vanhuy318

New Member
mình hok bít cái nào pro hơn nên muốn hỏi các pác pro xem . Mong các pác coment nhìu nhìu vào . Có gì thì nhắn wa YM : toilavitinhtu or Email : [email protected] cho em nha các pác
 

xuanphuong

New Member
Re: Các Pác ơi ! Proshow Gold & Proshow Producer cái nào pro hơn

mềnh mới dùng Proshow Gold nên hok bít cái nào hơn :D
 

elizabeth_85

New Member
Cả hai phần mền đều hay, nhưng ProShow Producer, dùng chuyên nghề hơn! nói chung tùy người, mỗi người KẾT một cái. ProShow Producer dùng cho chuyên gia mà! nếu bạn pro thì nên dùng cái này, không thì thôi! Tùy!
 
Proshow Producer dùng hay hơn bản Gold. Bản Gold chỉ là bản thu gọn thui. Bản Producer xài chuyên nghề hơn nhìu. Chỉ cần có ý tưởng là Proshow Producer chắc chắn sẽ làm dc. Quan trọng là phải biết hết chức năng của nó. Mình xài Proshow Producer hơn cả năm trời rùi mà có nghiên cứu dc hết chức năng của nó đâu.


Mà Proshow có hỗ trợ gói " Proshow Style Pack 1 & 2" (là các hiệu ứng dc làm sẵn, bạn chỉ cần chọn ảnh và apply thui).Vô cùng đẹp và ấn tượng. Mình tìm dc đủ cả 2 bộ nên chuyện tạo silde cũng nhanh chóng và thuận tiện hơn nhìu.
 

sammy170383

New Member
mình thấy nếu đi về chiều sâu thì ProShow Producer hay hơn... còn muốn chuyên nghề thì bạn phải đầu tư về cả trasition và style... sẽ ra một video ưng ý
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top