huong286

New Member
NGUYỄN QUỲNH HƯƠNG 8.0 IELTS – KHÔNG CẦN CÓ QUÁ NHIỀU VỐN TỪ​

Ngày nay nhiều bạn trẻ cho rằng muốn học giỏi tiếng anh phải đi học thật nhiều nơi, mua thật nhiều sách về “cày” và phải biết thật nhiều vốn từ nhưng với Quỳnh Hương thì khác. Với cách suy nghĩ và cách học đặc biệt, Hương đã ghi tên mình vào bảng vàng RES ngày 21/4/12 vừa qua với số điểm 8.0 IELTS. Hãy cùng RES tìm hiểu bí quyết đạt điểm cao của Quynh Hương nhé !

Vốn là dân chuyên tin Tổng hợp, thi khối A vào Ngoại Thương khoa Kinh tế đối ngoại nhưng không may mắn cho Hương khi cô bạn bị xếp nhầm lớp và phải học với các bạn vốn là dân khối D (trong số đó có rất nhiều bạn đạt giải cao thành phố, quốc gia trong môn tiếng Anh). Vì thế, thời gian đầu, việc theo kịp bài giảng trên lớp và các bạn khác đã khiến Phương gặp rất nhiều khó khăn.

Bắt đầu chậm nhưng không có nghĩa là đi chậm hơn người khác

Khởi đầu việc học tiếng Anh muộn hơn các bạn khác, Hương luôn luôn nhận thức rằng mình phải nỗ lực nhiều hơn nữa, cùng với đó là suy nghĩ: " Bắt đầu chậm nhưng không có nghĩa là đi chậm hơn người khác".

Hương tâm sự: "Có rất nhiều người than vãn rằng: 'Mình học kém lắm, mình ghét tiếng Anh lắm, nhiều từ mới quá, khó quá, biết bao giờ mới được như người khác....'Đó là những suy nghĩ rất tiêu cực và nếu tiếp tục suy nghĩ luẩn quẩn mãi như vậy thì sẽ chẳng bao giờ tiến bộ lên được. Thời gian đấy, mỗi người có thể đọc một cuốn sách về tiếng Anh, xem phim tiếng Anh hay đọc thêm về các sách ngữ pháp...Phải học dần dần, từ từ để có một nền kiến thức ổn định, khi đó học lên cao sẽ rất nhanh và dễ dàng, hay nếu cố gắng hơn thì có thể đi nhanh hơn người khác nữa đấy" (Cười)

IELTS Special – Sự lựa chọn hoàn hảo

Sau này khi xác định cần thi IELTS cho một số dự định tương lai, Hương đã đăng kí học khóa IELTS Special (gồm Speaking for IELTS và Writing for IELTS) tại RES qua lời giới thiệu của bạn bè. IELTS Special là lớp dành cho các bạn học viên sắp thi IELTS có target điểm là 7.5-8.0. Lớp sẽ học theo kiểu hình thức thi FULL TEST speaking and writing, để các bạn học viên có thể làm quen với tâm lý thi cứ, sức ép về mặt thời gian.

Hương chia sẻ: "Với dân khối A như mình, nói và viết tiếng anh thành thạo quả thật không hề dễ nhưng với cách dạy khoa học như tại RES, mình cảm giác luyện IELTS không hề khó như mình nghĩ …”

Không cần học quá nhiều

Theo Hương, không cần biết quá nhiều từ vựng để thi được điểm IELTS cao, mấu chốt là chỉ cần nắm vững ý nghĩa và cách sử dụng của những từ cơ bản và thiết yếu, khi đó, dù đọc một bài có nhiều từ mới thì vẫn có thể dựa vào các từ khác và đoán được nghĩa của từ đó.

Hơn nữa, Hương cho rằng, nên học sâu những từ mình đã biết. Nhiều người luôn bỏ qua những từ đơn giản và học từ mới nhưng chính những từ cũ thì họ lại không biết hết được các dạng từ của nó. “Ví dụ như Clear là một từ rất cơ bản mà ai cũng biết nhưng khi được hỏi về dạng Noun của clear thì lại rất ít người có thể trả lời được” Đó là “clarity”.

Lời khuyên của Hương cho các bạn học tiếng anh, đặc biệt là các bạn có dự định thi IELTS là cần nắm chắc những từ vựng cơ bản, thiết yếu rồi có thể đoán được nhiều từ khác khi đọc .

Sắp tới, Quỳnh Hương có nhiều kế hoạch cần thực hiện với một bảng điểm IELTS xuất sắc này, chúng ta hãy cùng chúc cho cô bạn thực hiện điều đó nhé!

Sau đây là bảng điểm 8.0 IELTS của Hương:



Đăng ký kiểm tra Trình Độ Tiếng Anh Miễn Phí (nhận điểm ngay và được tư vẫn miễn phí về việc học tiếng anh)

Giới thiệu khóa học l tại RES

Học phí: 290 USD/40 tiếng
Thời gian: 6-9Phần mềm thứ 2,6 hay 3,5

A. Thông tin khóa học:
Trình độ đầu vào: High Advanced
Đầu ra: IELTS mục tiêu từ 7.5-8.0
Giáo trình: RES biên soạn
Minh chứng chất lượng đào tạo của RES: 4 học viên đạt 8.5 IELTS, hơn 30 học viên đạt 8.0, rất nhiều học viên đạt 7.5… Đặc biệt RES đã có 2 học viên 14 tuổi, cùng giữ kỷ lục là người trẻ nhất Việt Nam đạt 8.0 IELTS là Thái Nam và Quốc Hùng.
Đặc biệt trong năm 2012: Lớp IELTS nâng cao kết thúc vào đầu tháng 01 đã có 1 học viên đạt 8.5 IELTS (Bùi Đức Anh) và 4 học viên khác đạt 8.0 IELTS (Sỉ số lớp 12)


