Coy

New Member
7 Cách đang tin rao văt lên diễn đàn hiệu quả lên top google


Chào các bạn! seo hay đăng tin lên các diễn đàn là một cách quảng ba mặt hàng của mình thông dụng nhất lên google khi cntt càng ngày càng phát triển


Maketing online là một trong những hình thức rất kinh doanh rất “hot”,nhưng bạn làm sao để người tiêu dùng biết đên mặt hàng của mình có thể bạn dùng phần mên đăng tin tự động nhưng từ tháng 4/2012 google sẽ tinh vào dạng spam nên để an toàn sau đây mình chỉ cho các bạn một sô cách đăng tin hiệu quả trong các diễn đàn.


1, sau khi bạn lập một id vào diễn đàn bạn nên chọn diễn đàn hay web rao vặt có số lượng người truy cập nhiều nhất thường thì nên chọn điễn đần khoang 500 lượng người view một ngày,bạn nên chon diễn đàn phù hợp với hàng hóa mình càn quảng cáo.


2,Khi bắt tay vào viết bài mới trong diễn đàn theo mình bạn nên chon title nó phụ hợp với nội dung của bài viết


VD: title -học kế toán tổng hợp ở đâu tốt nhất?


Thì các bạn phải tối ưu bài viết của mình thường thì có nội dung liên quan đến tiêu đề bài viết bạn cần quảng cáo. Như ví dụ ở trên thì bạn bạn chọn các diễn đàn kế toán,học


3, Khi các ban viết xong bài viết các bạn nên đặt tag cho bài viết cái này rất quan trọng vì bạn phải có tối ưu các thẻ tag làm sao khớp với nội dung cũng như title của bài viết


VD : Bạn muốn tối ưu tứ khóa  học kế toán tổng hợp ở đâu tốt nhất


Thường thì một diễn đàn sẽ cho bạn đặt khoảng 5 thẻ tag


Bạn nên đặt tag cho nó là : học kế toán ở đâu,học kế toán tôt nhất,học kế toán tổng hợp,học kế toán,


4, Để bài viết của mình index tốt đên bọ tìm kiếm google thì các sau khi viết xong bài viết bạn nên submit đến công cụ tìm kiếm ping cái này đánh giá rất tốt bài viết của mình


5. Trong phần nội dung, những nơi có từ khóa bạn cần tạo link nội bộ cho url bạn làm SEO.


6. Sau khi làm các thứ cơ bản trên xong, bạn post url của tin rao vặt.lên các social bookmarking (linkhay.com, digg.com …), các social networking (facebook, twister…) để tạo các liên kết trở lại tin rao vặt.


Bạn có thể tham gia thảo luận ở các diễn đàn, blog … rồi để lại backlink ở chữ ký, trong nội dung liên kết tới tin rao vặt.. Khuyến khích, nhờ bạn bè đặt link tin rao vặt.lên web của họ.


Bạn có thể copy nội dung tin rao vặt.trên trang mà bạn làm trang chính để đăng lại trên các trang khác, nhớ ở dưới ghi rõ nguồn trích từ link gốc.


7. Chú ý: Khi bạn chọn website để đăng tin rao vặt.chính, bạn nên chọn các website mà tin rao vặt.xuất hiện ngay trước mặt người xem, tránh các trang có nhiều quảng cáo rối rắm, các trang ưu tiên cho các tin trả tiền xếp trên tin rao vặt.của bạn.


Khi tin rao vặt của bạn xếp TOP đầu kết quả tìm kiếm Google với các từ khóa tiềm năng, họ vào Google để tìm thông tin và thấy bạn. Bản thân họ nên khi họ tìm thấy thông tin, xác suất họ liên lạc và trở thành khách hàng của bạn sẽ rất cao.
 

laklake22

New Member
Tớ cũng không phải là pro chỉ viết lên những gì minh biết anh em đừng chê cười có ai hiểu sâu hơn thì bổ sung nhé
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top