truongmynga_dx

New Member
Chào các bạn, cách đây hơn 1 năm mình đăng ký dịch vụ MCA của Viettel. Mới đầu được 1 vài tháng báo cuộc gọi nhỡ đầy đủ. Sau đó không thấy gì, cứ nghĩ là không tắt máy nên không có ai gọi. Nào ngờ mấy hôm nay (4/2012) lắp sim khác tháo ra cả ngày, khi lắp vào không thấy có cuộc gọi nhỡ nào. Mình thử tắt máy, dùng máy khác gọi vào nhưng không có tin MCA. Mình nghĩ hay do bấm nhầm vào đâu nó huỷ mất dịch vụ. Đăng ký lại, nó báo "Quý khách đăng ký không thành công do quý khách vừa đăng ký dịch vụ". Bực mình gọi lên tổng đài, họ bảo có thể do anh huỷ dịch vụ, xong nó lại bảo anh đăng ký dịch vụ rồi nhưng chưa kích hoạt!? Trong khi chỉ cần nhắn tin đăng ký là có thể dùng được ngay, không cần kích hoạt gì cả. Mà mỗi tháng nó trừ toi của mình 5.500 đ mà cũng không có tin nhắn đến báo trừ.

Viettel lừa đảo khách hàng! Nếu như mình không lắp sim khác thì liệu có phát hiện ra chiêu lừa này không?! Tẩy chay Viettel!
 
Đến nản! Bạn thông cảm đi, mấy chục triệu người dùng thể nào cũng có một số lỗi và sai sót nào đó. Như vậy xác suất bị lỗi cũng chỉ là vài phần triệu, rất thấp rồi đó bạn! Ai gặp cái này thì xui chịu thôi!
 

chandoj_c

New Member
Với Viettel nếu không cẩn thận là mất oan (Các dịch vụ của Viettel, đọc không kĩ thì chỉ có thiệt thòi - Dịch vụ nó ghi không có câu từ gì là nhấn mạnh, rõ ràng cả, cứ chung chung, dễ làm cho người mới sử dụng hiểu sai và bị mắc lừa-> Mất tiền oan). Trường hợp của bạn chỉ là 1 trong số ít những người bị dính đạn của Viettel
 

newbie.11o2

New Member
Nói chung các dịch vụ và chăm nom khách hàng của Viettel thua xa của mobi với vina nhưng được cái giá cước nó rẻ và nhiều khuyến mại thôi.
 

mirinda_1410

New Member
Tốt nhất là không dùng dịch vụ gia tăng nào cả chỉ gọi và nt thôi thì lấy gì nó lừa đảo được
 
cái ji cũng phải có từ từ , cái đó do lỗi bên hệ thống do bạn không gọi lên đài nên giờ nó như vậy
 
bạn chủ nhắn tin số thuê bao không sử dụng được MCA( số CMND đăng ký thuê bao, họ tên thuê bao, gói cước đang sử dụng) + số di động có thể tiện LH với bạn nhất => bên mình sẽ ktra, xác minh nguyên nhân và trả lời bạn sớm nhất.

chưa biết nguyên nhân mà vừa nói như bạn thì thật là....
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top