Denney

New Member
Với tất cả những thay đổi trong trang Facebook Timeline dành cho doanh nghiệp, người dùng có thể thiết lập trang Timeline theo phung cách của riêng mình. Bây giờ là lúc mà bạn có thể tận dụng các chức năng lợi thế của Timeline để tăng sức mạnh cho trang nhóm Facebook của mình nhằm kết nối với khách hàng để lấy nền tảng tiếp thị miễn phí.






Tính năng Groups and Lists trên Facebook thường bị người dùng bỏ qua, nhưng đây lạicoi nhưcách đẩy nội dung giao tiếp với các đối tượng bạn bè cũng như khách hàng, đảm bảo cho tất cả tất cả người có thể thấy cập nhật thông tin mới từ trang của bạn. Tạo các nhóm trên Facebook có thể giúp bạn thăm dò ý kiến và trò chuyện với tất cả tất cả người cùng một lúc hay tùy chỉnh các loại nội dung mà mình phân phối để nhận được mục tiêu người dùng lớn hơn. Nếu doanh nghề của bạn hỗ trợ làm chuyện với Facebook, bạn cũng có thể tạo ra trang nhómcoi nhưmột diễn đàn với các chủ đề nhất định như tài liệu tham khảo cho người sử dụng. Nói chung, khả năng của trang này là vô tận.


Tạo một Group trong Timeline


Nếu bạn có trang Timeline trên Facebook, hãy bắt đầu bằng cách đăng nhập tài khoản Facebook của mình và điều hướng đến trang web và bấm vào nút Creat Group. Tại đây bạn hãy tạo ra các loại nhóm và chủ đề bạn muốn và thêm danh sách bạn bè cho nhóm đó.




Bạn có thể chọn một biểu tượng thay mặt và đặt tên cho nhóm. Tiếp theo chọn các thiết lập về bảo mật (an ninh) thông tin mà bạn muốn cho nhóm. Lựa chọn Public sẽ cho phép bất cứ ai có thể xem trang thông tin nhóm, các thành viên của nhóm và các bài viết của các thành viên trong nhóm. Tùy chọn Closed sẽ chỉ cho phép các thành viên xem bài viết nhưng bất cứ ai cũng có thể xem trang nhóm và các thành viên của nhóm. Trong khi đó tùy chọn Secret sẽ chỉ cho phép các thành viên nhóm này xem bất kỳ thông tin về các thành viên trong nhóm cũng như các bài viết mà thôi. Khi vừa chọn được một tùy chọn bảo mật (an ninh) cần thiết, hãy nhấp vào nút Creat để bắt đầu khởi tạo nhóm.



Tạo một danh sách nhóm trong Timeline cho doanh nghiệp




Bây giờ bạn nhấp vào biểu tượng bánh răng dưới Timeline Cover của bạn để mở một trình đơn thả xuống. Từ trình đơn này bạn hãy chọn Add To Interest Lists, click vào New List và một cửa sổ sẽ bật lên, nơi bạn có thể chọn người và các chức năng đưa vào trang.





Chọn tên Group List và tùy chọn bảo mật (an ninh) mà bạn muốn áp dụng cho trang nhóm của mình. Thiết lập Publics cho phép bất cứ ai có thể xem danh sách của bạn và đăng ký với thông tin này. Tùy chọn Friends sẽ chỉ cho phép bạn bè xem danh sách của bạn và đăng ký với thông tin. Tùy chọn Only Me sẽ không hiển thị cho bất cứ ai ngoài bạn.



Các thành viên trong danh sách sẽ được thông báo với một tin nhắn thông báo khi bạn thực hiện cập nhật các bài viết trong trang nhóm. Điều này có nghĩa là khi họ đăng nhập vào trang Facebook của mình, nội dung của bạn sẽ được chờ đợi họ đọc, không bị mất trong hàng ngàn bản cập nhật và bài viết khác. Điều này có thể được xem là một chiến lược tiếp thị rất tốt cho chuyện kinh doanh nếu người dùng tận dụng được lợi thế của các tính năng mà Facebook mang lại.




Các lựa chọn để chọn




Ngoài chuyện tạo ra nhóm và danh sách cho doanh nghiệp, người dùng có thể tận dụng lợi thế của chức năng thiết lập gọn gàng của Timeline. Nút Like thực sự rất có ích nếu bạn muốn tạo một chủ đề, người dùng sẽ có quyền kiểm soát nhiều hơn các nhóm mà họ thuộc về nhóm này và những gì họ đăng ký trong trang News Feed của mình. TrongFacebook Pages cũ, nút Like sẽ biến mất sau khi một người dùng tham gia vào trang này, nhưng bây giờ nếu ai nhấp vào nút Like của trang sẽ có tùy chọn bắt đầu với danh sách quan tâm để xem các nguồn cấp dữ liệu tin tức đặc biệt liên quan đến chủ đề ưa KẾT hay tạo ra một danh sách tùy viến mới về những nội dung trong danh sách. Các fan Like trang này có thể đăng ký vào danh sách của mình để cập nhật trạng thái chung và hiển thị trong nguồn cấp dữ liệu mới của mình không tương tự như các trang nếu nó chứa những gì mà người dùng không muốn.






Tạo một danh sách chủ đề cụ thể



Tạo một danh sách chủ đề cụ thể là một cách tuyệt cú cú vời để gây sự chú ý của người dùng đến trang Facebook của mình. Bằng cách tạo ra một danh sách KẾT hợp có liên quan đến doanh nghề hay lĩnh vực của mình, người dùng có thể mở rộng lớn việc tiếp cận vượt ra ngoài những gì tất cả người vừa biết. Khi một người hâm mộ đăng ký với danh sách của bạn, nếu đó là trang Public hay Closed sẽ hiển thị cho bạn tất cả những bạn bè của mình. Để làm điều này bạn có thể chọn một danh mục trong tab danh sách và sau đó nhấp vào người và trang mà bạn muốn liệt kê trong danh sách này.



Tên danh sách của bạn và quyết định tùy chọn an ninh là những gì mà bạn có thể lựa chọn. Xong xuôi hãy thêm danh sách người xem có thể đăng ký nhận thông tin từ trang Facebook của mình.



Khuyến khích để tăng thêm lượng fan



Một khi vừa thiết lập trang Timeline theo ý muốn và danh sách được tạo ra, thời (gian) gian tiếp theo là truyền tải để trang của bạn được phổ biến hơn. Bạn có thể sẻ chia nó với đối tượng hướng đến của bạn để những người khác có thể xem thông tin cập nhật và các chủ đề liên quan đến sản phẩm. Một khi thực hiện điều này, bạn bè của những người mà bạn liệu kê có thể tham gia vào trang của bạn. Càng nhiều người đăng ký, danh sách theo dõi trang của bạn càng rộng lớn lớn hơn.





Nhìn chung chức năng tạo nhóm và danh sách bạn bè có thể là chiến lược tiếp thị tuyệt cú cú vời mà các doanh nghề nên thử qua.


(theo Vn-Times.com)

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top