hoathuytram_wbf

New Member
Google Drive - dịch vụ lưu trữ đám mây của Google vừa được gã lớn công bố hôm 24-04 vừa qua.. Đúng như những gì được đoán trước từ trước, Google Drive cung cấp 5 GB dung lượng lưu trữ trực tuyến miễn phí. Google Docs cũng sẽ được tích hợp cùng dịch vụ này. Trước đó không lâu, chính Google cũng vừa nâng cấp dung lượng miễn phí cho người dùng Google Docs lên cũng 5 GB. Dung lượng lưu trữ Gmail miễn phí cũng được tăng lên 10 GB từ 7,5 GB trước đây.



Hiện tại Google vừa phát hành phần mềm Google Drive dành cho Windows và Mac, giúp bạn dễ dàng sao lưu và đồng bộ hóa dữ liệu với tài khoảng Google Drive của mình. Bài viết này Genk sẽ chỉ dẫn bạn cài đặt và thiết lập Google Drive trên Windows.



Trước hết, để sử dụng Google Drive, yêu cầu bạn phải có tài khoảng Google, nếu chưa có thì bạn hãy nhanh chóng tạo cho mình 1 tài khoản để trải nghiệm các tiện ích của Google nhé. Tiến hành tải về phần mềm Google Drive dành cho Windows tại




Sau khi tải về, bạn nhấn đôi chuột vào tập tin googledrivesync.exe để tiến hành cài đặt. Tại cửa sổ cài đặt đầu tiên, Google Drive sẽ tiến hành kết nối đến Server của Google để tải về dữ liệu cho chuyện cài đặt.




Sau khi Google Drive tải về và tự động cài đặt xong, một cửa sổ đăng nhập sẽ xuất hiện, bạn hãy dùng tài khoản Google của mình để đăng nhập.




Sau khi đăng nhập xong, cửa sổ giới thiệu biểu tượng thư mục Google Drive đồng bộ sẽ hiện ra. Bạn nhấn Next để tiếp tục.




Tiếp đến, tại cửa sổ kế tiếp, bạn nhấn chọn nút lệnh Advanced setup để thiết lập một vài tùy chọn cho chuyện đồng bộ Google Drive. Sau khi thiết lập xong, bạn nhấn Start Sync để bắt đầu sử dụng.




Biểu tượng của Google Drive sẽ xuất hiện tại thanh hệ thống, đồng thời (gian) một thư mục Google Drive cũng sẽ xuất hiện tại màn hình Desktop. Để sử dụng, bạn chỉ cần Copy hay di chuyển tập tin cần sao lưu vào thư mục Google Drive là xong.




Như vậy bạn vừa có thể thoải mái sử dụng một dịch vụ sao lưu và đồng bộ “chất lượng” của Google rồi đấy. Chúc bạn thành công.
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
A Thiết lập xác thực SMS khi có hoạt động đáng ngờ trong tài khoản Google InterNet 0
D Thiết kế, lắp đặt mô hình điều khiển ghế điện sử dụng điều khiển lập trình để nhớ ghế Khoa học kỹ thuật 0
D Nghiên cứu đặc điểm của hệ thống gạt mưa rửa kính,thiết lập các bài tập thực hành và thí nghiệm trên mô hình hệ thống gạt mưa rửa kính Khoa học kỹ thuật 0
D Thiết lập quy trình công nghệ vận hành cho một trạm trộn cung cấp bê tông tươi Khoa học kỹ thuật 0
D Thiết lập mô hình đặt hàng hiệu quả EOQ trong quản trị hàng tồn kho tại Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Công đoàn Phủ Qùy Luận văn Kinh tế 0
D Thiết lập và thẩm định dự án đầu tư: Dự án cà phê Gia Đình Luận văn Kinh tế 0
Đ Tiểu luận thiết lập và thẩm định dự án đầu tư dự án cà phê gia đình Sinh viên chia sẻ 1
D Phân tích và thiết lập chiến lược của tập đoàn vingroup Luận văn Kinh tế 0
D Thiết kế bộ nghịch lưu độc lập điện áp tần số ra không thay đổi Khoa học kỹ thuật 0
T Nâng cao hiệu quả công tác lập và quản lý dự án đầu tư đổi mới công nghệ và thiết bị xây dựng tại Cô Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top