Sau 1 thời (gian) gian sử dụng các tiện ích dưới đây, mình thây rất tốt và cũng muốn sẻ chia nó cho tất cả người, ở đây cũng có những phần mình vừa box lên từ trước, nhưng vừa bị chìm nên mình cũng tổng hợp luôn trong đây.
Ở các phần dowload nếu hỏi pass thì đều là : ketnooi.com/forum
1) Công cụ Fences


Một câu nói vẫn được sử dụng: “Những hàng rào tốt tạo ra những hàng xóm tốt” – và chương trình Fences này thể hiện rằng chúng cũng tạo nên các máy desktop tốt. Các hàng rào thực hiện chính xác như những gì nó nói: Fences rào những phần nào đó của desktop lại với nhau và “dâng” chúng cho những thứ nào đó, chẳng hạn như các ứng dụng, các liên kết Web, các thư mục, các mục gần đây, các file và các tài liệu,… Theo cách đó, thay vì phải tìm kiếm qua desktop không được tổ chức để tìm một mục nào đó, bạn chỉ cần vào vùng được rào chắn KẾT hợp và tìm nó ở đó ngay lập tức.


Bạn có thể tùy chỉnh Fences để có thể tạo các hạng mục cho riêng mình, có thể đặt bất kỳ đối tượng nào trong các hàng rào mà bạn muốn. Cũng có thể điều khiển số các hàng rào và nơi đặt chúng, cũng như tùy chỉnh sự trong suốt của các hàng rào, độ sáng và màu sắc. Một chức năng thú vị nữa là cho phép bạn gạt bỏ hay khôi phục lại tất cả các biểu tượng bằng một kích đúp trên desktop.



Không tương tự như các desktop 3D, với Fences , máy tính của bạn sẽ không phải đựng sự chậm chạp. Mặc dù Fences không khá đẹp mắt như các desktop 3D, nhưng nó làm cho chuyện tổ chức desktop của bạn trở nên dễ dàng hơn mà không gây ra một ảnh hưởng đáng kể nào đối với hiệu suất hệ thống. Với một phần mềm miễn phí như vậy, rất đáng để download và dùng thử.



Với link mediafile thì bạn coppy bằng tay rồi pase qua trang mới nhé




2)Rainmeter - Làm đẹp cho destop của bạn


Nguồn:


Giới thiệu :


Là phần mềm trang trí desktop của bạn trở lên lộng lẫy hơn . Đây là một phần mền giúp những ai đang sữ dụng Xp nhưng KẾT những Gadgets của windows 7 &vista



Ưu điểm :


- Nhỏ, gọn, nhẹ, không ảnh hưởng tới tốc độ máy tính


- Phần mềm miễn phí


- Tương KẾT mọi HĐH


- Cách sử dụng đơn giản


- Có thể tùy chỉnh skin hay tạo skin mới theo phong cách riêng


- Không ảnh hưởng gì đến hệ thống cả


Hướng dẫn cài đặt :


B1: giải nén ra từng thư mục riêng


B2: copy theo đường dẫn C\Users\[tên computer của bạn]\My Documents\Rainmeter\Skins
Chú ý là trước khi copy nhớ tắt rainmeter đi , nếu copy xong mà phát hiện mình chưa tắt Rainmeter thì tắt đi bật lại.


B3: Bật Rainmeter lên sẽ thấy giao diện mặc định của Rainmeter. Để tắt những cái mình không KẾT chỉ chuyện nhấp chuột phải -> Skin Menu -> Close skin


B4: Bạn chỉ cần Chạy chương trình > nhấp chuột phải lên biểu tượng thu nhỏ của chương trình trên thanh Taskbar ->Config ->Lựa chọn từng cái nó sẽ hiện ra desktop.
HƯỚNG DẪN THÊM SKIN TÚT LẠI VẺ CUTE NÈ :




B1: Không nói chắc ai cũng biết là phải down gì rồi nhĩ


- Rainmeter :


- 5 Skin mình dùng cho màn hình máy mình :


* Glass_them_all_by_minhtrimatrix



* Speed_by_minhtrimatrix



* Razor_by_minhtrimatrix



* Hive_by_minhtrimatrix



* Hero_by_minhtrimatrix



Tiếp nào:


B1: Tất nhiên là cài đặt rồi . cái này mình có chỉ dẫn ở trên rồi . (phần này chỉ làm bước 3 là tắt hết các skin mặc định của Rainmeter thôi )


B2: nhấp chuột phải lên biểu tượng thu nhỏ của chương trình trên thanh Taskbar ->Config và lần lược chạy những file.ini trong những skin sau:



Trong skin Hive_by_minhtrimatrix:


1. Dock.ini


2. Wallpaper


3,4,5. HDD\right\C,D,E


20. Clock



Trong skin Glass_them_all_by_minhtrimatrix :


