dotavn

New Member
tui vừa lang thang và khóc nhiều như một đứa trẻ bị lạc Mẹ giữa phố trong chiều cuối tuần.

tui vừa đi qua những con phố mà ngày nào Anh vừa thường vẫn chở tui đi trước những giờ xuất quân vào mỗi tối; Bốn mùa Xuân Hạ Thu Đông, mùa nào đến và qua đi đều để lại trong trái tim và ý nghĩ của tui tràn đầy hình ảnh của những ngày ân ái yêu thương. Ngay cả luc này cũng thế, tui ngồi đây bên cái bàn máy tính này cho công chuyện nhưng những kỷ niệm về NAh cũng vẫn tràn về chất chứ ngẹn ngào trong trái tim Tôi.


tui vừa để thời (gian) gian tự qua đi và tui vừa nhiều lần tìm cách để quên ANh đi nhưng .... hình như nó vừa mọc chân ăn sâu vào trong tiềm thức của tui mất rồi.

Hôm nay lại là một thứ 7 nữa, tui bất dám bước ra đường, bởi ngoài kia mỗi một bước đi đều chất đầy bao kỷ niệm. tui nhièn vào hướng nào, nhiền nơi đâu cũng bị hình ảnh của Anh. Và cứ thế sống mũi lại cay, nước mắt lại từ đâu tuôn tràn như mưa mùa bão lũ.


Thứ 7 trước tui vừa khóc và vừa nức nở bên hè phố của con đường tràn ngập hình ảnh về Anh. Rồi có người vừa đến bên để vỗ về hỏi chuyện. Sau khi nghe tui nức nở đứt đoạn về sự chuyện của mối tình cay, Anh ta nhẹ nhàng tôi:

Thôi Em, nín đi, đừng thế nữa.

Em nên nhớ một điều rằng tui trân trong tình cảm của cá nhân mỗi người. Nhưng trường hợp của Em theo chủ quan của tui thì ....

Tại sao Em lại phải khổ sở thế kia ?

Tại sao Em lại trao hết yêu thương của Em cho người theo tui là Họ bất xứng đáng được nhận và có Em.

Sau Ngày tui vừa nhận lời yêu Anh, chúng tui đã có với nhau bao đêm bên nhau rong ruổi trên chiếc xe cũ kỹ của Anh trên khắp các nẻo đường lối phố trước giờ Anh xuất binh làm nhiệm vụ. Anh chỉ cho tui biết đâu là điểm dừng và điểm đến của đơn vị Anh trong đêm.

Ngày ngày qua đi, đêm cũng qua đi cho tới một lần, đây là lần đầu tiên Anh về nhà tui và ngủ lại. Sau đêm đó ANh lật trang sổ công tác của tui trên bàn làm chuyện viết vội vài dòng:

11.10.2006

hồi 21g10'

Tôi: Nguyễn Mạnh Hùng

Đơn vị: ....

Anh yêu Cún suốt cuộc đời Anh.

Không rời xa em.

Kong làm Em buồn

Anh yeu Em:

ký tên: Ng. Hùng

Cố gắng EM nhé.

Giữ sức khỏe.

Sau đêm đó một ngày, tui tìm thấy cuốn sổ ở ngăn kéo và để lấy thông tin cho công việc.tui vừa mở ra đúng vào trang viêt này.

Và cũng từ đó chúng tui bên nhau, như vợ và chồng bất ai nói với nhau 1 lời nào nhưng trong lòng như vừa thuộc về nhau từ muôn kiếp.

Mỗi khi chúng tui sánh bước bên nhau, Anh đều nói khi gặp ai đó mỉm cười với chúng tôi: đây là Vợ của Tôi.

Đôi tình nhân nào hay cặp vợ chồng nânof rồi cũng sẽ có lúc sóng gió với nhau. Chúng tui cũng vậy, lúc sóng nhỏ, khi sóng to. Và vừa đến ngày dồn nén trong tui bùng phát. Anh tát tui và tui xấn xổ vào Anh lời nặng tiếng nhẹ. tui lặp lại những lời thề non hẹn biển của ANh mỗi lần trong đêm bên Tôi. Anh nin lặng bất nói gì và quay bước bỏ đi. Theo sau đó bao nõi buồn của riêng gia (nhà) đình tui dồn dập đến. tui chuyển nhà mới, Anh cũng mấy lần ghé thăm. Rồi lâu dần Anh bất đến nữa. ANh liên tục đổi sim điện thoại làm người lạ trong đêm đánh thức Tôi. tui cũng vừa đoán biết được là ANh nên sau đo mấy lần tui thẳng thắn nói rằng" Anh có thực sự chọn Em làm Vợ của NAh Không? Nếu có thì Anh hãy tính đến chuyện kết hôn đi, Còn nếu bất Anh cũng thẳng thắn với Em để E còn tính. Tuổi xuân có thì, Bao nhiêu người đàn Ông bên Em Anh vừa giành giật và chiếm lấy Em. Gã 2 năm rồi Anh như giam lỏng cuộc đời Em".

tui đau đớn khi Anhh trả lời tin nhắn "Cô thiếu gì đàn Ông, Thích lấy ai làm Chồng thì tùy ý".

