Baran

New Member
Ngày xửa ngày xưa,khi giang hồ còn đang trong thời (gian) kỳ loạn lạc,muôn dân có sự chênh lệch đẳng cấp vô cùng lớn,người thừa của,kẻ thiếu ăn!


Khi ấy,tồn tại một bang phái mang cái tên đầy uy quyền : Bắc Cái Bang do bang chủ là Lão Hạc Đại Tiên Sinh cầm đầu và sáng lập!.Đây là do lão đọc truyện Robin Hood nhiều quá,nhiễm mẹ nó máu anh hùng,cướp của giàu chia cho người cùng kiệt đó mà!.To tát gì!.



Bắc Cái Bang được thành lập khoảng 3 năm thì Lão Hạc Tiên Sinh lấy vợ!.Vợ lão có tên là Cò Nương .Sau một đêm tình tứ,lão và Cò nương vừa có được niềm vui đáng tận hưởng!.Quả nhiên,9 tháng 11 ngày sau,Cò Nương đẻ ra thằng con trai bụ bẫm,đặt tên là Vịt Đực!.



Vịt Đực tính tình nóng nảy,đầu óc ngu siêu đẳng cấp,sau này được một tác giả nước ngoài mượn tạm danh tính để viết lên câu truyện “mít đặc và các bạn”.Tối ngày chỉ lo spam,hack,Cr-ack,xem xxx, tập võ nghệ,v..v..Không chịu học tập để sau này thành tài giúp ích cho Bắc Cái Băng!.



Quá đau buồn vì thằng con ngu đếk chịu nổi!.Cò Nương vừa cắn lưỡi tự tử và ra đi trong một đêm mưa gió!.


Khi vừa hay tin Cò Nương mất,Lão Hạc Tiên Sinh ức lắm,quyết tâm dạy dỗ Vịt Đực thành người,không phụ lòng Cò Nương!.Thế là Lão đày thằng con ruột duy nhứt của lão về Cao Su đồn Phủ do tướng Mê Phim Sếch cầm đầu!.


Trong một lần đi chợ,Lão Hạc tóm được một con chó hoang!.Cũng không hẳn là chó hoang,vì nó còn béo mượt,mà lại chẳng ai trông!.Lựa lúc không ai để ý,lão đánh thó con chó về nhà chén thịt!.



Nhưng lão vừa giơ tay chuẩn bị giáng kiếm xuống cái cần cổ tội nghề của con chó,thì một tiếng kêu vọng lên:


-Bẩm tiên sinh!.Cẩu Mỗ vừa làm chiện gì không phải với tiên sinh mà tiên sinh đòi đoạt mệnh của Cẩu Mỗ!.


Lão hạc giật mình:


-Uầy!.Điêu vãi nhị!.Cẩu mà sủa được tiếng người!.Điêu điêu!.


-Tất nhiên!.Tui là chó siêu nhân hay đóng trong film của Disney Channel mà!.^^


Con chó này nói được,tất nó làm nên nghề lớn cho Bắc Cái Bang,ta nên giữ lại phòng khi khẩn cấp!.


Thế là từ đó Lão Hạc vừa có Cẩu Mỗ làm bè bạn!.


Nhưng tình hình chiến sự ngày càng căng thẳng,binh sĩ Bắc Cái Bang ngày càng hao hụt do đánh nhau với quân triều đình ngu,lương thực ít!.hạc tiên sinh chỉ dành dụm được chút $,định bụng để dành cho thằng con về có cái mà sống!.Nhưng như vầy là chưa đủ,còn có anh em binh sĩ thì sao?!.


Giáo Tiên Sinh-thời là quân sư cho Hạc Đại tiên sinh,nêu rằng:


-Bán mịe nó đi!.Con này còn béo bi h bán mới nhanh giàu!.Nhưng tui thiết nghĩ chúng ta nên thử sức nóa,nếu thua nó sẽ bị bán,thắng thì thui!.