6. My computer


7. Trash


8. Network


9. Clock


10.Power



Trong skin Hero_by_minhtrimatrix :


11.System info


12.System Resources


13.Network Info


14.Wallpaper



Trong skin Razor_by_minhtrimatrix :


15.Speed\Reader (cái này có sẵn Rss của DânTrí )


16.Anidate


17.Notes (cái này dễ ghi chú lắm , chỉ cần kích vào là nó hiện ra file Notepad , đánh có dấu nó vẫn hiện bình thường )


18.Cái này của bên Speed (đánh nhầm mất)


19. Baterry



Trong skin Speed_by_minhtrimatrix :


18. Network


21. Date


2X. Bên phải màn hình là: time


CHÚC MỌI NGƯỜI VUI VẺ NHÉ ! BẮT ĐẦU TẠO TRANG ĐIỂM CHO DESKTOP CỦA MÌNH NÀO .


Nguồn:

3) Microsoft office 2010 + Cr-ack + giao diện tiếng Việt




Với Office 2010 bạn sẽ thấy Microsoft thay đổi và cải tiến rất nhiều những chức năng cho phép bạn làm chuyện cộng tác tốt hơn rất nhiều so với những phiên bản trước. Cụ thể là những chức năng liên quan đến Co-authoring (cho phép nhiều người cùng làm chuyện trên một tài liệu), chức năng Broatcast Slideshow cho phép bạn có thể trình diễn slide từ xa thông qua mạng internet. Bạn cũng có thể tăng hiệu quả làm chuyện bằng cách dùng công cụ Microsoft Outlook thông qua hàng loạt những cải tiến rất đáng kể như Conversation view, MailTips, Instant Search v.v.. Ngoài ra bạn cũng có thể dễ dàng đưa các tài liệu lên SharePoint hay Skydrive thông qua giao diện mới BackStage của Office 2010.




32 bit:



64 bit:

Cr-ack office 2010 :



Coppy link bằng tay và pase qua trang mới nhé - pass: ketnooi.com/forum



Đây là CD key: 4DRT4-F2M76-3WDJB-XGTRR-QF8KH


9GVVR-X6VJT-WDDXD-YB4M2-RQ7CV


VXB4B-WQW7R-FHMK8-R7D73-GWDJY


J8CGM-X2FV2-MWF66-FYYRW-FMQ2K


C4MDC-T8BMV-J64BQ-FKVBG-PCQKK


YQXX9-4H9R2-8B3VF-8FHHH-D4QB6


W7FH9-XQ3DQ-RW22M-7PJHG-BBWD2



Cài đặt Office 2010 xong bạn cài bản Cr-ack, tiến hành chạy files Office 2010 Toolkit.exe ( Yêu cầu máy phải kết nối internet để key hoạt động). Sau đó click nút EZ-Activator và đợi 1 lúc chương trình sẽ báo cáo là vừa Cr-ack thành công.



Chạy Office 2010 của bạn và tận hưởng thành quả nhé.


Và bây giờ là phần quan trọng nhất :VIỆT HÓA OFFICE


các bạn tải file việt hóa tại đây:
+Giao diện tiếng Việt:


64 bit:


32 bit:



Sau khi tải về, bạn bấm vào và làm theo hướng dẫn, việt hóa 1 cách nhanh chóng.


Chúc các bạn thành công. ^_^ ^_^ ^_^
.


4) Tiếng Việt cho Window 7


Hôm nay mình sẽ chỉ dẫn chi tiết các bạn chuyển đổi ngôn ngữ hệ điều hành win7 từ tiếng ANH sang tiếng Việt để cho các bạn tiện sử dụng trong công chuyện của mình nhé .



(Lưu ý:


Chỉ Windows 7 vừa kích hoạt mới cài được gói ngôn ngữ tiếng Việt.)

Đầu tiên, bạn tải gói ngôn ngữ tại : với dung lượng 2.6 MB (phiên bản 32bit) và 4.6 MB (phiên bản 64bit) rồi tiến hành cài đặt.


Công chuyện tiến hành cực kỳ đơn giản như sau :


Sau khi download được gói ngôn ngữ rồi . các bạn giải nén và kích đúp vào gói ngôn ngữ 32 bit hay 64bit theo windows của các bạn .


Trong hộp thoại cài đặt đầu tiên xuất hiện, bạn bấm Next. Ở hộp thoại kế tiếp, bạn đánh dấu tùy chọn I accept the license terms, rồi bấm Next hai lần liên tiếp để bắt đầu cài đặt.




Khi thấy thông điệp Completed là chuyện cài đặt gói ngôn ngữ tiếng Việt cho Windows 7 vừa hoàn tất, bạn bấm Next.



