long

New Member


AceMoney giúp bạn tổ chức và quản lý tài chính cá nhân của bạn một cách nhanh chóng và dễ dàng. AceMoney có sẵn bằng tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Nga, tiếng Ý, Hà Lan, tiếng Pháp, tiếng Bồ Đào Nha, Ba Lan, Hung-ga-ri và Thụy Điển, và nhiều ngôn ngữ khác. Nó hỗ trợ tất cả các chức năng cần thiết cho nhà kinh doanh nhỏ hay thậm chí kinh doanh-kế toán. Với AceMoney, bạn có thể quản lý nhiều tài khoản của các loại hình: kiểm tra, tiết kiệm, thẻ tín dụng, cho vay, các tài khoản nợ, ..v..v..
Sau Ve: Thậm chí bạn có thể tạo các loại tài khoản của riêng bạn, chẳng hạn như tiền phụ cấp cho trẻ em! AceMoney tạp thêm một chút động lực cho bạn tạo và quản lý ngân sách của bạn. Các chương trình đã có hơn 100 loại chỉ tiêu rõ ràng , và bạn có thể cài đặt sử dụng theo ý của riêng bạn. Bạn có thể thiết lập ngân sách giới hạn cho mỗi loại và theo dõi sự khác biệt giữa giá trị thực tế và ngân sách.
Sau Ve: tính toán tài chính của bạn tương ứng với nhiều loại tiền tệ, không hề đơn giản - phần mềm hỗ trợ hơn 150 loại tiền tệ khác nhau và tỷ giá ngoại tệ tự động tải về từ Internet! Theo dõi các thói quen chi tiêu của bạn và tiền của của bạn đi đâu. Tạo ra các báo cáo của chuyên mục hay người sử dụng băngf biểu đồ cột hay catalo . nhờ đó bạn có thể biết được thật sự món tiền cuối tháng của mình tahnh toán vào việc gì! Tìm ra tất cả các bạn tiền lệ phí,tiền gửi vào ngân hàng hay bất kỳ chỉ tiêu nào. với các ngân hang trực tuyến: tải về và nhập các thông tin từ các ngân hànểntực tuyến s ẽ cho định dạng QIF, OFC và OFX
Sau Ve: Nếu bạn điều hành một doanh nghiệp nhỏ,phần mềm sẽ xuất dữ liệu của bạn sang HTML, XML, CSV và các định dạng văn bản giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định bằng thực hiện phân tích thống kê phức tạp. Không bao giờ bỏ lỡ một hóa đơn thanh toán nào cả,AceMoney sẽ kiểm soát tài chính của bạn và chỉ cho bạn thấy hoá đơn thanh toán và thu nhập hợp lý . Thông tin tài khoản có thể được chia sẻ hay bảo vệ bằng mật khẩu,lập kế hoạch dự phòng tự động. Một vài đặc điểm khac của nó là có thể sử dụng ngay lập tức mà không cần có thồi gian kinh nghiệm từ trước trong lĩnh vực kế toán!

download
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top