Andrew

New Member
Cấu hình laptop dv2700:



Vấn đề: Khi xem video trên web browser (cả chrome và firefox) thì máy giật giật màn hình (con chuột đứng yên rồi tự dưng nhảy 1 cái) theo chu kỳ là giật 1 2 giật...


Mình vừa xem CPU Usage thì khoảng 70% thôi, Ram thì 49%. Lúc đó máy cũng khá ấm, không biết có phải do CPU nóng quá không nữa. Đã cài flash player mới nhất rồi. Mình mới cài lại windows 7 nên drivers thì để windows 7 tự nhận vì lên trang chủ HP kiếm thì chỉ có drivers dành cho windows vista thôi.


Giờ mình không biết bị gì nữa, đem lên đây hỏi mong bác nào biết thì chỉ giúp mình với.
 

daicahp_123

New Member
Vấn đề này mình cũng gặp khi cài Chrome mới, nghi ngờ là do trình duyệt Chrome

Nhưng IE thì xem bình thường
 

kyniem_12a8

New Member
Vấn đề này mình cũng gặp khi cài Chrome mới, nghi ngờ là do trình duyệt Chrome

Nhưng IE thì xem bình thường Không lẽ giờ xài IE

xem driver vga đi bác Driver VGA là Mobile Intel(R) 965 Express Chipset Family đó bác.
 

Ramsey

New Member
Không lẽ giờ xài IE



Driver VGA là Mobile Intel(R) 965 Express Chipset Family đó bác. Xài IE đi thôi. Máy mình Lenovo G570 trước vẫn dùng firefox, chrome bình thường, từ lúc update Flash lên v11 xem phim trên youtube bị giật tung xác, máy cứ chạy lúc lại treo rồi màn hình xanh lè báo cash dump gì đó. Cứ tưởng tại virus nhưng KIS không quét được con nào, thế là phải cài lại Win, cài đi cài lại cả windows 7 lẫn Xp mà vẫn bị, cứ vào mạng là bị treo máy rồi màn hình lại xanh lè , ức chế lắm.

Giờ dùng IE thì chưa thấy hiện tượng gì.
 

phamnhalai

New Member
Xài IE đi thôi. Máy mình Lenovo G570 trước vẫn dùng firefox, chrome bình thường, từ lúc update Flash lên v11 xem phim trên youtube bị giật tung xác, máy cứ chạy lúc lại treo rồi màn hình xanh lè báo cash dump gì đó. Cứ tưởng tại virus nhưng KIS không quét được con nào, thế là phải cài lại Win, cài đi cài lại cả windows 7 lẫn Xp mà vẫn bị, cứ vào mạng là bị treo máy rồi màn hình lại xanh lè , ức chế lắm.


Giờ dùng IE thì chưa thấy hiện tượng gì. Haiz, giờ xài IE thấy khổ vậy cà.
 

Faer

New Member
Có gì đâu mà khổ, dùng IE cũng chuẩn đấy chứ.
Haiz, giờ xài IE thấy khổ vậy cà.
 
Từ lúc update flash, mấy trình duyệt web của máy mình thỉnh thoảng lại đơ, không có flash, bị báo lỗi " flash bị đổ vỡ". Mình lại phải down bản flash cũ cài lại nhưng vẫn bị, có bạn nào biết cách khắc phục thì giúp đỡ anh em với.
 
Từ lúc update flash, mấy trình duyệt web của máy mình thỉnh thoảng lại đơ, không có flash, bị báo lỗi " flash bị đổ vỡ". Mình lại phải down bản flash cũ cài lại nhưng vẫn bị, có bạn nào biết cách khắc phục thì giúp đỡ anh em với. Cài windows lại cho lẹ đi bác. Chắc em cũng cài lại windows vista mà xài thôi. Mua máy lúc chưa có windows 7 giờ có windows 7 mà k0 có driver
google.com.vn các bạn vào đó xem sao Em cũng vừa search google rồi, chỉ có lỗi flash do chơi game thôi (game flash online thì nặng phải biết)
 

chaulac_nam

New Member
bác thử cài lại cái flash đi có thể do bị lỗi flash thôi. chọn bản flash mới nhất
 

ho_le2003

New Member
Máy bạn mua lâu chưa?

Mang đi vệ sinh máy đi, có thể do bụi bám nhiệt độ tăng quá cao nên nó thế đấy!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top