Trong hộp thoại tiếp theo, bạn chọn Tiếng Việt dưới khung Select display language thay cho English (Current), rồi bấm nút Change display language để chuyển giao diện Windows 7 từ tiếng Anh sang tiếng Việt.

Lưu ý:nếu muốn các dòng chữ trên màn hình chào mừng cũng được Việt hóa, trước đó bạn đánh dấu luôn tùy chọn Apply display language to welcome screen and system accounts.



Hộp thoại hiện ra yêu cầu bạn đăng xuất khỏi hệ thống để chuyện thay đổi có hiệu lực, bạn bấm nút Log off để chấp thuận.



Lúc đăng nhập lại vào hệ thống, bạn sẽ thấy ngôn ngữ trên giao diện hầu hết ứng dụng có sẵn của Windows 7 đều được Việt hóa, bao gồm Internet Explorer 8, Windows Media Player 12. Tuy nhiên vẫn còn sót lại một vài ứng dụng chưa được Việt hóa giao diện (như Windows Media Center), hay chưa được Việt hóa hoàn toàn (như Windows DVD Maker).





Sau này, nếu có nhu cầu chuyển giao diện từ tiếng Việt trở lại tiếng Anh, bạn thực hiện như sau:



- Vào Start > Pa-nen Điều khiển, nhấp chọn dòng Thay đổi ngôn ngữ hiển thị dưới trường Đồng hồ, Ngôn ngữ và Vùng.



Trong hộp thoại mở ra, tại thẻ Bàn phím và Ngôn ngữ, bạn nhấp vào hộp dưới trường Chọn ngôn ngữ hiển thị và chọn English thay cho Tiếng Việt. Xong, bấm nút OK, rồi bấm nút Đăng xuất ngay trên hộp thoại mở ra để xác nhận chuyện đăng xuất khỏi hệ thống.



Lúc đăng nhập vào lại hệ thống, bạn sẽ thấy ngôn ngữ trên giao diện của tất cả ứng dụng có sẵn trong Windows 7 vừa trở về tiếng Anh như ban đầu.


Chúc các bạn thành công.

5) IDM 6.11 build 7 càiPlus - Cài đặt IDM bản quyền nhanh chóng không cần Cr-ack.





Dowload:


Coppy và pase qua trang mới sẽ được. Pass: ketnooi.com/forum


Ngoài ra các bạn hãy tải bản fix auto update của IDM Silent để chuyện cập nhật trong các phiên bản sau được hiệu quả

Còn 1 bản 6.08 build(mình KẾT bản này hơn vì bản này chỉnh được tiếng Việt, bản 6.11 chẳng biết cài sao không ra tiếng việt)



Nguồn: Hoàng Việt - Vnz (Đã được sự đồng ý và cấp phép sử dụng của vietlop89).


Để có những bản cập nhật IDM mới nhất, các bạn vào trang ủng hộ cậu ấy hén

6)Bản KMPlayer 3.1.0 Full RL2 Tiếng Việt


KMPlayer là một phần mềm chơi nhạc mạnh mẽ, hoàn toàn miễn phí, với giao diện đẹp đặc biệt hỗ trợ tiếng Việt nên được nhiều người Việt Nam yêu thích. các bạn có thể tuỳ chọn giao diện và ngôn ngữ cho mình và nhiều tiện ích khác.




Coppy link bằng tay rồi pase qua trang khác mới tải được- Pass: ketnooi.com/forum



Nguồn: diendanbaclieu.net


7)JetAudio 8.0.9.1520 Plus VX Full (Trình chơi nhạc đa năng nhất thế giới )

JetAudio 8 là một phần mềm tích hợp các chức năng giải trí. Nó không chỉ có khả năng chơi các định dạng âm nhạc khác nhau mà còn có một số chức năng chínhcoi nhưBurn CD, ghi âm file nhạc, và chuyển đổi giữa các định dạng file nhạc khác nhau. Bên cạnh những chức năng chuyên biệt trên, bạn còn có thể tạo ra hệ thống phát song riêng bằng chuyện kết nối với JetCast.



JetAudio 8 chơi tất cả các định dạng tập tin và đĩa, bao gồm cả WAV, MP3, MP3Pro, OGG, WMA, MPG, AVI, WMV, MIDI, RM, và video, và đĩa CD âm thanh. Chuyển đổi giữa các định dạng tập tin âm thanh, và ghi âm thanh sang các định dạng tương tự khác. Các chức năng của chương trình gồm phát sóng qua Internet với JetCast; plug-in visualization, bao gồm cả Sound2Vision; chỉnh sửa từ khóa cho MP3, OGG, và WMA; bao gồm cả các hiệu ứng âm thanh rộng, reverb, và x-bass; hỗ trợ âm thanh multichannel; kiểm soát tốc độ của âm thanh phát; crossfading mịn cho chuyển đổi giữa hai bài hát; skinnable một giao diện người sử dụng; đồng bộ lời bài hát hiển thị (karaoke) cho các file MIDI và MP3; hiển thị phụ đề phim.



