem free cho cho mh xin nich yahoo bạn được ko?
 

Hugh

New Member
tao tai khoan google khac roi su dung binh thuong mh tạo rồi, làm hết tất cả cách có thể rồi vẫn không được.hix. không hiểu tại sao luôn.
 
mình cũng làm tất cả những cái tất cả người trên ketnooi.com/forum cũng như 1 số diễn dàn khác nhưng đều k đk. vừa cài lại idm hết bản 6.11 đến 6.12 đều k đk.mà có khi nào lỗi do googlechome k nhỉ? thử cài lại xem sao!!!
 

Virgilio

New Member
face ip xem sao,đổi trình duyệt xem sao. không lẽ youtube block ip(chưa nghe trường hợp này bao giờ bản thử xem)
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top