P©tur

New Member



mấy bác giúp em lỗi này với, điên đầu từ tối đến h mà vẫn chưa mò ra trong khi IE và firefox vẫn hoạt động bình thường
 
chrome thường hay bị cái lỗi này đấy, cài lại thử xem lần trước tớ bị 1 lần tớ tháo ra cài lại thì bình thường trở lại, chrome còn bị cái lỗi không thể cài addon hay themes được.
 

nghoang74

New Member
chrome thường hay bị cái lỗi này đấy, cài lại thử xem lần trước tớ bị 1 lần tớ tháo ra cài lại thì bình thường trở lại, chrome còn bị cái lỗi không thể cài addon hay themes được. e thử tháo ra cài lại cũng phải hơn 10 lần rồi mà vẫn vậy
 

freefor_all89

New Member
Chrome bữa nay bị sao sao ấy . Mình vô được một lúc lại bị đá ra . không hiểu được , kiểu này có lẽ quay lại xài FF quá .
 

smile_kiss90

New Member
Chrome bữa nay bị sao sao ấy . Mình vô được một lúc lại bị đá ra . không hiểu được , kiểu này có lẽ quay lại xài FF quá . nếu bạn vào V-Z mà bị đá ra là do V-Z, không phải do Chrome
 

Conall

New Member
chrome thường hay bị cái lỗi này đấy, cài lại thử xem lần trước tớ bị 1 lần tớ tháo ra cài lại thì bình thường trở lại, chrome còn bị cái lỗi không thể cài addon hay themes được. T dùng Chrome chưa bao giờ bị lỗi này mà Bro kêu "thường"? Còn lỗi không thể cái addon hay themes là do Bro chưa cài Microsof .Net hay cài phiên bản thấp nên xảy ra tình trạng như vậy, nếu là windows 7 thì hỗ trợ sẵn. Giờ GC ra phiên bản 9.0.597.98 Stable, Bro xem kiếm được lỗi gì thì thông báo lại cho Google là có thưởng đấy, ngoại trừ phải test trên nhiều máy vừa không lỗi tại PC của mình rồi lại đi kêu trình duyệt của ngừơi ta kém. Có vấn đề gì thì lên đây hỏi chứ đứng im ỉm rồi vào các pic kêu trình duyệt Chrome thường lỗi này lỗi nọ.


Còn vấn đề bạn chủ pic, bạn thử gỡ Chrome = tool Unistall chuyên dụng xem, đến bước cuối nó hỏi có gỡ + remove các thông tin ở history hay không thì nhớ là chọn "Yes" nhé rồi cài lại xem còn hiện tượng như thế xảy ra nữa không!
 
Mình xài Chorme từ hồi trước h chưa bao h gặp lỗi cả. Nếu gặp lỗi thì các bạn nên xem lại cách sử dụng hay máy tính có vấn đề. Mãi Trung thành với Chorme : nhanh , mạnh , load tab khủng + cFos thì không gì bằng.
 

pmq841985

New Member
Có thể trình duyệt của bạn gặp lỗi. Bạn gỡ sạch chrome ra rồi cài phiên bản chrome mới nhất vào nhé.
 
cai roi van khong dc Bạn có thể vào các trang web offline bằng Chrome chứ?

Bạn có vào Options của Chrome được không?
 

tieuquy_h1k

New Member
tại sao tui cài đi cài lại rồi mà vẫn không được, có vấn đề j ở đây chăng? Hay tại máy bị lỗi cái j đó

---------- Bài thêm lúc 10:25 ---------- Bài trước là lúc 10:22 ----------

T dùng Chrome chưa bao giờ bị lỗi này mà Bro kêu "thường"? Còn lỗi không thể cái addon hay themes là do Bro chưa cài Microsof .Net hay cài phiên bản thấp nên xảy ra tình trạng như vậy, nếu là windows 7 thì hỗ trợ sẵn. Giờ GC ra phiên bản 9.0.597.98 Stable, Bro xem kiếm được lỗi gì thì thông báo lại cho Google là có thưởng đấy, ngoại trừ phải test trên nhiều máy vừa không lỗi tại PC của mình rồi lại đi kêu trình duyệt của ngừơi ta kém. Có vấn đề gì thì lên đây hỏi chứ đứng im ỉm rồi vào các pic kêu trình duyệt Chrome thường lỗi này lỗi nọ.

Còn vấn đề bạn chủ pic, bạn thử gỡ Chrome = tool Unistall chuyên dụng xem, đến bước cuối nó hỏi có gỡ + remove các thông tin ở history hay không thì nhớ là chọn "Yes" nhé rồi cài lại xem còn hiện tượng như thế xảy ra nữa không! nhưng mà tại sao lại như thế, vừa gỡ và cài đi cài lại vẫn có hiện tượng thẻ tab đang tải, vậy là sao?
 

trinh19922001

New Member
minh cung bi nhu vay do. khong the vao options dc. ban giup minh vs

---------- Bài thêm lúc 18:56 ---------- Bài trước là lúc 18:51 ----------

tại sao tui cài đi cài lại rồi mà vẫn không được, có vấn đề j ở đây chăng? Hay tại máy bị lỗi cái j đó

---------- Bài thêm lúc 10:25 ---------- Bài trước là lúc 10:22 ----------




nhưng mà tại sao lại như thế, vừa gỡ và cài đi cài lại vẫn có hiện tượng thẻ tab đang tải, vậy là sao? minh cung the lam sao day cac bro
 
Nhiều khi Chrome cũng hay bị lỗi linh tinh lắm nhưng cũng có lỗi là từ máy chứ không phải tại Chrome, có lần tớ đang mở Chrome, chỉ thay hình nền Desktop thôi mà Chrome cũng khác bị bật ra.
 

dalat_trang

New Member
mình cũng bị như vậy hiện tại đang dùng firefox còn IE với chrome thì hoàn toàn không vào dc facebook
 

Swithin

New Member
Mình cũng bi. Phải gỡ sạch, sau đó khởi động lại máy, vào google bằng ie, góc phải có line cài GC cài lại giờ thì tạm ổn rồi. Bạn thử xem.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top