Các chức năng trong JetAudio 8:


* Hỗ trợ tất cả định dạng tập tin thông dụng, chuyển đổi định dạng phim, ghi CD nhạc, thu âm, biên tập thẻ thông tin, xuất âm thanh đa kênh, lặng tiếng, giao diện, phụ đề, cơ sở dữ liệu internet, chức năng quản lý album và tạo danh sách chơi, các tiện ích, điều khiển từ xa, cửa sổ Media Center, chuyển đổi định dạng âm thanh, trích xuất CD nhạc, truyền phát internet, nhiều hiệu ứng âm thanh, điều khiển tốc độ, tiếp tục phát, lời nhạc đồng bộ (karaoke), trình báo thức và hẹn giờ, bộ cân bằng, âm thanh cực kì trong, chế độ thanh công cụ.


Có gì mới trong jetAudio 8.0:


* Các chế độ hiển thị cửa sổ xem phim mới: Luôn hiện/Chỉ hiện khi xem phim/Gắn kết với cửa sổ chính


* Hiển thị ảnh bìa album/dải băng tần trong cử sổ chiếu phim khi nghe nhạc.


* Hiển thị dải băng tần trong cửa sổ hiển thị lời bài hát


* Phương pháp liên kết định dạng tập tin mới cho Windows Vista/7


* Hỗ trợ phụ đề với hỗ trợ giải mã DXVA


* Các giao diện tăng cường


* Hỗ trợ các định dạng FLV/MKV cho chức năng chuyển đổi phim


* Bổ sung các mẫu thiết lập thường dùng cho quá trình chuyển đổi phim


* Hiển thị trong cửa sổ danh sách chơi


* Sửa nhiều lỗi và thay đổi theo đề nghị của người dùng trên diễn đàn:


- Chức năng Multi-sort trong cửa sổ Playlist


- Trình đơn ngữ cảnh tăng cường cho cửa sổ Playlist/Video


- Bổ sung DVD Pal/NTSC cho quá trình chuyển đổi phim


- Hỗ trợ Crossfade cho kênh mono


- Sửa lỗi cửa sổ xem phim thay đổi kích cỡ cho EVR


- Sửa lỗi chơi WAV (bộ mã GSM)


- Sửa lỗi độ hiển thị của hiển thị trên màn hình OSD (Music)


- Nền dải băng tần trong suốt trong Media Center (thiết lập SpectrumColor_Back / SpectrumColor_Dot thành -1)


- Kèm theo tất cả mã nguồn giao diện mặc định (chỉ các tập tin JSC)




Dowload:


các bạn copy link bằng tay rồi pase qua trang mới mới tải được, pass: ketnooi.com/forum




8)Splayer 3.7 full
Bạn vừa từng vất vả để tìm kiếm một trình phát phim có thể phát được hầu hết các định dạng video thông dụng, dung lượng nhỏ gọn, chiếm ít bộ nhớ hệ thống. Splayer là lựa chọn tốt nhất hiện nay, nó có thể “xử đẹp” tất cả định dạng video mkv, rmvb mà không cần cài thêm codec


Đầu tiên, xem bản so sánh giữa SPlayer với các chương trình khác:

So với các trình xem phim khác như: KMPlayer, Splash Lite,… thì Splayer có dung lượng cài đặt khá nhỏ. Tuy nhiên, nó lại thừa hưởng các chức năng “độc” như:


Cơ chế tự động tìm và tải phụ đề từ internet.


Cung cấp các bộ lọc xử lý video, cho phép nâng cao và cải thiện hình ảnh rõ rệt với các bộ phim có độ phân giải thấp, hỗ trợ chuyện giải mã video từ phần cứng (GPU Acceleration).


Cung cấp chế độ dò tìm và cấu hình kênh âm thanh tự động.


Hỗ trợ chế độ tùy biến đa dạng về giao diện cửa sổ trình chiếu (cho phép giấu đi các công cụ điều khiển), tùy biến giao diện với chức năng Aero Glass.


Hỗ trợ gần 10 định dạng video thông dụng như: mkv, DVD, VCD (MPEG), RatDVD, Flac, Flash Video (FLV), Shockwave Flash (Swf), MPEG4, Quicktime, Real (rmvb,..) mà không cần cài đặt thêm codec, một điều mà hiếm trình phát media nào thực hiện được.


1. Mở, phát phim


+ Mở từ đĩa (DVD/BR): Bạn khởi động chương trình, nhấn phải vào giao diện, chọn Open > DVD (BR) hay nhấn trực tiếp vào ký tự của ổ đĩa chứa bộ phim cần phát.


