dalat_trang

New Member
Bản thân mình xài qua VNPT ,FPT và giờ là viettel (mới xài 3 tháng nay) , 2 tháng đầu mình cải thấy rất hài lòng sau khi chia tay với VNPT nhưng hiện tại thì minh bắt đầu hơi thất vọng . những ngày đầu tiên xài gói 12mbs của FTTH ECO , mediafire lúc nào cũng 1.3MB/s - 1.5MB/s , nhưng bắt đầu tháng thứ 3 luôn luôn là 500KB tại mediafile,filehippo, Cnet,uploaded,..(nói chung là mây host nổi tiếng nước ngoài) trong khi 4share thì 1.5MB ^^ , mình hơi nghi ngờ nhưng cứ nghĩ chắc đang có sự cố gì trên tuyến cáp quang bởi fpt cũng bị(anh em thảo luận như vậy) , nhưng hơn nữa tháng rồi mình bắt đầu nghi ngờ , sáng nay mình lấy thử proxy của mấy anh em share (222.255.28.33/3128 >>>Proxy của VDC) , hổi ôi , nó về đúng 1.5MB/s ,vậy mà trước đó nó ì ạch 500KB/s ^^ . các bạn hiểu chuyện gì xãy ra rồi chứ ^^ , không biết có ai biết chuyện này hay gặp tình trạng tương tự không vậy.
 

zik_xauxi

New Member
Mình tưởng có mỗi FPT dùng được Proxy nhỷ? Viettel mà dùng được Proxy chắc chuyển sang dùng quá!
 

hotboy_kinhthi

New Member
proxy: 222.255.28.33/3128 trên bạn xài đi - bạn add vào IDM xem thử, mình lấy nó bên topic của mấy bạn share pro hằng ngày cũng trong phần sữ dụng internet đó , bạn nên chọn của VDC (vì nó sống lâu và mạnh vô đối) , lưu ý proxy nó bắt link hơi chậm nghen.
 

Phelan

New Member
mình cũng đang bị tình trạng đó đây, không biết có cách nào để phá băng thông không đây
 

hakhoai

New Member
tui tin chắc 1 điều: VIỆC GÌ không THUẬN LÒNG DÂN-THÌ không THỂ NÀO...
Hãy tin, và hãy đợi đấy..!!!
 

angle_blue106

New Member
Em ngày mai bên Viettel xuống lắp gói Eco nghe bác nói như thế này hoảng hồn mà bác cho em hỏi còn về Upload thì tốc độ như thế nào??
Viễn_khách tui tin chắc 1 điều: VIỆC GÌ không THUẬN LÒNG DÂN-THÌ không THỂ NÀO...
Hãy tin, và hãy đợi đấy..!!! Bác nói quá chí lý anh em IT hãy kiên trì gọi điện chửi thì sớm muộn sẽ thành công ^^
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top