life_00

New Member
Máy mình mới cài lại windows nhưng sau khi shutdown thì nó tự động Restart lại. Vì nhà sửa máy tính nên có điều kiện thay linh kiện cho máy. Mình vừa thử thay tất cả các linh kiện của máy (trừ đĩa cứng) nhưng sau khi cài lại windows thì nó vẫn như vậy. Ai biết trả lời giúp mình, tìm trên Google, vừa thử tất cả cách nhưng vố phương cứu chữa. Có lẽ là do đĩa cứng chăng?
 

vo_doi_dot_com

New Member
Nếu có dk như vậy thì bạn thử thay luôn HDD. Đằng nào cũng vừa tốn không ít công sức. Máy của bạn mình cũng từng bị như vậy. Nhưng sau khi tháo ra, ráp lại lắp chính xác mấy dây cắm Power, Reset, HDD thì không bị như vậy nữa.
 

vydieu_0605

New Member
Chắc là do hệ điều hành bị lỗi gì đó mà, hồi trước mình cũng từng bị như vậy nhưng một thời (gian) gian sau lại biến mất!


bạn thử cài lại windows xem!


Chúc bạn may mắn!
 
tuanitpro Nếu có dk như vậy thì bạn thử thay luôn HDD. Đằng nào cũng vừa tốn không ít công sức. Máy của bạn mình cũng từng bị như vậy. Nhưng sau khi tháo ra, ráp lại lắp chính xác mấy dây cắm Power, Reset, HDD thì không bị như vậy nữa. Đúng như bạn này nói.bạn cắm dây lộn Power, Reset rồi cắm lại đi.
 

Gti_vn

New Member
Mình biết lí do rồi, không phải do phần cứng mà là do đĩa Win, lần đầu tiên mình gặp trường hợp này đây.Dù sao cũng thank các bạn nhé.
 
Mình vừa chữa được sáng hôm qua, chẳng hiểu sao tự nhiên tháo bỏ cái Panda Anti với lại cái BKAV 09 tự nhiên nó không restart lại nữa, chẳng hiểu sao
 

Monster_Kut3

New Member
Tiger_Style Máy mình mới cài lại windows nhưng sau khi shutdown thì nó tự động Restart lại. Vì nhà sửa máy tính nên có điều kiện thay linh kiện cho máy. Mình vừa thử thay tất cả các linh kiện của máy (trừ đĩa cứng) nhưng sau khi cài lại windows thì nó vẫn như vậy. Ai biết trả lời giúp mình, tìm trên Google, vừa thử tất cả cách nhưng vố phương cứu chữa. Có lẽ là do đĩa cứng chăng? kitsudo1412 Mình vừa chữa được sáng hôm qua, chẳng hiểu sao tự nhiên tháo bỏ cái Panda Anti với lại cái BKAV 09 tự nhiên nó không restart lại nữa, chẳng hiểu sao Vậy là bạn nào bị đây trời...
 

quynhnga842003

New Member
Bạn không nói rõ thì làm sao biết được. Nhiều nguyên nhân lắm. Có thể do màn hình, Card màn hình... Bạn nói rõ hơn nhé.
 

Burdett

New Member
may minh da thu thay đổi cách cắm dây pow hay reset rồi mà vẫn không được, vừa tháo pin cmos ma vẫn vậy. Nhưng nếu chi mở máy trong thời (gian) gian ngắn thì có thể sutdow được còn dùng lâu thì lại reset luôn sau 2- 3giay ngay. cứu mình với
 

pinky_mup

New Member
có ai cứu em với. em cũng bị restart máy sau khi shutdown. lúc trước laptop của em cũng bị như vậy. nhưng 1 thời (gian) gian sau nó hết. giờ nó bị lại nữa là sao ?
 

vtvmhcm1

New Member
Khởi động máy chạy nhưng màn hình tối đen coi chùng do VGA đó bạn. bạn mang ra cửa hàng nào đóng chip lại đi giá tầm 350k thôi.
Có chỗ này cho bạn tham khảo đây
 
Top