+ Mở từ thư mục trên đĩa cứng: Bạn cũng thực hiện tương tự trên, chọn lệnh Open files và sau đó duyệt tới thư mục chứa phim.


2. Tìm và tải phụ đề từ Internet


Khi phát một bộ phim, chắc hẳn điều quan tâm nhất của bạn chính là phụ đề phim, không nên phải tìm kiếm vất vả, bạn có thể dùng ngay Splayer để tìm kiếm phụ đề với bộ phim đang phát (hỗ trợ phụ đề tiếng Anh). Để thực hiện chuyện này, bạn nhấn phải vào giao diện hiển thị > Subtitles > Smart subtitles finder và bắt đầu quá trình tải phụ đề phim.


3. Khai thác bộ lọc video


Các bộ lọc video sẽ giúp bạn cải thiện chất lượng hình ảnh đáng kể, để sử dụng các bộ lọc này cho bộ phim đang phát, bạn di chuyển con trỏ đến vị trí trên cùng của chương trình, nhấn nút Video và chọn các bộ lọc sau: Sharpen (tăng độ nét), Denoise (khữ nhiễu hạt), Deinterlace (tần số quét), Sharpen Edges (làm mịn đường góc, cạnh),… mỗi lần áp dụng bộ lọc bạn sẽ thấy ngay hiệu quả trên phim. Nếu bạn dùng card đồ hoạ có hỗ trợ DirectX, bạn có thể kích hoạt thêm chức năng GPU Acceleration để chuyện chơi phim được mượt mà hơn, bằng cách nhấn phải chuột vào giao diện > Display > Enable GPU Acceleration.


4. Hiệu chỉnh âm thanh


Ngoài khả năng hỗ trợ các tín hiệu xuất âm thanh khác nhau: HDMI, SP-DIF, Analog,… chương trình còn cho phép bạn thay đổi cấu hình kênh, thực hiện như sau: nhấn phải chuột vào giao diện > Audio > Audio Settings. Tại đề mục đầu tiên, bạn chọn tín hiệu phù hợp cho âm thanh của mình: Customize (sử dụng kênh mặc định), SP-DIF (âm thanh số, kết nối qua ngõ quang).


Bạn cũng có thể điều chỉnh âm lượng cho từng kênh (Mono) âm thanh, bằng cách nhấn phải giao diện > Audio > Channel Controller hay điều chỉnh bộ lọc âm qua công cụ Equalizer Controller.


5. Trích xuất hình ảnh từ video


Để chụp lại hình ảnh đang phát trên cửa sổ trình chiếu, bạn nhấn phải chuột vào giao diện > Capture > Image. Sau đó, chọn nơi lưu file ảnh (định dạng *.jpg và *.bmp), đặt tên trong cửa sổ Save As. Ngoài ra, bạn cũng có thể chụp ảnh liên hoàn (Thumbnails), tự động lưu ảnh ở clipboard (To Clipboard)… nếu muốn thiết lập nơi chứa ảnh mặc định, bạn chọn Set Default Folder.


Thử nghiệm cho thấy chương trình hoạt động khá nhẹ, với các bộ phim HDRip có độ phân giải 640×324 và các bộ phim ở mức 1280×528, mức dao động của chương trình chỉ nằm khoảng 60-70MB, đặc biệt bạn có thể ngắt phim đang phát ở bất kỳ thời (gian) điểm nào mà vẫn có thể phát lại vị trí đó mà không nên phải chiếu lại từ đầu.





Dowload:


các bạn coppy link rồi pase qua trang mới mới tải được - Pass: ketnooi.com/forum



Nguồn: Nội dung giới thiệu lấy từ hoabinhit.com
9)Registry CleanUP 5 Suite - Tiện ích dọn dẹp Registry(Bản quyền miễn phí)
Registry CleanUP 5 Suite là phần mềm dọn dẹp Windows registry đáng tin cậy, cho phép bạn nhanh chóng phân tích Windows registry để tìm và xóa các khóa bị lỗi nhằm tăng tốc Windows của bạn.



Phần mềm hỗ trợ cả 2 phiên bản 32-bit và 64-bit của Windows và tương KẾT với Windows 7, Windows Vista và Windows XP.



Ngoài dọn dẹp registry, Registry CleanUP 5 Suite còn hỗ trợ chống phân mảnh registry, quản lý các ứng dụng/dịch vụ tự khởi động cùng Windows và chỉnh sửa registry.




Thêm vào đó, phần mềm còn hỗ trợ cho các máy sử dụng bộ xử lý đa nhân và có tốc độ xử lý nhanh hơn so với các phiên bản tiền nhiệm cũng như các phần mềm cùng chức năng khác.