Anh bỏ tui ra đi cho đến gần ngày 20 tháng 05 gần ngày sinh nhật của tui (6/6) Anh gọi điện thoại về bằng một số lạ hoắc. Vẫn kiểu gọi điện nhắn tin và bất cho tui nói thêm điều gì ngoài câu hỏi của Anh" Em có nhớ ANh không?; Hãy trả lời Anh 1 tiếng duy nhất thôi; Em có Nhớ Anh Không? Có Hay Không??" tui trả lời Anh trong nghẹn ngào nước mắt: " Nhớ!; Có!" và đầu dây chỉ một câu lạnh te bất biểu cảm " Được Rồi".

Tinh từ ngày Anh biệt tăm ra đi đến nay vừa 04 tháng lẻ 3 ngày. tui vừa không một ngày nào thôi bất khóc và bất lang thang trên những con phố quen. tui vừa nhiều đêm thức trắng một mình. tui suy nghĩ về Anh, về tui , về những cử chỉ và điều ăn nết ở của chúng tui khi bên nhau. tui vẫn bất tìm ra câu trả lời cho mình để nhẹ lòng khi ANh vừa im lặng ra đi. ANh bất chia tay như buổi đầu NAh đến. ANh bất dứt khoát rằng: " Thôi nhé, ANh chao Em" Anh cũng bất một lời nào để tui có thể cho mình một lối rẽ để quyên Anh. tui đau đơn, Trái tim tui nghẹn lại. nước mắt bất muốn chảy nhưng mũi vẫn cứ cay cay.

Sao ANh lại ra đi mà bất dứt khoát dứt tình. Sao Anh bất nói gì về lỗi của EM?

tui nên làm gì trước tình trạng hiện tại và thực tế của chúng tôi. tui thực sự mệt mỏi và đau đơn mỗi chiều khi trên đường từ cơ quan trở về nhà bất có bóng dáng của Anh. tui biết làm sao để giải thoát cho nghịch cảnh này. Đi bất được bỏ đợi chờ cũng bất xong.

Chẳng một hy quên nào nói rằng: Anh sẽ trở về, Em cố gắng chờ ANh nhé.

tui trở nên yếu đuối và sụp đổ trước sự tàn nhẫn đến cay độc nay của Anh. tui vừa thươ

 

MacKinnon

New Member
Có lẽ nhiều khi trong cuộc đời em thấy rằng ông trời quá bất công với em.Nhưng giờ thì em nhận ra còn nhiều người bất công hơn mình.Nước mắt dù nhiều hay ít cũng bất giữ lại anh ấy cho chị đâu, em cũng biết nói ra điều này thật quá đáng nhưng chị hãy suy nghĩ cho thật kĩ.Nếu ngoài chuyện khóc than rồi nghĩ ngợi thì chị bất có chuyện còn biết sống vì ai sống làm gì thì đừng tiếp tục sống nữa.Đâu phải trên thế giới này chỉ có 1 người đàn ông.Những người khiến chị tổn thương thì cứ để mặc họ đi mà, hãy khiến cho họ sai lầm khi để đánh mất chị được không? Có chắc rằng người ta còn yêu chị bất khi mà lại nỡ làm tổn thương chị rằng :Cô thiếu gì đàn Ông, Thích lấy ai làm Chồng thì tùy ý".Hạnh phúc của một đời người trao vào tay anh ta rồi bỏ mặc với một chữ tùy.Ừ được thôi, thì tùy.Nếu có lỗi thì chị chỉ có lỗi vì yêu người ta hơn chính mình.Người ta sống vì tương lai chứ bất phải vì quá khứ.Không ai xây lâu đài tình yêu trên một đống hoang tàn của nỗi đau cả.Cố lên đi chị! Em thật sự rất thích một câu hát của Trịnh Công Sơn: Để gió cuốn đi....
 

Syvwkh

New Member
Mình nghĩ là bạn nên chấm dứt với anh ấy, một người yêu thương bạn thật lòng thì bất bao giờ làm như vậy đối với người mình yêu thương đâu bạn à.

Giai đoạn tới sẽ rất khó khăn vì vây bọc xung quanh bạn những kỉ niệm rât sâu đậm của hai người. Nhưng cách duy nhất là bạn phải học cách chấp nhận sự thật và mạnh mẽ lên.

Không có gì là bất thể. Hãy mạnh mẽ lên, rồi sẽ tìm được một người khác xứng đáng hơn anh ta, mình tin là vậy ^^

 

Aaron

New Member
thật sự chia buồn với chị.

nè chị ơi cuộc dời còn nhiều chuyện, nhiều chuyện nên phải làm.

nhiều cuộc dời cần giúp dở.nhiều người dể thương và dâu dó sẽ có một người rất dáng yêu dể cho chị yêu lắm.

dừng ảo vọng dể sống trong lầm tưởng nửa, dứng dậy và di thẳng di chị.

chúc chị vượt qua giai doạn này.

