trinhpham

New Member
học tiếng anh mãi mà chả thấy hiệu quả gì cả. phen này phải đầu tư học với người nước ngoài xem sao, chứ tình hình thế này căng quá. bây giờ làm gì cũng yêu cầu trình độ tiếng anh giao tiếp tốt.
có ai có cách học tiếng anh giao tiếp nào hay hay là học ở đâu hiệu quả thì giới thiệu cho mình nha.
thanks...........:amen::amen::amen:
 

minhthuyfirst

New Member
Học tiếng Anh phải có phương pháp học thì mới hiệu quả được, nếu bạn muốn nâng trình giao tiếp lên thì bạn nên học ở trung tâm nào có giảng viên nước ngoài ấy. Mình cũng học một số nơi rồi thì mình thấy ổn nhất là AMERICAN LINKS. Chỗ đấy có giáo viên bản ngữ dậy, phương pháp truyền đạt khá tốt, môi trường học tập cũng tương đối. Để rõ hơn thì bạn vào trang web ngày tham khảo nhé: hay là bạn đến trực tiếp địa chỉ số 9, ngõ 106, đường Hoàng Quốc Việt ấy.
Good luck!:good:
 

lotus90

New Member
KHÓA HỌC TIẾNG ANH GIAO TIẾP
May 1st, 2012 | 221 Comments » |
BẠN MUỐN CẢI THIỆN KỸ NĂNG GIAO TIẾP BẰNG TIẾNG ANH CỦA MÌNH ?

Tiếng anh giao tiếp
Với đội ngũ giáo viên VIỆT KIỀU và giáo viên BẢN NGỮ vui tính, nhiệt tình, thân thiện và giàu kinh nghiệm. Khóa học tiếng anh giao tiếp tại Lesh cam kết sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu với chi phí hợp lý và chất lượng tốt nhất.

Khóa học tiếng anh giao tiếp tại Lesh, thích hợp với những bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một hướng học đúng đắn trong Anh Văn giao tiếp. Đồng thời muốn có một môi trường học tập năng động, đào tạo toàn diện. Sau khóa học bạn sẽ có được kỹ năng phản xạ tiếng anh tốt từ đó sẽ nâng cao sự tự tin của bản thân bạn khi giao tiếp bằng tiếng anh.

Trở thành học viên của Lesh là bạn đã tham gia vào cộng đồng người Việt nói tiếng anh, bạn có cơ hội tham gia vào hoạt động của các câu lạc bộ tiếng Anh; câu lạc bộ dạy tiếng Việt cho người nước ngoài; du lịch, hat karaoke, ăn trưa uống bia cùng người nước ngoài tại Lesh với giá rất ưu đãi nhằm hoàn thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh của bạn. Đem đến cho bạn một mổi trường học tiếng anh giao tiếp tự nhiên nhất, thoải mái nhất và nhớ lâu nhất.

ĐẶC BIỆT:
Trung tâm Lesh dành cho bạn 2 buổi học thử để trải nghiệm khóa học này.
Liên hệ tới văn phòng Lesh để được xắp xếp lịch học thử.
Điện thoại: 0438528421 / 0422433888





Nguồn:
 

lotus90

New Member
mình đang học lớp giao tiếp tổng quát ở Lesh thấy khá hay và hiệu quả, giá lại rất rẻ, chỉ bằng 1/3 các trung tâm khác mà chất lượng cũng tương đương các trung tâm khác. thank a lot of Lesh
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top