trinhpham

New Member
mình đang cần học tiếng anh kinh doanh gấp mà không biết ở đâu thì hiệu quả nhỉ? tiền không thành vấn đề.(hehe). nhà mình có ai biết thì giới thiệu cho mình với.
mình ở khu vực Cầu Giấy , Hà Nội.
thanks cả nhà.:):)
 

lethihoa124

New Member
Mình đã trải qua cảm giác của bạn nên mình muốn chia sẻ với ban.Mình đã tốt nghiệp học viện tài chính, sau đó mình đi làm thì cũng rất cần tiếng anh kinh doanh để phục vụ cho công việc của mình, vì thế nên mình đã quyết định đi học và hiện tại mình đang theo hoc ở trung tâm Americanlinks, Địa chỉ: Số 9, ngõ 106, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, HN. Được một thời gian rùi mình thấy rất hay: học phí ở đó rất hợp lý mà chất lượng khóa học cũng ok. Sau thời gian học ở đấy tiếng anh kinh doanh cung mình cũng cải thiện đáng kể, bjo mình tự tin hơn trong công việc của mình lém.hehe..Nếu bạn thực sự quan tâm thì hãy đến thử xem thế nào hay bạn cần biết thêm gì cần hỏi qua về việc học ở đấy thì có thể liên hệ với mình theo số 0973058225 hoăc email: [email protected]
 

lena1003

New Member
Chào Bạn,
Mình đang học tiếng anh ở trung tâm anh ngữ quốc tế americanlinks. Ở tt có nhiều khóa tiếng anh, đáp ứng được nhu cầu của bạn đấy. Bạn thử đến đấy liên hệ đi. MÌnh đang học thấy ổn lắm, thầy cô dạy cực tốt, quan trọng bạn thường xuyên gặp gỡ và được học với gvnn đấy :good:
 

pathways

New Member
Hi các bạn, mình giới thiệu cho các bạn một địa điểm nữa để học tiếng Anh ạ.

Trung Tâm Pathways có các khóa học IELTS, tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh thương mại. Pathways hiện nay có rất nhiều bạn sinh viên đến từ các trường FTU, đại học Thương Mại, KTQD, HVNH, HV Tài chính. các bạn ấy đều rất thích thú khi học tại Pathways.

trước mình học một khóa IELTS ở trung tâm Pathways ở 74 Kim Mã Thượng, giờ đang chuẩn bị học khóa tiếng Anh giao tiếp ở đó nè. Lớp chuẩn bị mở đấy bạn. Bạn muốn học thì join với lớp mình luôn.

Học với thầy Alexx siêu vui tính, dễ thương luôn, học viên chết như điếu đổ ý rất thích hợp với các bạn gái ạ.

À thêm một số review khi tớ học IELTS nữa là ở đây bàn ghế rộng rãi lắm, mỗi người một bàn rộng, một ghế êm, không như ở trung tâm khác @@ bàn ghế như trẻ con ý, ngồi học mà mỏi hết cả lưng, đau hết cả chân vì quá bé. Học suốt ngày được thực hành trên video xem qua máy chiếu. Thầy dạy thì nhiệt tình, một buổi học cả ngữ pháp, nghe nói, làm bài tập ngắn, hội thoại nữa ạ.

À quên mất, thông tin ở đây các bạn nhé

TRUNG TÂM GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO PATHWAYS
Số 74 Kim Mã Thượng, Ba Đình - Hà Nội
ĐT: 043.7621242 * Fax: 043.7621242
Facebook:
Email: [email protected]
Website:
 

giangho

New Member
Học Anh văn giao tiếp chất lượng thì nên đến ILI, không phải mình học rồi mà mình khen đâu. Nhưng thiệt sự mới học trong 1 thời gian ngắn mà mình tiến bộ hơn hẳn. Giáo viên ở đó nhiệt tình lắm, cái thích nhất cách giảng dạy giúp cho học viên tiếp thu nhanh dễ hiểu. Phương pháp hiệu quả, chất lượng, lớp mình 10 học viên lúc mới vào học trình độ không đồng đều nhưng học hết 1 khóa, tụi mình có thể giao tiếp với nhau thoải mái mà không tự tin như lúc đầu.
Web:
 

tuyetvy0101

New Member
Bên trung tâm anh ngữ TOMe có nhận lớp dạy kèm một giáo viên kèm cho một học viên đó. Nếu đang có nhu cầu mình thử liên hẹ trung tâm thế nào. Mình thấy bạn đang càng học cấp tốc thì học 1-1 như vậy sẽ nhanh tiếng bộ hơn.
 

Dory

New Member
Ở Liên Châu mình thấy dạy tốt lắm đó bạn, thấy e mình học về cũng khen nên giới thiệu bạn tìm hiểu coi sao. Trung tâm nổi tiếng về phát âm, giao tiếp, dạy các chương trình quốc tế như IELTS, TOEFL, SAT... với nhờ môi trường học thân thiện nên học mau tiến bộ, phương pháp dạy mới mẻ với chương trình học cũng đa dạng nữa, luyện nghe - nói phải nói theo giọng Mỹ là quá chuẩn rồi Bạn alo sđt trường hỏi học xem sao 0913.335.203
 
Trước đây mình cũng rất sợ học tiếng anh vì khả năng tiếp thu và đam mê không có, rất ngại giao tiếp và có theo học ở trung tâm một thời gian nhưng mau nản. Sau khi đi xin việc thì bị lỡ nhiều cơ hội vì khả năng tiếng anh kém, thế là mình quyết tâm rèn luyện, may sao nhờ người quen giới thiệu cho trung tâm ICES, học được thầy tâm đắc nên mình tiến bộ hẳn, giờ thì tự tin trò chuyện rồi nhưng vẫn đang cố gắng trau dồi để có thể nói lưu loát hơn. Mình chia sẻ hy vọng có thể giúp bạn lựa chọn được trung tâm phù hợp.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top