Enos

New Member
Em truy vập vào trang thì nó bảo google driver của bạn chưa sẵn sàng. Thế là sao nhỉ
 

Bryant

New Member
Chờ đến bao giờ đây trơiii mới vào xong nó báo thế này



Hãy truy cập Google ổ


Bạn có thể kiểm tra tình trạng ổ đĩa của bạn truy cập Google tại drive.google.com / bắt đầu . Khi bạn có quyền truy cập, hãy truy cập ổ Google trên web tại drive.google.com và cài đặt các ổ đĩa của Google cho Mac / PC ứng dụng (tiếng Anh). Bạn cũng có thể tải về các ổ đĩa Google ứng dụng di động.



Bạn sẽ nhận được một thông báo lỗi nếu bạn cố gắng để tải về Google Drive cho Mac / PC của bạn khi bạn không có quyền truy cập. Nếu bạn nhận được thông báo lỗi này, hãy vào drive.google.com / bắt đầu để có được quyền truy cập vào Google ổ.



Ngay lập tức truy cập



Bạn có thể truy cập nếu bạn nhìn thấy một màu xanh bắt đầu nút ở phía trên bên phải của cửa sổ của bạn.




Danh sách chờ đợi



Có thể là bạn sẽ nên phải thêm cho mình một danh sách chờ đợi để truy cập vào Google ổ. Để có được thêm vào danh sách chờ đợi, màu xanh Thông báo cho tui nút ở phía trên bên phải của cửa sổ của bạn.




Bạn sẽ có thể truy cập Google ổ đĩa ngay khi bạn nhận được một email từ nhóm ổ Google, bạn cũng sẽ thấy một màu xanh bắt đầu nút ở phía trên bên phải của cửa sổ của bạn khi bạn đi đến drive.google.com / bắt đầu .



Khởi động Google kinh nghiệm Drive của bạn. Đọc Ổ Google Hướng dẫn Bắt đầu .
 

ninhhoa_83

New Member
Nhanh chậm không nói chứ về mức độ tiện lợi thì không bằng SugarSync, với SugarSync không cần copy file vào thư mục để đồng bộ mà chỉ chọn thư mục là được.
 

abc_edf

New Member
nguyenlx90 Nhanh chậm không nói chứ về mức độ tiện lợi thì không bằng SugarSync, với SugarSync không cần copy file vào thư mục để đồng bộ mà chỉ chọn thư mục là được. Với mình thì quan trọng là cái tốc độ
 

Rye

New Member
Chuẩn quá rồi

Khi đồng bộ một cái gì đó lên đám mây thì pha tốn nhiều thời (gian) gian nhất là lúc upload chứ không phải lúc chúng ta thao tác trên máy tính
 
Chưa sẵn sàng đâu, muốn đăng ký địa chỉ email để nhận được thông báo của Google Drive sớm nhất:
 

Christy

New Member
Có vẻ như chỉ một số tài khoản (thuộc hạng lâu năm hay vip gì đó, nói chung là khó hiểu) thì mới được dùng thử thì phải. Còn mình thì thế này đây:
 

lina_232000

New Member
leduc92 Có vẻ như chỉ một số tài khoản (thuộc hạng lâu năm hay vip gì đó, nói chung là khó hiểu) thì mới được dùng thử thì phải. Còn mình thì thế này đây:
Mình cũng bị như thế chắc fai wait thôi
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top