Dack

New Member
Calabash Brothers (Hồ lô biến)






Tên phim English: Calabash Brothers (Bottle Gourd Brothers, Hulu Brothers, Seven Brothers, Pumpkin Brothers).

Tên phim Việt Nam: Hồ lô biến, bảy anh em hồ lô.

Năm phát sóng: 1987

Thể loại: TV-series, Shonen, yêu quái, siêu năng lực.

Đạo diễn: Hồ Jinqing , Ge Guiyun , Zhou Keqin.

Hãng phim: Shanghai Animation Film Studio.

Fansub: 2o7-fansub (đồng bộ và cắt ghép âm thanh)

Danh sách các phần:

Season 1: Ep 1 - Ep 13

Season 2: ??

Nội dung:


SS1

Từ thuở xa xưa vừa xuất hiện một con xà tinh và một con bọ cạp, vừa khiến cho vùng đất này trở thành một vùng vui dã, dân chúng phải lưu lạc bốn phương, rời bỏ quê hương. Sau này, Ông trời tức giận vừa giam chúng vào núi hồ lô, đến nay vừa được 9999 rồi, phải đến 10000 năm yêu quái mới biến thành tro bụi. Tê tê không may vừa làm thủng núi hồ lô, khiến cho 2 con yêu quái vừa thoát ra. Trong núi hồ lô có một bảo vật có thể trị được hai con yêu quái. Bảo vật đó là một hạt tương tự của quả bầu, phát ra ánh hào quang 7 màu. Sau khi ông lão và Tê tê lấy được hạt tương tự đó, họ vừa gieo hạt tương tự xuống đất. Thật thần kì, hạt tương tự nhanh chóng phát triển thành cả một giàn bầu vs 7 quả bầu 7 màu khác nhau. Biết được hiểm nguy sắp đến, 2 con yêu quái vừa bắt ộng nội vào hang động. Thế rồi 7 quả bầu lần lượt rơi xuống đất và vỡ thành 7 bé trai, mỗi bé trai có một năng lực khác nhau. Liệu anh em hồ lô có cứu được ông nội và tiêu diệt hai con yêu quái? Mời các bạn cùng xem để hiểu rõ hơn ^^!


SS2

Một con yêu quái thứ 3 xuất hiện, là chị em hay họ hàng của con xà tinh vừa rất tức giận và tìm đến ngọn núi của 7 anh em hồ lô để trả thù người họ hàng của mình. Con xà tinh này hết sức lợi hại, nó vừa đánh bại từng người một các anh em hồ lô. Khi anh em hồ lô thất bại, một điều kì diệu vừa xảy ra, họ nối lại với nhau thành một cậu bé duy nhất với quyền hạn của tất cả bảy người và tiêu diệt con xà tinh, đem lại bình yên cho cuộc sống.

Chú ý:

- Thank các Fansub + subteam vừa mang đến bộ anime này!


- Với anime này thì link từng tập trên topic được trích hoàn toàn từ link Folder do mình upload vì link bản gốc của anime này trên mạng gần như vừa die hết, chỉ còn link xem Online chất lượng kém. Nếu sau này mà link có bị die toàn bộ thì mình cũng không dám chắc là sẽ có link bản gốc (chắc chỉ được bản vừa che credit của các trang web xem Online hay còn tệ hơn)! Mong các bạn thông cảm. Dĩ nhiên hiện tại là bản đẹp nhất, chất lượng gốc do Fansub phát hành^^!


Link đown:

Season 1



Code: Ep 1:


Ep 2:


Ep 3:


Ep 4:


Ep 5:


Ep 6:


Ep 7:


Ep 8:


Ep 9:


Ep 10:


Ep 11:


Ep 12:


Ep 13:


The end.

Hãy động viên tớ = nút "thank"^^

 

thucan20

New Member
Đã download và test thử trên màn hình TV 46" thấy khá tốt, rạn nứt thì cũng có nhưng đối với dung lượng + "tuổi thọ" của phim như thế này thì anh em có thể an tâm mà hưởng thụ thành quả

Hy vọng bác chủ sẽ update những bản tốt nhất (nếu có) + chăm nom topic đều đặn !!!! Thanks :x
 

Dilwyn

New Member
xichtulongskl cố làm xho xong nha bác, thanks Rất tiếc là chưa có nhóm nào làm SS2. Hồii nhỏ mình có xem được vài tập ở đĩa VCD vừa thuyết minh nhưng hiện h thì không còn. Mình vừa thử tìm trên mạng nhiều rồi mà không thấy phần 2, 7 anh em kết hợp thành anh trắng.
 

Nguyen_yeu

New Member
film này lâu lắm rồi, nhớ hồi nhỏ coi được đến lúc 7 anh em bị luyện thành viên thuốc thì phải. thanks
 

Trevian

New Member
Mình tìm được link phần 2 đây, tuy nhiên chất lượng phim không được tốt lắm:


Còn đây là phiên bản remake năm 2008, tìm mãi mới được link này:


Bạn nào làm sub Việt hay thuyết minh được thì tốt quá
 

dongxuanhathu44

New Member
biggrin Mình tìm được link phần 2 đây, tuy nhiên chất lượng phim không được tốt lắm:


Còn đây là phiên bản remake năm 2008, tìm mãi mới được link này:


Bạn nào làm sub Việt hay thuyết minh được thì tốt quá Bạn tìm tài thật, trang này là xem online của trung quốc mà, nhưng chất lượng cũng chưa cao, dù sao cũng thank vừa share!
 

tau_tuat

New Member
coi giữa chừng thấy nó ức chế nên hông muốn dow, chờ chủ TP tìm được ss 2 coi luôn cho nó đỡ tức
 

nhOx_hon3y

New Member
Thông báo: Hiện tại MF đang chặn share link tại ketnooi.com/forum,để vào được link mình share tại topic, các bạn copy link đown sau đó pase vào thanh địa chỉ của trình duyệt rồi nhấn Enter là có thể đown được.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top