Nhận miễn phí bản quyền phần mềm Registry CleanUP 5 Suite
Key: S7Z9Z-LYWS7-EL7GA-PG3ZW-ZJNLS
Để đăng ký các bạn bấm vào đây (tải về nó sẽ hiện 30 day 30, của mình vừa kích hoạt nên không hiện)




Dowload:


các bạn coppy bằng tay rồi pase qua trang mới mới tải được-Pass: ketnooi.com/forum



Nguồn: Trang chủ CleanUp.

10)Teamviewer 7 Full & Portable bản mới nhất-Điều khiển máy tính từ xa


Những chức năng mới:

Kéo & Thả Nhanh hơn


Chỉ đơn giản kéo từng tệp bạn muốn vào cửa sổ điều khiển từ xa và thả tệp tại đúng nơi bạn muốn.

Thêm chức năng Hỗ trợ Nhiều Cửa sổ trên màn hình máy tính từ xa


Có phải cả bạn và khách hàng đều cùng làm chuyện với hai màn hình trở lên không? Đơn giản là hiển thị nhiều màn hình của máy tính từ xa theo tỉ lệ 1:1 trên chính màn hình của bạn - cùng lúc mà không cần chuyển đổi

Lưu Thiết lập Kết nối cho mỗi Máy tính



Lưu ngay các thiết lập kết nối riêng lẻ cho mỗi máy tính trong máy tính & danh sách liên hệ của bạn và lưu theo thời (gian) gian cấu hình trong các kết nối tiếp theo.

Tích hợp Chức năng Ảnh chụp màn hình



Tạo ảnh chụp màn hình vào bất cứ lúc nào trong suốt phiên điều khiển từ xa. Do đó, chụp nhanh màn hình từ xa ̣có thể đạt được tốc độ cực nhanh.

Trình chuyển đổi AVI


Chuyển đổi phiên được ghi theo định dạng AVI và sau đó hiệu chỉnh video theo ý bạn muốn

Bảng TeamViewer có thể điều chỉnh



Đặt Bảng TeamViewer tại bất cứ đâu bạn muốn trên màn hình máy tính cục bộ để bạn có thể xem vùng màn hình quan trọng vào bất cứ lúc nào.




Cải thiện Hiệu suất



Đặc biệt chuyện kết nối trực tiếp và truyền tệp trở nên nhanh hơn nhờ tối ưu hóa các gói dữ liệu và thiết lập màn hình.

Hiệu suất được tối ưu hóa với TeamViewer Manager



Đẩy nhanh ṭốc độ, đặc biệt cho khối lượng cơ sở dữ liệu lớn. Do có các yêu cầu tối ưu hóa cơ sở dữ liệu, TeamViewer Manager hiện nay nhanh hơn gấp 4 lần.




Dowload:


Bạn copy link bằng tay rồi pase qua trang mới mới dowload được - Pass: ketnooi.com/forum



Hướng dẫn cài đặt:



Nguồn: Diendanbaclieu.net

11)Revo Uninstaller Pro 2.5.1-Tháo gỡ phần mềm vừa cài đặt tận gốc
Khi trong máy tính của bạn có quá nhiều phần mềm, và có nhiều thứ bạn không muốn sử dụng nữa, bạn sẽ nghĩ tới chuyện gỡ bỏ các phần mềm này. Ở trong Windows cũng vừa có sẵn tiện ích Add or Remove Programs, nhưng có vẻ như chương trình này không được hiệu quả cho lắm khi nó thực hiện nhiệm vụ của mình. EasyVN xin giới thiệu tới bạn một phần mềm gỡ bỏ chương trình rất hiệu quả - Revo Uninstaller.
Revo Uninstaller là một phần mềm của VS Revo Group, được trang bị các thuật toán mạnh và tối ưu vì vậy chương trình có thể phân tích tất cả các dữ liệu có liên quan tới ứng dụng trước khi hoàn toàn gỡ bỏ chương trình đó, sau khi bạn gỡ bỏ một phần mềm nào đó Revo Uninstaller sẽ tiếp tục quét, tìm kiếm và xóa tất cả các dữ liệu, thông tin thư mục còn lại của phần mềm.Chương trình sẽ xóa bỏ các file không cần thiết, các khóa trong registry những thành phần mà khi gỡ bỏ phần mềm thường bị bỏ qua và tạo thành rác trong hệ thống.




Dowload:


Bạn coppy link qua trang mới mới dowload được - Pass: ketnooi.com/forum



Nguồn nội dung giới thiệu: download.easyvn.net
12) Wondershare PDF to Word - Phần mềm đổi tệp đuôi PDF sang đuôi của Word
Bạn khó chịu với các file có đuôi pdf vì không thể chỉnh sửa trên nó - Phần mềm dưới đây sẽ giải quyết khó khăn đó, nó có thể giúp bạn đổi file này sang file word để bạn dễ dàng chỉnh sửa nội dung văn bản.




