suoingoc229

New Member
Cái dở của SkyDrive for Windows là nó không cho chọn nơi cài, không cho chọn folder chứa dự liệu, mà mặc định ở ổ C

---------- Bài thêm lúc 17:49 ---------- Bài trước là lúc 17:47 ----------

Dùng email khác hotmail thì không được 25GB, chán nhỉ.
 

katcat_vn1986

New Member
À, cái này hết hạn hôm 22, mà hôm nay mới post!! Còn có người vẫn lên được 25GB là do có account cũ, account tạo mới chỉ được 7GB thôi, hết hot rồi!!
 

tkhoa94

New Member
manhlinhdhv Mẹ muộn rồi,. chỉ còn 7GB. Mà cái này để lưu dữ liệu à. ăn nói vô học quá đến 23h59 vẩn còn kịp up free lên 15GB
 

mntvinh

New Member
cũng may là mình lúc trước khi cài windows 8 có đăng ký ID rồi, nên giờ vào nhận quà thôi , không nên phải chen chân đăng ký nữa
 
vẫn chon nơi lưu chỗ khác được mà bạn,lúc cài xong đoạn cuối nó hỏi còn gì Mù Tịt Tin Học Cái dở của SkyDrive for Windows là nó không cho chọn nơi cài, không cho chọn folder chứa dự liệu, mà mặc định ở ổ C

---------- Bài thêm lúc 17:49 ---------- Bài trước là lúc 17:47 ----------

Dùng email khác hotmail thì không được 25GB, chán nhỉ.

---------- Bài thêm lúc 21:06 ---------- Bài trước là lúc 21:01 ----------

Hình như người nào đăng kí lúc trước khi microsoft đưa ra skydrive for Windows or Mac thì nâng cấp thoải mái hay sao ý,mình nâng cấp bình thường,chả gặp vấn đề gì về nước Việt Nam hay Hoa Kì gì cả,người nào giờ mới đăng kí thì chắc xịt là đúng rồi quangvinh_c4 Microsoft SkyDrive chính thức phát hành



Không biết có phải là do trùng hợp hay không nữa bởi đối thủ Google của họ chuẩn bị cho ra đời GDrive. Ngay lập tức, thời (gian) gian gần đây, Microsoft liên tục cải tiến SkyDrive và bước tiến lớn nhất là ứng dụng SkyDrive vừa mới phát hành với các phiên bản dành cho : Windows, MacOS, Windows Phone, iPhone và iPad.



Microsoft SkyDrive là dịch vụ lưu trữ trực tuyến của Microsoft với dung lượng lưu trữ miễn phí là 25Gb. Ứng dụng này có khả năng giúp bạn đồng bộ dữ liệu từ máy tính lên tài khoản trực tuyến và dĩ nhiên, nó có khả năng đồng bộ giữa nhiều máy tính, tương tự như Dropbox vậy.



Một thông tin quan trọng là Microsoft sẽ giảm dung lượng từ 25Gb xuống còn 7Gb với tất cả user sử dụng chưa chạm tới mức 4Gb. Tuy nhiên, trong một khoảng thời (gian) gian giới hạn, có thể chỉ trong ngày hôm nay, bất kỳ ai cũng có thể nâng cấp lên 25Gb miễn phí. Nếu bỏ qua thời cơ này, tài khoản SkyDrive của bạn chỉ có 7Gb mà thôi.



Để sử dụng được Microsoft SkyDrive, bạn phải có một tài khoản Windows Live. Nếu chưa có bạn có thể đăng ký một tài khoản tại live.com.


Nếu bạn vừa có tài khoản thì tiếp theo hãy tải về , dung lượng 4.7Mb.



Sau khi cài đặt, bạn tiến hành đăng nhập vào tài khoản Windows Live.



Chọn thư mục lưu trữ cho SkyDrive



Sau khi cài cấu hình thành công, dữ liệu (nếu có) của bạn sẽ được SkyDrive đồng bộ về máy tính.



Tiếp theo, nếu tài khoản của bạn chỉ có 7GB thì bạn tiến hành nâng cấp nó ngay như sau :


- Nhấp chuột phải vào biểu tượng của SkyDrive trên khay hệ thống và chọn “Go to SkyDrive.com” > đăng nhập vào tài khoản


- Tại mục storage plans chọn skydriver free.



- Bấm nút “Free Upgrade!” và bạn sẽ được nâng cấp lên 25GB
Nhanh tay đăng ký kẻo muộn nhé các bạn


và kết quả của mình nè


Nguồn tổng hợp
 

tuenv2000

New Member
Reg acc mới thì không có tùy chọn nâng cấp từ tài khoản 7GB lên 25GB nhé, cũng vẫn dùng. Đồng bộ tốt.
 

thoidi

New Member
hahalathoai2 Reg acc mới thì không có tùy chọn nâng cấp từ tài khoản 7GB lên 25GB nhé, cũng vẫn dùng. Đồng bộ tốt. nó báo là sau một thời (gian) gian dùng thì mới có tùy chọn nâng cấp,kiểu như khách hàng thân thiết lâu năm ấy mà.
 

Xalbador

New Member
thienluong89 nó báo là sau một thời (gian) gian dùng thì mới có tùy chọn nâng cấp,kiểu như khách hàng thân thiết lâu năm ấy mà. Thế thì nó có cái option: SkypeDrive + 20 để làm gì, vậy ai dại gì mất 10 ô ba ma để thêm 20GB, trong khi có thể chờ.


Mình trước có tạo mấy cái, mà giờ chỉ nhớ được 2 email hotmail, tiếc quá. Lúc trước ít dùng, giờ hết được nhiều nên tiếc.

---------- Bài thêm lúc 23:36 ---------- Bài trước là lúc 23:36 ----------

999lecuong vẫn chon nơi lưu chỗ khác được mà bạn,lúc cài xong đoạn cuối nó hỏi còn gì

---------- Bài thêm lúc 21:06 ---------- Bài trước là lúc 21:01 ----------

Hình như người nào đăng kí lúc trước khi microsoft đưa ra skydrive for Windows or Mac thì nâng cấp thoải mái hay sao ý,mình nâng cấp bình thường,chả gặp vấn đề gì về nước Việt Nam hay Hoa Kì gì cả,người nào giờ mới đăng kí thì chắc xịt là đúng rồi Uh, lúc cài lần thứ hai mình có để ý, và có thấy.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top