Cho mình hỏi, mình đang sử dụng win8 pro x64, khi lướt web bằng FF thì Adobe Flash Player chạy quá nặng, khoảng hơn 30%, khi mình xài win7 cũng như vậy, khiến máy rất lag, cho mình hỏi như vậy có bình thường ko, mình vừa gỡ flash ra cài lại nhưng vẫn vậy, xài Chrome hay IE thì không sao, máy mình CPU 2.2GHz, VGA 512MB mà chơi 1 số game như nông trại trên back-bite me rất lag, thanks!
 

Dave

New Member
Nếu vậy thì hạ cấp FF xuống. Đưa cấu hình như thế cũng không có ý nghĩa gì .
 

thanhloan1404

New Member
Nếu vậy thì hạ cấp FF xuống. Đưa cấu hình như thế cũng không có ý nghĩa gì . hạ để làm gì, bản FF cao hơn đương nhiên tốt hơn cũ rồi, đưa 2 thứ dó lên cũng đủ biết là dư để chạy FF mượt rồi, không biết đừng phán bừa nhé...
 

tony_tony_phq

New Member
Ai nói với bạn là ver mới sẽ tốt hơn cũ. Còn 2 thành phần đó sao kham nỗi W8 64-bit. Còn các apps khác nữa.
 
Ai nói với bạn là ver mới sẽ tốt hơn cũ. Còn 2 thành phần đó sao kham nỗi W8 64-bit. Còn các apps khác nữa. Những phần mềm khác thì chưa chắc mới nhất là tốt nhất nhưng riêng với FF thì vừa được tất cả người khẳng định mà bạn, còn 2 thành phần đó là cơ bản nhất để chạy mượt FF, mình nói Firefox chứ không nói win8, nhưng trước đây mình cũng chạy win7 rất khỏe, thêm cái nữa là RAM mình 4GB thì đủ để chạy mượt chưa bạn!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top