 

Rafael

New Member
tui thực sự xúc động và cảm thông với chị, chẳng biết nói gì hơn. tui khuyên chị nên dừng lại đúng lúc, tuổi thanh xuân trôi qua rất nhanh, cuộc đời thì lại rất dài. Chị hãy gặp anh ấy một lần và làm sáng tỏ tất cả. Nếu ảnh bất muốn nói chuyện thì chị hãy khép lại ở đây, rồi mở cho mình một lối đi mới, mạnh mẽ lên chị. Chúc chị tìm được lối thoát và hạnh phúc.
 

Bromleah

New Member
Viết tiếp đi bạn, nếu như khi viết ra có thể làm bạn đỡ đau đớn hơn. Anh ấy và bạn vừa chấm dứt rồi. Bây giờ là giai đoạn bạn đang bị những kỷ niệm trong quá khứ dày vò mà thôi. Bạn nên tìm cái gì đó học hay nhận làm thêm những công chuyện mới để lấp thời (gian) gian trống đi.


Ai cũng phải trải qua những giai đoạn đau đớn như bạn thôi. Sau khi vượt qua thì mình sẽ trưởng thành hơn.. Chắc chắn sau chuyện này bạn sẽ trở thành một con người khác, với một cuộc sống khác. Thời gian sẽ làm cho bạn nguôi ngoai.

 

Destan

New Member
- Chỉnh sửa lại đoạn văn của bạn cho gọn, logic một tí, mang ra tòa soạn báo, đăng truyện ngắn 1.000 chữ, nhận nhuận bút 300 ngàn rồi về ăn uống cho thỏa thích, sau đó quên phức 02 (hai) thằng khốn cùng đó đi!


- Hình như bạn bị đến 2 thằng bỏ ngang thế hả????

Trong đoạn văn 1 và 2 bạn đang nói về 1 người vừa chia tay bạn.

Đến đoạn văn thứ 3:


"... Thứ 7 trước tui vừa khóc và vừa nức nở bên hè phố của con đường tràn ngập hình ảnh về Anh. Rồi có người vừa đến bên để vỗ về hỏi chuyện. Sau khi nghe tui nức nở đứt đoạn về sự chuyện của mối tình cay, Anh ta nhẹ nhàng tôi:..."


từ đoạn này về sau, bạn chỉ nói đến người thứ 2 cho đến hết bài tâm sự???

(Có nhầm lẫn gì bất đây?)

 

Placido

New Member
Bạn thân mến

Đọc tâm sự của bạn tui biết bạn đang rất buồn , bạn muốn quên đi t.y của mình nhưng bất quên được rồi tiếp tục trông đợi trong tuyệt cú vọng , trong đau khổ , tui chỉ muốn sẻ chia với bạn đôi điều thế nầy bạn ạ :

- Bạn đau khổ cũng vì trong tâm tư bạn chưa thông , chưa chọn cho mình một hướng đi ,giờ thì bạn hãy quên đi tcảm đó đừng chờ đợi nữa vì "nếu khi yêu một người bằng cả trái tim người ta sẽ biết người đó muốn gì ,cần gì và sẽ bất bao giờ làm tổn thương người mình yêu" , người yêu của bạn vừa lặng lẽ bỏ đi bất lời giải thích dù biết rằng điều đó làm bạn bị tổn thương chứng tỏ anh ta bất còn nghỉ đến bạn ( tui nói điều nầy bạn đừng trách là tui làm bạn đau thêm ) hay vừa có một người nào đó anh ta quan tâm hơn quan trọng với anh ta hơn , vậy thì bạn cứ chờ đợi đợi mãi và nhấn chìm mình trong đau khổ để làm gì ?- hãy buông xả , tha thứ và chúc cho anh ấy hạnh phúc ,cho mình được nhẹ lòng bạn ạ đừng tự làm khổ mình làm khổ những người quan tâm đến bạn , cuộc sống nầy còn bao nhiêu nỗi đau , nếu bạn làm từ thiện tại một bệnh viện , tại một trại mồ côi ,bạn sẽ cảm nhận được nỗi đau của mình bất phải quá lớn .

- Hãy trở về bên gia (nhà) đình bên cha mẹ và hãy nghĩ mình sống vì họ để họ được an lòng , trả thành tốt bổn phận , công chuyện của mình bạn sẽ dần lãng quên và sẽ nhìn thấy ngày mới bắt đầu bạn nhé

- Nếu có thời (gian) gian bạn hãy vào trang web dotchuoinon.com xem những tư duy tích cực bạn sẽ thấy nhẹ lòng hơn

Chúc bạn sớm đứng lên - tui tin bạn làm được mà , cố lên bạn nhé

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top