budthuysan80

New Member



(Xin lỗi, mình chèn video hoài mà không được, mấy bạn chịu khó click vào link nha, chã có virus đâu mà lo)


(để thấy phụ đề mấy bạn nên xem video bằng trình duyệt Chrome, không thì chỗ thanh công cụ kiếm nút CC rồi chọn bản dịch Việt Nam)


Video Game High School (VGHS) là một Webseries phim trên Youtube được sản xuất bởi: Mattthew Arnold, Freddie Wong, Brandon Laatsch.


Phim kể về một tương lai không xa, khi mà trò chơi điện tử trực tuyến trở thành một môn thể thao cực kỳ phổ biến và cuốn hút khán giả bật nhất thể giới.


Đây là bản video gốc, còn sub (phiên dịch) thì mình mới hoàn thành cách đây 2 tiếng. Có vài lời thoại mình không hiểu rõ nên để nguyên văn, có vài chỗ mình sửa lời nhưng vẫn bám sát nội dung chính của phim. Những tập tiếp theo mình sẽ up lên cùng topic này.


các bạn có thể download Sub về để nghiên cứu qua link mediafire:



Mọi đóng lũy về Sub và ý kiến xin gửi qua mail [email protected] hay Yahoo chat: hahaha4223.


Còn 1 Webseries phim trên Youtube của Corridor Digital tên là Sync vừa ra 3 tập rồi. Mình mong các bạn ai có khả năng thì cũng nên làm Sub cho dân Việt Nam mình thưởng thức.


Bây giờ thì mời các bạn thưởng thức tập đầu tiên của Video Game High School!


PS: Vì sợ bị vi phạm bản quyền nữa nên mình để video này là "riêng tư" (nghĩa là không thể tìm video để xem thông qua Google hay Youtube được), ai có link mới được xem nên mong tất cả người share link cho anh em, bạn bè thưởng thức nhé.
 
f3eheo Sao CAption not available thế bạn ? Mình và các bạn xem bình thường mà, bạn nên xem ở trình duyệt Chrome nha, Firefox và IE không hỗ trợ tốt lắm.
 

Fremont

New Member
Theo tin tức thì mai ra tập 2 trên Youtube, rồi chắc thêm 1 ngày nữa mới có subviet. Mấy bạn nhớ đặt gạch để theo dõi nha @@
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top