Darce

New Member
Mình bị lỗi font này, khi gõ thì cá ký tự tiếng việt ô ơ ấ ... sẽ chuyển về hình ô vuông. Mình vừa chuyển TCVN3.
 

h_a_t_only

New Member
Mình bị lỗi font này, khi gõ thì cá ký tự tiếng việt ô ơ ấ ... sẽ chuyển về hình ô vuông. Mình vừa chuyển TCVN3. Bảng Mã Của Nó Là VIETWARE X.
 

Erland

New Member
nhưng biểu tượng của nó không tròn chữ, ký tự â, ơ, o sai khác nhiều lắm
 

Jordon

New Member
Bạn nên dùng font Times new roman + unikey theo bảng unicode dựng sẵng nhưng mình bị hạn chế dùng vntime new roman, lại không thể dùng unicode dựng sẵn
 
nhưng mình bị hạn chế dùng vntime new roman, lại không thể dùng unicode dựng sẵn Bạn mở Unikey lên Chọn bảng mã VIETWARE X cho mình. Rồi đánh Văn Bản với Font vntime new roman xem. Làm đúng y như thế. Mình làm có lỗi gì đâu.
 
Bạn mở Unikey lên Chọn bảng mã VIETWARE X cho mình. Rồi đánh Văn Bản với Font vntime new roman xem. Làm đúng y như thế. Mình làm có lỗi gì đâu. Chính xác! Bác nhà ta vừa có sự nhầm lẫn giữa .Vntime (TCVN3-ABC) và Vntime New roman là font của Vietware (X). Bảng mã này được sử dụng cách đây hơn 10 năm. Giờ chỉ tìm thấy font chữ này trong các tài liệu "cổ" và người sử dụng là những cụ tổ ôm khư khư cái quá khứ. Chẳng hiểu sao bạn bị bắt dùng cái đồ cổ lỗ xĩ này.


Nực cười cho các bác: Dùng... cái này đi... Ai mà không biết. Thôi thì thói thường là vậy, không trả lời được thì... spam. Spam nhiều sớm lên... rồng hi hi!
 
dung dc oi nay. thank moi ng nhe Làm theo cách nào vậy bạn. Cho tất cả người lần sau gặp lỗi thì biết mà khắc phục cho nhanh.
 
Làm theo cách nào vậy bạn. Cho tất cả người lần sau gặp lỗi thì biết mà khắc phục cho nhanh. Làm theo cái này:




Bạn mở Unikey lên Chọn bảng mã VIETWARE X cho mình. Rồi đánh Văn Bản với Font vntime new roman xem. Làm đúng y như thế. Mình làm có lỗi gì đâu.



 

Các chủ đề có liên quan khác

Top