Rafael

New Member
Khi các bạn dùng IDM để down phim hay phần mềm! Thì IDM sẽ dùng ổ C mình để chứa file tạm khi down xong file tạm đó được chuyển sang nơi mình muốn lưu file vậy ==> download 1 lần nhưng lại được lưu 2 nơi , ổ C ghi xóa nhiều lần!==> ổ C mau die!


Bác nào có cách khác phục lỗi này không ! Còn Obit thì khi down sẽ về ngay nơi lưu không file tạm không mất thời (gian) gian nối file!
 

Felicio

New Member
Thì cài IDM trên ổ D hay E luôn đi, mình thì toàn chỉnh save to lên hết ổ D. Còn về file tạm, khi tải về cái file mấy G xong, có thấy nó copy qua D đâu mà. Nếu như bạn nói chắc nó chỉ đăng ký 1 vùng trên C thôi, chứ thực ra chẳng chứa dữ liệu gì cả.
 

lehuyfit

New Member
nguyenvanngochan Khi các bạn dùng IDM để down phim hay phần mềm! Thì IDM sẽ dùng ổ C mình để chứa file tạm khi down xong file tạm đó được chuyển sang nơi mình muốn lưu file vậy ==> download 1 lần nhưng lại được lưu 2 nơi , ổ C ghi xóa nhiều lần!==> ổ C mau die!

Bác nào có cách khác phục lỗi này không ! Còn Obit thì khi down sẽ về ngay nơi lưu không file tạm không mất thời (gian) gian nối file! Bạn chỉnh nó sang ổ D hay ổ nào bạn muốn là được.
 

ch0c0ly_bjbj

New Member
catbui_03_02 Thì cài IDM trên ổ D hay E luôn đi, mình thì toàn chỉnh save to lên hết ổ D. Còn về file tạm, khi tải về cái file mấy G xong, có thấy nó copy qua D đâu mà. Nếu như bạn nói chắc nó chỉ đăng ký 1 vùng trên C thôi, chứ thực ra chẳng chứa dữ liệu gì cả. bạn nhầm rồi VD khi bạn tải 1 video dung lượng lớn tốt nhất trên 2Gb( dễ thấy thay đỗi) lưu ở mục E:\.......... trước khi lưu bạn kiểm tra dung lượng ổ E và C xem là bao nhiêu? khi tải được 50% hay gần 100% thì bạn kiểm tra 1 lần nữa sem ổ nào thay đổi? khi tải đến 100% máy bạn sẽ có tình trang lag vì IDM đang di chuyển từ file tạm sang nơi lưu file(rebuiding) mình vừa kiểm tra rất kỹ và thấy IDM bất tiện !
 

creater_aipa

New Member
j4cks0n_1st


Bạn chỉnh nó sang ổ D hay ổ nào bạn muốn là được.
Nó vẫn cần 1 nơi chứa file tạm! Bạn kiểm tra rồi cho mình ý kiến!
 

ptdieuhoa

New Member
folder temporary (ko nhớ chính xác lắm) của IDM nằm ở ổ cài đặt thì phải, thử cài IDM sang ổ D xem sao
chưa thử nên không chắc
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top