ha_be

New Member
Hôm nay tất cả người vào google cũng như facebook có bình thường không??, tại sao t không thể vào facebook (đã thử hết), ngay cả google cũng không vào được. Các trang khác thì vẫn bình thường, thế này là sao nhỉ??
 

ko_ct81

New Member
Sax, thế mà t không vào được nó mới quái, face cũng vừa thử rồi, cũng vừa sửa host mà không được. Google cũng không vào được.
 

Brit

New Member
vào bình thưởng cả 2, không proxy, không host, không dns, không dùng bất cứ addon hay tool nào cả
 

thang4_1976

New Member
Mạng VNPT gói 275k...download vẫn bình thường, vào web vẫn bình thường, ngoại trừ google cũng như facebook ra. Đang muốn vào mail, thế mà không vào được google..hix.
 

hanhnhinl

New Member
Bạn rs lại modem xem, hay có thể do HĐH bị nhiễm virus ngăn không cho truy cập vào 2 trang đó cũng nên, chúc bạn may mắn
 

katty_blog

New Member
t hỏi cái hơi ngu...là sửa DNS nó thì vào chỗ nào, vì trước giờ chưa bao giờ phải đụng tới nó. Mà giờ google, yahoo( tìm kiếm) đều không vào được, bing cũng thế. Ác cái là các web khác vẫn vào bình thường.

---------- Bài thêm lúc 17:10 ---------- Bài trước là lúc 17:05 ----------

thời (gian) gian đúng...t cũng reset lại modem lúc nãy rồi, facebook vừa có thể vào, nhưng t muốn cái google..hic. Không hiểu thế nào nữa.

---------- Bài thêm lúc 17:18 ---------- Bài trước là lúc 17:10 ----------

Mọi người đâu hết rồi..có kế sách gì hiến hộ t với.
 

Elroi

New Member
mình thấy hôm nọ tháo pin cmos cũng bị lỗi như vậy.đoán là do ngày giờ.chỉnh lại thì ok.ko biết máy bạn có như thế ko.khác thì mình bó tay.bạn nhờ các cao thủ khác giúp.hj

à mình nghĩ sửa host linh tinh cũng có thể bị không vào được google đó


dùng trình duyệt khác xem sao
 

chichay2010

New Member
4 trình duyệt, chrome, firefox, ie và maxthon nữa...giờ thử vọc hết cách thử xem. phá phách chắc khôn hơn tí,
 

socola_chua2000

New Member
Dat_Master Cái tit câu view...

Vãi!!!!

Chả liên quan gì đến chủ đề Con người ta ai mà chả có tính tò mò hả c. Còn chủ đề chính của nó vẫn cứ liên quan đến Google vs Face đó thôi, cũng chả phải treo đầu dê bán thịt chó gì hết.
 

pi_bi

New Member
© Cái title hot vê lờ. Mod nào cho đi ra đảo vài ngày cho chừa đê
 

vuminhduc_vt

New Member
myanchi Hôm nay tất cả người vào google cũng như facebook có bình thường không??, tại sao t không thể vào facebook (đã thử hết), ngay cả google cũng không vào được. Các trang khác thì vẫn bình thường, thế này là sao nhỉ?? Mình cũng bị thế, không hiều vì sao nhỉ ??
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top