-BQT close topic của mình mà không có cảnh báo, hay 1 lời giải KẾT nào cả... KẾT thì close KẾT thì open thế sao??? các bạn close mình sẽ lập lại, phải chẳng tên tailieu68 nó ch**i tiền hay sao mà phải close 1 cách vô lí thế. Topic của mình k có vi phạm nội qui diễn đàn, và hoàn toàn tuân thủ rule của box nhé.


-Hôm nay cần download 1 số tài liệu thì vào được trang decuong.net thấy nó quảng cáo ghê lắm, với lại đang cần tài liệu gấp làm báo cáo. Vào đây thì tài liệu ôi thôi nhiều lắm, bác nào làm báo cáo tốt nghề chắc cũng biết khó khăn khi tìm tài liệu rồi, gặp dc nó như gặp mỏ vàng vậy . Nên reg cái nick dk tốn hết 15k để kích hoạt nhưng vào down thì toàn là đề cương từ trang ( ức chế gần chết luôn. Định Phần mềm nhờ BQT giúp đỡ mà tìm khắp nát web cũng không thấy 1 cái chỗ để mà liên hệ nữa, mới ngỡ ra là mình bị lừa tốn 15k đăng kí kích hoạt. Mấy trang kia muốn xem toàn văn phải bỏ ra 100K để nhận được file đó. Thấy nó quảng cáo nhiều, thành viên reg đăng kí cũng nhiều nữa, nên mới thông báo mọi người cẩn thận với trang lừa đảo này, không lại mất tiền oan như mình... Bác nào không tin cứ vào mà tìm, không có chỗ để liên hệ, không có 1 cái mail hay nick nào của BQT hết, mặc dù tk vừa kích hoạt nhưng không thể post bài mới được, nói ra là cấm post bài luôn, tất cả tài liệu ở trang này dc mặc định là 2,5MB hết, nhưng down về thì dung lượng chỉ vài chục Kb (vì chỉ là đề cương chứ k phải là toàn văn) ... huhu, tức quá luôn. Mong tất cả người cần thận k bị lừa như mình nha. 1 số hình ảnh minh chứng nè




Tất cả tài liệu đều được gán dung lượng giả là 2,5Mb





-Dung lượng khi down về không đúng dung lượng thật là 2,5Mb mà chỉ là vài chục Kb, vì toàn là đề cương





Tất cả chỉ là đề cương chứ không phải tài liệu toàn văn





Update các trang download lừa đảo cho tất cả người cảnh giác:

CMT của nevercry1




nevercry1

nghe đâu kilobook gì đó cũng vậy á

đáng lẽ bạn seach kỹ rồi hãy mua







CMt của bạn hploc9kd




Tổng hợp những trang web lừa đảo member (uploader) và khách hàng

Mọi người không nên tin tưởng vào chúng, chúng vì mục đích riêng

Tình bạn và tình người chỉ là thứ vứt đi, chỉ có tiền là quan trọng

Đừng để công sức upload của các bạn cho những kẻ ngồi không hưởng lợi, nên suy nghĩ và tìm thông tin kỹ khi hợp tác với trang web nào đây !!!










luanvandoan.net




Môi trường công nghệ thông tin của Việt Nam sẽ còn bẩn, nếu những trang web này vẫn tồn tại





 

tyt_leng

New Member
Sâu Lùn biêt lâu rui -tớ lập lại chỉ vì quá bức xúc cách làm chuyện của BQT thôi.

---------- Bài thêm lúc 13:31 ---------- Bài trước là lúc 13:31 ----------

Sâu Lùn biêt lâu rui -tớ lập lại chỉ vì quá bức xúc cách làm chuyện của BQT thôi.
 

duongchieuminh

New Member
hic hic vừa mới bị lừa của bọn tailieu68.com mới đọc bài này T___T

F*** bọn đấy, làm cái khung tài liệu nào cũng 2.5MB, có 468 lượt download để lừa đảo
 
Thanks!bạn nhiều lắm vừa thông báo cho tất cả người biết web site tailieu68.com là một trang web lừa đả dowload tài liệu.Vì cách đây 18 ngày mình cũng bị chiêu lừa ngoại mục như bạn,trong lúc lang thang tìm tài liệu về đồ án mẫu về nhà máy dệt tân phú nhưng khi đăng ký mất 15000đ gửi tin nhắn dowload tài liệu kết cục tài liệu mình dowload về chỉ có 3kb thôi trong khi đó nội dung nó ghi rõ ràng là 2,5M và số trang cụ thể.

tui mong bạn nào đó đừng dính vào phen lừa của tailieu68.com như tui nhe!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top