dotavn

New Member
Mình đang dùng gói MegaPLAY của FPT, đăng kí từ năm 2002 hay 2003 gì đó bất nhớ rõ lắm, sử dụng theo lưu lượng. Giá của gói đó là thuê bao hằng tháng 55000đ, lưu lượng 200đ/MB, từ GB thứ 4 trở đi bất bị tính lưu lượng. Dạo này do nhu cầu sử dụng nhiều nên hóa đơn Net nhà mình tăng liên tục và luôn ở mức hơn 400000đ. Vì thế mình đang có ý định chuyển sang gói cước khác.

Cho mình hỏi 3 câu thế này:

1, Gói MegaPLAY của FPT đó hiện có thể chuyển sang trọn gói được không? Nếu được thì trước trọn gói 1 tháng là bao nhiêu?

2, Nếu gói MegaPLAY bất có dịch vụ trọn gói, liệu có thể tìm được 1 gói cước trọn gói khác, trước trọn gói 1 tháng khoảng 300000 đến 400000, tốc độ đảm bảo ổn định để lướt web, xem video và download file bất quá chậm (Mình cũng bất rành về khoản tốc độ này lắm). Mạng nào cũng được nhé, FPT, Viettel hay VNPT đều ổn cả.

3, Gói MegaPLAY hiện tại của mình dùng Modem ZyXel 6000 prestige, mua của FPT. Chuyển sang gói cước khác thì có dùng được modem này nữa không?

Mong các bạn trả lời sớm,

 

lx_sh_zip

New Member
-Chuyễn thì được rồi, giá thì bạn liên hệ với FPT.

-Gói cước trọn gói thông thường tốc độ rất chậm so với gói cước tính theo lưu lượng.

-Modem ZyXel 6000 vẫn dùng lại nếu còn sử dụng dịch vụ của FPT còn đổi dịch vụ khác thì không.

 

conbocon

New Member
Mình ở vùng ngoại thành xài gói mega easy của VNPT (250k/tháng) tốc độ trung bình khoảng từ 150kb/s - 200kb/s lâu lâu nó cũng mát mát sao oh nhảy lên 300 mấy nhưng rồi tuột xuống.Cái này không web coi phim được hết...
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top