lethuthuy_84

New Member

Đây là gói giao diện miễn phí do MCS tung ra. Giao diện Vista rất đẹp cho cái windows XP cũ kĩ của mình...

Nhiều người rất thích xài kiểu này, vì nhìn vào giao diện rất giống Vista "xịn" với những hiệu ứng kéo và thả

Nhưng cũng phải xem chừng...Chương trình này tuy "ngốn" RAM không bao nhiêu. Nhưng khi các bạn cài đặt phải hết sức chú ý! Nếu chỉ 1 lỗi nhỏ xảy ra trong quá trình cài đặt thì các bạn sẽ không thể gỡ bỏ nổi cái G.diện cứng đầu này!



Do phải can thiệp vào file hệ thống nên thường gây ra lỗi windows (theo vip_1992 của forum Vn-Zoom) nên chỉ còn cách Ghost máy hay cài lại windows khi gặp triệu chứng trên.

Mong các bạn tham khảo.
Bài viết bởi SadBoy

---------- Bài thêm lúc 09:01 ---------- Bài trước là lúc 08:57 ----------

 

creater_aipa

New Member
ghost và cài windows là 2 điều chắc chắn nếu gặp vấn đề không xoay chuyễn được rồi bác


mà can thiệp vào file hệ thống thì mình không bao giờ làm đâu
 

caheo_tinhyeu

New Member
ChanhEp Thank bạn vừa nhắc nhở . nhưng mình KẾT để mặc định hơn Mặc định thì nó xí
 

Shan

New Member
hìnhcoi nhưbạn nhầm rồi thì phải, gói phần mềm đó không phải của chính công ty MS chính thức phát hành đâu, mà theo tớ nhớ là hình như của crystal-xp thì phải, trang mà có biểu tượng là hình chim cánh cụt ấy cái đó thì tớ khuyên cậu cứ để mặc định giao diện của nó đi, cứ chỉnh sửa file hệ thống để thay đổi giao diện thì không nên nếu bạn không hiểu rõ về windows và cách thức edit nhé
 

Gaetan

New Member
trannam.ping hìnhcoi nhưbạn nhầm rồi thì phải, gói phần mềm đó không phải của chính công ty MS chính thức phát hành đâu, mà theo tớ nhớ là hình như của crystal-xp thì phải, trang mà có biểu tượng là hình chim cánh cụt ấy cái đó thì tớ khuyên cậu cứ để mặc định giao diện của nó đi, cứ chỉnh sửa file hệ thống để thay đổi giao diện thì không nên nếu bạn không hiểu rõ về windows và cách thức edit nhé Mình down trực tiếp từ host của MS đó bạn ạ, công ty bạn nói hình như tung ra gói giao diện tên Vista Pack hay gì đấy, không phải Vista Inspirat. Thân.
 

nguyenreport

New Member
Mình vừa từng xài cái này rồi nhưng mình cài windows trực tiếp từ đĩa (win XP vừa được tích hợp gói giao diện hình như của bọn Ai cập), dùng cũng không đến nỗi nào, lỗi thì mình chưa thấy

nhiều người cũng trải nghiệm mới biết được
 

Erland

New Member
ungdinhtoan Mình vừa từng xài cái này rồi nhưng mình cài windows trực tiếp từ đĩa (win XP vừa được tích hợp gói giao diện hình như của bọn Ai cập), dùng cũng không đến nỗi nào, lỗi thì mình chưa thấy

nhiều người cũng trải nghiệm mới biết được Gói giao diện lấy từ đĩa windows vừa tích hợp thì ít lỗi, do hợp nên mới tích hợp vào được nên xài kỉu này thì khỏi lo, Ghost cũng vậy.Thân.
 

phananhvtc

New Member
các bạn cho e hỏi là trong phần mềm này e nhớ là có điều chỉnh đồng hồ tương tự vista hok ? sao hum mới cài thấy nó xuất hiện, cài lại thì chả thấy đâu !!!
 

rock_hunter2710

New Member
Cài vào mấy cái phần mềm đổi skin chỉ hại máy, nặng RAM mà gỡ bỏ thì mới gọi là khủng bố !!! Trước kia có cài Seven Remix XP mà gỡ bỏ dùng cả Revo Pro rồi mà vẫn còn hơn đầy file rác trên máy.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top