Florinio

New Member
Tình Hình là hiện nay mình đang ở khu vực không có mang ADSL nên đành xài mạng D-com của Viettel. Mình hiện đang xài 2 cái D-com! 1 cho máy PC, 1 cho LapTop, Máy Laptop thì sóng ổn dịnh không rớt mạng tuy tốc độ chỉ 45-50k/kb(nhưng có thể chấp nhận dc) Nhưng đằng này máy tính bàn thì kết nối không nổi vừa cài thử 3 win- windows xp2-xp3-win7 nhưng tình hình không cải thiện kết nôi rối lại mất kết nối! Điện thoại lên thằng viettel thì nó trả lời chung chung! nào là tắt anti vius-rút d-com gắn vào máy tính khác,còn không đem lên cửa hàng


Mỉnh muốn hỏi tại sao máy PC kêt nối sóng yếu quá vậy?Có cách nào khắc phục không!Nều chuyền sang chế độ 2G thì sóng tốt,cột sống enten ben góc trai phía dưới 99% ! mà mạng 2G thì eo ơi,thua Dia-up điện thoại nữa !(đã dùng cách của traionline888 trên VN-zoom)Nhưng khi chuyển sang 3g thì cột sóng không những về 0.00 mà còn mất enten sống ngay gốc dưới tay trái màn hình! đèn kết nối chỗ usb thì màu xanh lá cay chớp tắt chớp tắt hoàiCòn !Liệu Main có ảnh hưởng ko?!Có ai biết cách nào không giúp mình với!


Mà khi kết nối dc với mạng 3g thì cột sóng chỉ 6%-16% nếu mà lên dc 30% là mừng hêt lớn rồi!(xin nói thêm!tình trang này mới xảy ra cách đây 1 tháng! mình xài d-com cũng 1 năm rồi!sóng tuy không cao!Nhưng có thể chấp nhận dc!giờ thì kết nối chập chờn lúc bắt 3g lúc thì không thể kết nối dc


vừa lên google tìm và lên biết bao teb tin hoc tìm kiếm cách khắc phục nhưng...Rút ra 1 Câu "3G D-com là vấn đề muôn thưở! không có câu trả lời của nhà mạng"
 

nguyen_ngoc777

New Member
vậy sao cái D-com bạn lắp vào Laptop nó vẫn ổn định vậy?? bạn thử lắp cái usb cài trên PC sang cái Laptop xem sao. bạn nên dùng 1 cái cáp usb nối dài rồi cắm vào trực tiếp usb vào cổng main đằng sau PC nhé.
 

baby_cuaai23

New Member
Thì chỗ bạn hạn chế về sóng, bạn thử dời máy ra chỗ khác, đặt lên bàn cao hay mua dây nối dài tầm 1.5 m cắm thử xem.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top