Dowload:


Bạn copy link rồi pase qua trang mới sẽ dowload được - Pass: ketnooi.com/forum




13)Connectify Pro 3.3.0.23104 Full - Biến Laptop thành thiết bị phát sóng Wifi (Full Cr-ack)


Connectify là ứng dụng cho phép biến máy tính của bạn thành "trạm phát sóng" wifi có thể kết nối Internet với các thiết bị kết nối không dây thông qua sử dụng dịch vụ wifi hotspot. Với phần mềm, bạn có thể yên tâm dữ liệu được bảo mật (an ninh) an toàn vì tất cả các nối thông qua Connectify đều được mã hóa.



Ngoài ra, Connectify có thể sử dụng được ngay cả khi không có kết nối Internet. Điều đó có nghĩa là nó sẽ tạo ra một mạng wifi nội bộ và bạn có thể dễ dàng chia sẽ file dữ liệu giữa các thiệt bị của mình.



Những chức năng nổi bật của Connectify PRO:


♦ Chia sẻ wifi từ mạng 3G/4G.


♦ Tự động tìm kiếm các thư mục, ổ đĩa, máy chủ và các dịch vụ từ xa được sẻ chia trên mạng kết nối wifi.


♦ AutoInternet.


♦ Cho phép tùy biến hoàn toàn tên điểm truy cập wifi. Ở Connectify Lite, phần mềm luôn đòi hỏi tên truy cập của bạn phải bắt đầu bằng “Connectify”.




Dowload:


Bạn copy link bằng tay rồi pase qua trang mới mới dowload được - Pass: ketnooi.com/forum


Email để kích hoạt: [email protected]


Code đăng ký: S23QMD-MZC2WC-L44F5Z-PML6Q1-1L85A1-C2AHTB-KLXLAF-589W6U-EXTDFX-6MRSD6-8E7BDV-T88UNU-WXQC8Z-XJSF28-8Q7TJS-S2JC3L-G5GAPQ



Nguồn: Sưu tầm internet


14) WebcamMax 7.1.3.8 - Thiên lý nhãn của thời (gian) số hóa (Full Cr-ack)
Được xem là “thiên lý nhãn” của thời (gian) số hóa, webcam vừa giúp người dùng máy tính biết được "diện mạo" của nhau cho dù cả hai đang ở cách xa đến nửa vòng trái đất. Hãy kết hợp webcam của bạn với WebcamMax nó có thể mang đến vô số những điều kỳ thú.




Với WebcamMax bạn có thể thêm video, hình ảnh, các hiệu ứng cho webcam thật & ảo và hiển thị trên messenger cho tất cả người xem hay truyền trực tiếp trên web như: Ustream, JustinTV,…



Tương KẾT với tất cả các chương trình có hỗ trợ webcam như: MSN, Yahoo, Camfrog, YouTube, ICQ, AIM, Skype, Paltalk, ANYwebcam, Stickam,... Bạn có thể cấu hình webcam với những hiệu ứng cực kỳ hấp dẫn, thậm chí còn có thể tạo ra những hiệu ứng cho riêng mình.



Bạn có thể chụp hay quay video với các hiệu ứng tuyệt cú cú cú đẹp và truyền chúng lên YouTube hay Blog. Cũng có thể trình chiếu, sẻ chia với bạn bè,....



Các chức năng chính:


- Hàng ngàn hiệu ứng tuyệt cú cú cú đẹp:



Có hàng ngàn hiệu ứng tuyệt cú cú cú vời cho các cuộc trò chuyện hay quay video, bạn có thể tải các hiệu ứng về tại trang web: webcammax.com.



- Ghi hình:



Ghi lại video với hàng loạt hiệu ứng sống động để phát trên YouTube hay webcammax.com.



- Webcam ảo:



Chia sẻ các video clip hay ảnh chụp màn hình với gia đình và bạn bè thông qua Instant Messenger thậm chí không có webcam thực.



- Dễ dàng sẻ chia:



Có thể sẻ chia video của mình với gia đình hay người thân trên YouTube. Cũng có thể tải lên và trình chiếu video hay hình ảnh ngộ nghĩnh trên webcammax.com



- Tương KẾT với tất cả các chương trình có hỗ trợ webcam như: Windows Live Messenger, Skype, Yahoo Messenger, ICQ, Paltalk, Camfrog, YouTube, Ustream, JustinTV,…


Dowload:




các bạn copy link rồi pase qua trang mới mới dowload được - Pass: ketnooi.com/forum



Hướng dẫn Cr-ack: Cài đặt xong, copy file Cr-ack kèm theo link tải dán vào phần cài đặt.

