Denver

New Member
Mấy hôm nay mới để ý tơi cái phần pin của mình.



Mặc dù mình vừa sạc đầy pin rồi rút sạc ra, vạch hiển thị pin vẫn báo đầy pin nhưng lại có thêm dấu X cứ nháycoi nhưmáy báo gần hết pin, và báo Remaining đang sac.



Khi cắm sạc vào thì cũng thê. vẫn có dấu x ở pin và máy báo tương tự như là đang cắm sạc mà tháo pin ở máy ra vậy




Mình cũng vừa dùng để hết sạch pin rồi sạc lại và sự chuyện vẫn đâu vào đấy như thế


Mình vừa cài lại luôn cả windows rồi mà tình trạng vẫn thế. nhờ pro nào tư vấn khắc phục sự cố này nha. Cảm ơn
 

k00lb0y76320

New Member
bạn vệ sinh lại điểm tiếp xúc của pin , sau đó cài lại windows và cập nhật driver xem thế nào
 
tìm lại driver cho pin thui.. còn hình thứ 2 khi bạn cắm sạc vào mà hiện dấu X đỏ ở giữa pin thì bình thường, các dòng máy mới khi dùng cả pin cả nguồn, lúc này máy sẽ chuyển sang chế độ dùng nguồn trực tiếp, còn pin sẽ không bị đụng tới nên sẽ như vậy. [ý kiến cá nhân].
 

Aditeya

New Member
bangduongca Bạn drive lại cho máy nhé, có thể là bị hỏng phần đo pin Tối qua mình mới cài lại windows và drive đủ hết bạn à.

---------- Bài thêm lúc 11:48 ---------- Bài trước là lúc 11:46 ----------

tungbach11 bạn vệ sinh lại điểm tiếp xúc của pin , sau đó cài lại windows và cập nhật driver xem thế nào Đã vệ sinh và tình trạng vẫn thế
 
nicon Tối qua mình mới cài lại windows và drive đủ hết bạn à.

---------- Bài thêm lúc 11:48 ---------- Bài trước là lúc 11:46 ----------




Đã vệ sinh và tình trạng vẫn thế dùng tất cả cách rồi mà không dc thì mang lên bảo hành thôi
 

thaihung_moon

New Member
nicon Tối qua mình mới cài lại windows và drive đủ hết bạn à. Bạn nên cài Easy Driver bản Pro để scan và cài full driver, chứ tải trên trang chủ không phải lúc nào cũng đủ đâu.
 
thanhbinh_1881 dùng tất cả cách rồi mà không dc thì mang lên bảo hành thôi Mới hết hạn bảo hành thế mới ác ông chứ

hong ngay lúc vừa hết hạn

---------- Bài thêm lúc 14:39 ---------- Bài trước là lúc 12:58 ----------

ndt0508 Bạn nên cài Easy Driver bản Pro để scan và cài full driver, chứ tải trên trang chủ không phải lúc nào cũng đủ đâu. Đã dùng Easy Driver rồi bác ơi. giờ pin mình dùng được hơn 30p. Ức chế thật
 

Bedford

New Member
Cho hỏi chủ thớt phát: có phải bạn cài lại windows cùng một bản windows ko? Hiển thị sai trong trường hợp này chắc chắn là do windows lỗi phần này, windows 7 của mình thỉnh thoảng khởi động lên vẫn hiển thị sai biểu tượng pin. Bây giờ bạn cài lại windows bằng một bản khác còn tốt là hết bị ngay, nếu lấy file để cài thì nhớ lên mạng coi đánh giá của người dùng trước rùi hãy lụm về, còn mua đãi từ tiệm thì...hên xui
 

Dearbourne

New Member
baodaddvvn Cho hỏi chủ thớt phát: có phải bạn cài lại windows cùng một bản windows ko? Hiển thị sai trong trường hợp này chắc chắn là do windows lỗi phần này, windows 7 của mình thỉnh thoảng khởi động lên vẫn hiển thị sai biểu tượng pin. Bây giờ bạn cài lại windows bằng một bản khác còn tốt là hết bị ngay, nếu lấy file để cài thì nhớ lên mạng coi đánh giá của người dùng trước rùi hãy lụm về, còn mua đãi từ tiệm thì...hên xui Tình hình là đĩa windows của em là dùng lâu rồi bác. nhưng trường hợp đang dùng bt giờ tự dưng lại có hiện tượng pin như thê, lúc đầu cũng nghĩ do lỗi nên ngồi cài lại windows nhưng tình trạng vân thế. Bữa đó do sạc bị đứt dây đem ra nối lại rồi giờ thấy tình trạng pin đo. Vấn đề đó thì chắc chắn là hok thể do nối sạc được rôi. nếu có nối sạc thì làm sao pin tư dung sụt time sử dụng xuông 30p.
 
Có vấn đề về mạch của pin rồi bạn ơi. Bạn thử mang ra các tiệm sửa chữa xem sao chứ hỏi ở trên đây thế này cũng khó lắm
 

Oliverios

New Member
nếu mình không nhầm là do phần setting bạn chọn thông báo pin yếu trong windows lên mức 100% ùi, mình đang dùng xp nên không chỉ rõ cho bạn đk, bạn thử vào control panel ùi vào chỉnh nguồn điện xem sao, tuy nhiên cứ để như thế cũng đk mặc dù hơi mất thẩm mĩ thui
 

xzeropillot

New Member
nicon Tình hình là đĩa windows của em là dùng lâu rồi bác. nhưng trường hợp đang dùng bt giờ tự dưng lại có hiện tượng pin như thê, lúc đầu cũng nghĩ do lỗi nên ngồi cài lại windows nhưng tình trạng vân thế. Bữa đó do sạc bị đứt dây đem ra nối lại rồi giờ thấy tình trạng pin đo. Vấn đề đó thì chắc chắn là hok thể do nối sạc được rôi. nếu có nối sạc thì làm sao pin tư dung sụt time sử dụng xuông 30p. bạn dùng máy gì? pin loại mấy cell, giả sử loại 6cell thì có khả năng pin vừa hỏng mất 4 đến 5 cell rồi, khắc phục thì mua pin mới nhé. mình vừa từng bị lỗi như vây.
 

Healleah

New Member
giờ pin nó giảm tới mữa chưa đầy 30s xuống 2%. bt thương dùng hơn 1h chả sao

---------- Bài thêm lúc 11:07 ---------- Bài trước là lúc 10:58 ----------

Mình dùng dell vostro 1088
 

Hayes

New Member
pin vừa hỏng oy bạn ah.


mình là IT. dùng máy cả ngày nên nhanh hỏng pin lắm.


mà mấy người ở đây cũng thế cả thôi
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top