Lão hạc tiên sinh chấp nhận,và đồng ý để Cẩu Mỗ đấu với nhà sư Thích Thịt Chó!.Nhờ lão hạc truyền dạy cho nhiều chiêu mạnh,nên Cẩu mỗ vừa đấu với nhà sư Thích Thịt chó cả trăm hiệp mà vẫn không phân thắng bại!.


-Xem chiêu của cẩu mỗ đây!. NHẤT KIẾM LOẠN TỬ CUNG


Thích Thịt Chó cũng đếk vừa:


-Ta cũng có chiêu!. MỘT CHƯỞNG BUNG BUỒNG TRỨNG


Cả 2 xáp lại,mỗi người một chiêu,bung cả nhau ra!.Nhưng Thích Thịt CHó vừa kịp tẩm vào người Cẩu Mỗ một loại Super Kỳ độc,mang tên Bả chó,loại độc này đang làm loạn giang hồ,không một lang y nào có thể chữa trị,thường thì nạn nhân sẽ chết ngay sau khi dính độc!.


y như rằng,Cẩu Mỗ ngay sau đó nát bét như tương tàu,thân thể phát tán khắp Nhật Tân Hoa Sơn-chuyên thịt chó


lão hạc tiên sinh cũng tiếc lắm nhưng không làm gì được!.Ngày ngày lão có gì bốc nấy ăn,đôi khi còn ăn cả phân cẩu,để nhớ về người bạn tâm giao nhất của mình!.


một hôm.Giáo tiên sinh nghe tin từ Binh Tư Mỗ,bảo rằng hạc tiên sinh xin của hắn ít bả chó,đầu độc mấy con đem về nấu lẩu chơi!.bít tin,Giáo tiên Sinh bùn lắm!.



Thế rồi một hôm,cả clan Bắc Cái Bang hay tin lão hạc chết!.Sau này,trên bia mộ của lão còn ghi rằng:


“Ta không muốn chết như lão hạc trong truyện thật!.Nhưng éo ngờ rằng uống mịe nó nhầm vô cái ly rượu tẩm độc,ôi chao,ta chết ngu,ngu quá!.con trai,khi trở về,ta mong con đừng có chửi EvilEagles nhé,ông ấy là một tác giả tầm cỡ cuốc tế đấy!.”
 

hoahung143

New Member
Không biết chủ thớt sưu tầm hay tự chế luôn dậy. Chắc bị ném đá quá trốn mất rồi
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D quản lý tài chính trong đơn vị sự nghiệp công lập theo cơ chế tự chủ Y dược 0
D Cải cách thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa ở cấp xã trên địa bàn thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ Khoa học Tự nhiên 0
D Tiêu chuẩn Công chứng Viên theo pháp Luật những hạn chế bất cập và giải pháp hoàn thiện Luận văn Luật 0
D Chế định mang thai hộ theo luật hôn nhân và gia đình năm 2014 và tình hình thực hiện trên địa bàn thành phố hà nội Luận văn Luật 1
D Hoàn thiện công tác quản lý tài chính theo cơ chế tự chủ tại bệnh viện y học cổ truyền tỉnh hưng yên Y dược 0
D Quy chế pháp lý của đảo theo quy định của công ước luật biển năm 1982 và những vấn đề đặt ra đối với Luận văn Luật 0
D Công tác quản lý tài chính theo cơ chế tự chủ tại bệnh viện đa khoa Trung ương Thái Nguyên Y dược 0
V Xây dựng chương trình quản lý phục vụ quá trình cải cách thủ tục hành chính theo cơ chế “một cửa” tạ Luận văn Kinh tế 0
N Bàn về cách tính khấu hao tscđ và phương pháp hạch toán khấu hao tài sản cố định theo chế độ hiện hà Công nghệ thông tin 0
G Kế toán tiền lương và các khoản trích theo lương tại Nhà Máy Chế Biến Tinh Bột Sắn Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top