Bài của mình có gì thiếu sót mong các bạn lũy ý để hoàn thiện, các tiện ích mới nhất sẽ được cập nhật liên tục.
Có vấn đề gì các bạn liên hệ qua yahoo: [email protected].


Hiện mình đang ôn thi học phần nên nếu có thời (gian) gian mình sẽ update tiếp các phần mềm hay cho các bạn
 

xuanphuong

New Member
Re: Tổng hợp các tiện ích dành cho máy tính (destop+văn phòng+wi

hữu ích đó, thks bạn nha
 

a3_htk

New Member
bombo357 Thanks bạn hen Mình sẽ box tiếp những phần hay nữa.

---------- Bài thêm lúc 11:18 ---------- Bài trước là lúc 10:13 ----------

Có vẻ không ai có thắc mắc gì hết
 

Kasia

New Member
lazer Hay đấy.

Thanks phát nào.

Không ai thắc mắc chắc thực hiện được hết rồi mà Thank bạn vừa ủng hộ nha

---------- Bài thêm lúc 13:55 ---------- Bài trước là lúc 13:53 ----------

thuongbk09_pro1 Hay đó bạn!! giờ mới bít việt hóa windows 7 đơn giản thế!!! thanks bạn! cả bạn luôn@@
 
minhtandj thank bạn vì tinh thần sẻ chia. mình cũng sài qua hết rồi hhi Uhm, với các pro vi tính thì cái này là chuyện bình thường
 

Gabrian

New Member
cái IDM 6.11 build 7 càiPlus trang tải bị xóa rồi bạn, bạn up lên lại đi.
 

hoangnhuly05

New Member
up thêm đi bạn.....như phần mềm thiết kế deskop ấy.....bên topic kia post hình mấy deskop đẹp qé......thích nhưng không biết lèm
 

luv_mylove

New Member
trungphucqndk cái IDM 6.11 build 7 càiPlus trang tải bị xóa rồi bạn, bạn up lên lại đi. Không xóa đâu bạn, như mình vừa nói, bạn coppy bằng tay rồi post qua trang mới thì mới tải được, mediafile chặn ketnooi.com/forum nên bấm trực tiếp không được.

---------- Bài thêm lúc 16:45 ---------- Bài trước là lúc 16:44 ----------

becamenormal up thêm đi bạn.....như phần mềm thiết kế deskop ấy.....bên topic kia post hình mấy deskop đẹp qé......thích nhưng không biết lèm Ok bạn, mình cũng có mấy phần mềm đó, nhưng phải lọc ra để chất lượng, cài tầm bậy là hỏng máy
 
bangduongca Mình sẽ box tiếp những phần hay nữa.

---------- Bài thêm lúc 11:18 ---------- Bài trước là lúc 10:13 ----------

Có vẻ không ai có thắc mắc gì hết hầu hết tất cả người đều biết về mấy cái này nên ít người thắc mắc cũng phải
 

longcula

New Member
kodematem102 hầu hết tất cả người đều biết về mấy cái này nên ít người thắc mắc cũng phải Uhm, đúng vậy.
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Ôn tập Dịch tễ học CTUMP (TỔNG hợp từ các đề THI) có đáp án Y dược 1
D Tìm hiểu về vai trò, quá trình tổng hợp và phân giải các Axitamin trong cơ thể người và nguyên liệu thực phẩm Khoa học Tự nhiên 0
A Tổng hợp và xác định các đặc trưng của một số hydroxide cấu trúc lớp kép ứng dụng trong xử lý môi trường Khoa học Tự nhiên 0
D Báo cáo tổng hợp về tình hình thực tế công tác kế toán, quy trình hạch toán các phần hành kế toán tại Công ty may 10 Luận văn Kinh tế 2
N Tổng hợp kiến thức về các kỳ thi tiếng anh có giá trị hiện nay Tài liệu Cơ bản 0
P Nghiên cứu tổng hợp các khoảng chịu lửa chứa Nhôm, Silic từ hóa chất tinh khiết và từ bã thải bùn đỏ Kiến trúc, xây dựng 0
B Giáo án tổng hợp các môn lớp 1 - Trường tiểu học Hoa Thủy - Năm 2016 - 2017 - Tuần 1 Luận văn Sư phạm 0
T Báo cáo tổng hợp Thực hiện các dự án đầu tư xây dựng nhà ở tại công ty cổ phần lilama Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
A Những kiến thức đã tìm hiểu được trong thời gian thực tập tổng hợp - Thực trạng các Website đã và đa Luận văn Kinh tế 0
W Nghiên cứu và hệ thống các kiến thức cơ bản về chương trình dự án quốc gia; tổng hợp kết quả, phân t Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top