p3_k3o_1002

New Member
window could not start because the following file is missing ỏ currupt:


\system32\hal.dll


please re-íntall a copy ò the above file.


Ai biết cách fix chỉ em với
 
Bạn vừa bị mất file hal.dll tại thư mục System 32 của Windows. Bạn có Repair lại hệ thống, hay có thể sang máy khác cũng dùng windows tương tự bạn ( xp hay windows 7 ) copy file hal.dll và dùng Mini XP để vào và chép file vừa copy thả vào thư mục C:\Windows\System32 .


Tuy nhiên, đôi khi bạn có thể vừa bị mất vài file chứ không chỉ một file, nếu trướng hợp vừa chép đè mã vẫn không thể khởi động được thì bạn để ý xem nó báo lỗi gì trên đó có hiện rõ file mà hệ thống bị thiếu, vì thế bạn chỉ cần copy file đó và chép vào thôi.

Chúc bạn thành công
 

Zeev

New Member
các bạn cho mình hỏi laptop của minh không khởi động được. khi vào đến logo của win7 thì nó đứng yên như vậy, đèn báo của ổ cứng không sáng, nhưng lúc đó bấm 1 phím bất kì thì nó khởi động được. làm sao để sửa lổi đó vậy?

Thank!!
 
tranluongquoc11 các bạn cho mình hỏi laptop của minh không khởi động được. khi vào đến logo của win7 thì nó đứng yên như vậy, đèn báo của ổ cứng không sáng, nhưng lúc đó bấm 1 phím bất kì thì nó khởi động được. làm sao để sửa lổi đó vậy?

Thank!! Cài lại windows đi bạn
 
tranluongquoc11 Mình vừa cài lại windows và ghost nhưng mà vẫn không được. có cách nào khác ko? Đừng GHOST, cài mới đi bạn. Cài rồi mà không được thì quá vô ly đi, nó bào mất file, cài lại là xong chứ
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top