hpetina

New Member
Mình xem clip trên mạng , đặc biệt là Youtube rất hay bị xanh lè như thế này . tìm tất cả cách để sửa và hỏi tất cả người trên mạng mà chả ai giúp cả . Anh em Vnz chỉ bảo giúp mình với .



 

nh0_sh0ck01

New Member
Chuột phải vào clip chọn Settings..., xong rồi chọn tab Display, bỏ dấu tick "Enable hardware accerelation".Bạn thử coi xem sao
 

mosvananh

New Member
b stop rồi play lại là bình thường mà. thỉnh thoảng mình cũng bị thế
 

s0sbabyboys0s

New Member
lytambaypro Chuột phải vào clip chọn Settings..., xong rồi chọn tab Display, bỏ dấu tick "Enable hardware accerelation".Bạn thử coi xem sao minh vừa tắt "Enable hardware accerelation rồi mà nó vấn bị bạn ạ.

Bực mình không chịu được . cái này là lỗi của windows hay card j dó thôi. dùng trình duyệt nào cũng bị. down về máy thì lại xem được bình thường
 

tung_264

New Member
Lambn chắc máy này yếu quá.... Mày mình Core I3 3.06GHz

Ram 2gb . Màn Full HD . Yếu là yếu làm sao được
 

Dyfed

New Member
cái này thỉnh thoảng gặp,do chính video đó thôi-đó là ở máy mình

bạn thử mở 1 video trong máy bạn xem ,nếu vài cái mà đều bị thế thì do máy bạn,còn nếu bình thường thì là do youtube đó
 

Laurent

New Member
Theo mình nghĩ chắc là do Flash. Bạn có thể tải Adobe Flash Player mới nhất về. hay cũng có thể do video up to Youtube có vấn đề mà thôi.
 

ngo_li2507

New Member
Theo mình nghĩ nguyên nhân 90% là do driver card màn hình của bạn vừa bị lỗi và 10% là do flash chứ không phải là "do youtube", "do đường truyền" bởi vì mình cũng vừa xem qua cái clip bạn chụp hình và nó không hề bị như vậy. Hãy cài lại driver xem sao, bạn có sử dụng card rời không?
 
thử tăng resolution của screen lên mức cao nhất xem sao ( chuột phải ngoài desktop -> screen resolution -> chỉnh resolution lên mức cao nhất)

ngoài ra bạn thử chỉnh colour lên 32 bit, update driver, cài lại flash, nếu là pc thì kiểm tra cáp màn hình...
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top