B. Giáo viên lớp IELTS nâng cao mục tiêu 7.5-8.0: 100% Giáo viên bản xứ, bằng cấp, kinh nghiệm và chuyên môn cao
C. Giới thiệu nội dung lớp học
- Lớp học có tổng thời gian học là 40h, mỗi buổi 3h. Lớp dành cho các bạn học viên sắp thi IELTS có target điểm là 7.5-8.0. Lớp sẽ học theo kiểu hình thức thi FULL TEST speaking and writing, để các bạn học viên có thể làm quen với tâm lý thi cứ, sức ép về mặt thời gian.
- Trong phần writing, đầu tiên giáo viên chọn một bài viết để phân tích, cung cấp từ vựng, cấu trúc bài viết, rồi đến học viên sẽ tự viết lại trên giấy trong với thời gian ngắn hơn thi thật (ví dụ task1 viết trong 15 phút, task2 viết trong thời gian 30 phút). Sau đó, giáo viên sẽ nhận bài và dùng máy chiếu để chữa bài ngay trên lớp, phân tích chi tiết từng điểm mạnh và điểm yếu của mỗi học viên để học viên có thể phát huy thay vì đi bắt chước example của người khác. Trong mỗi buổi học, học viên được viết ít nhất là 2 bài. Bên cạnh các giờ học chính, thầy giáo rất nhiệt tình ở lại cuối giờ từ 30 phút đếndd 1h để các bạn học viên có gì thắc mắc có thể hỏi thêm. Ngoài ra, mỗi buổi học giáo viên sẽ đưa cho học viên 3 bài viết để về nhà làm và sẽ chữa bài vào buổi học sau đó
- Trong phần speaking, Học viên được phỏng vấn one to one với giáo viên theo hình thức thi speaking full test của IELTS và có feed back kỹ lưỡng từ giáo viên.
Trước khi quyết định tham gia khóa học IELTS nâng cao, các bạn có thể liên hệ với Ms Yến để đăng kí tham gia học thử một buổi với lớp thầy giáo đang dạy để có thể biết được chất lượng bài giảng của giáo viên cũng như bạn có thể tham khảo các bạn sinh viên trong lớp về cách dạy của thầy.


Để đảm bảo chất lượng giảng dạy và giáo viên có thể theo sát trình độ học viên, số lượng học viên tối đa của mỗi lớp là 15-20 học viên. (Ưu tiên cho các bạn đăng ký sớm)

Để đảm bảo chất lượng giảng dạy và giáo viên có thể theo sát trình độ học viên, số lượng học viên tối đa của mỗi lớp là 15-20 học viên. (Ưu tiên cho các bạn đăng ký sớm)

RES_Reliable English School

là trung tâm ngoại ngữ chuyên về , chất lượng, hiện có cơ sở tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh với đội ngũ giáo viên bản xứ (Anh, Úc, Mỹ, Canada) nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao. Dù chỉ mới thành lập từ tháng 05/2008 nhưng RES đã nhanh chóng đạt được vị trí số 1 về luyện thi IELTS tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh nhờ vào chất lượng giáo viên nước ngoài suất sắc quen thuộc với sinh viên nhiều trường ĐH Ngoại Thương, Quốc Gia, Kinh tế, Ngân cùng đội ngũ tư vấn, nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp. Thành tích nổi bật của RES là đã có 3 học viên đạt 8.5 IELTS, hơn 50 học viên đạt 8.0 IELTS và hàng trăm học viên đạt 7.5.


Đăng ký kiểm tra Trình Độ Tiếng Anh Miễn Phí
Đăng ký học thử
Đăng ký thi thử IELTS
Đăng ký tư vấn du học miễn phí

Thông tin liên hệ
Hà Nội:
Số 89/27, Đại Cồ Việt Tel 04.36231575
Số 2, ngõ 850, đường Láng - Tel: 0432595447
TP. Hồ Chí Minh:
Số 197 Nguyễn Văn Thủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TP HCM.
Website: - Email: [email protected] - Hotline : 0979043610 - 0906050084
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
H Thiết kế công trình nằm tại góc đường Nguyễn Thị Minh Khai và Cống Quỳnh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh Khoa học Tự nhiên 0
D ngôn ngữ kể chuyện trong truyện ngắn của nguyễn khải và nguyễn minh châu Văn học 0
D Yếu tố bi kịch trong tiểu thuyết đất lửa của nguyễn quang sáng Văn học 0
B Dạ tải giúp em tài liệu này với ạ: "Quản trị rủi ro tài chính" NguyenMinh Kiều. TS Quản trị rủi ro tài chính / Nguyễn Minh Kiều. TS H. : Thống kê, 200 Sinh viên chia sẻ 1
D Thực trạng công tác quản lý môi trường tại khu công nghiệp Nguyễn Đức Cảnh thành phố Thái Bình Nông Lâm Thủy sản 0
N Ad tải hộ tài liệu Chữ Nôm Và Tinh Thần Dân Tộc - Nguyễn Hữu Vinh với ạ, em thấy trên trang mình có up ạ. Em xin chân thành cảm ơn ạ. Khởi đầu 1
D trường từ vựng sông nước nam bộ trong một số truyện ngắn của nguyễn quang sáng Văn học 0
D Giáo trình quản trị kinh doanh tập 2 nguyễn ngọc huyền Luận văn Kinh tế 0
D Báo cáo kiến tập môn thực hành kĩ năng giáo dục trường thcs, thpt Nguyễn Tất Thành Luận văn Sư phạm 1
D 1000 bài tập của thầy nguyễn tấn trần minh khang Ôn thi Đại học - Cao đẳng 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top