các bạn cho ý kiến xem 2 hãng trên hãng nào hay hơn. (không đề cập đến giá thành) hãy cùng so sánh về chất lượng. Theo chủ quan mình thấy winamp nghe tốt, kể cả lossles và các file mp3, foobar nghe cũng ok ngon không kém. mình thấy 2 hãng hay như nhau về khoản chạy nhạc.


link download foobar 2000

link download winamp + key: hay


link no virus các bạn cứ tải và cho ý kiến.
 

timbandj

New Member
Ặc. Cái này còn mở, sắp tới sẽ có 99% chọn foobar cho mà xem. trừ Newbie!
 

Croydon

New Member
Mình chẳng xài thằng nào trong 2 thằng này cả, đang xài AIMP3 để nghe nhạc thây chất lượng âm thanh rất tốt. Còn thấy AE khen thằng Foobar 2K dữ lắm nên xài thử mà chả thấy hơn gì AIMP3 nên uninstall luôn!!!
 

trongthanh9285

New Member
lạ nhỉ winamp không đươc đánh giá cao???? chú y đừng để ý free hay ko. linkdownload pass là ten nick ketnooi.com/forum cua mình
 

dvnghia1984

New Member
Một phiếu cho Foobar , theo mình nghe và cảm nhận Foobar nghe chất hơn đặt biệt là lossles . Đặt biệt giao diện và component của Foobar tùy biến theo người dùng khá cao , còn dùng Foobar để nghe mp3 thì thôi dùng mặc định của windows cho nó lành.


Show vài tấm hình Foobar2000 + skin Darkone.


 

lung.i3u_kut3

New Member
winamp giao diện cực đẹp, nhiều skin, nghe cũng hay nhưng k ổn định, hay bị lag, treo máy, tui xài jetaudio là ổn nhất
 

Brocleah

New Member
anhhungmich winamp giao diện cực đẹp, nhiều skin, nghe cũng hay nhưng k ổn định, hay bị lag, treo máy, tui xài jetaudio là ổn nhất hiệu năng máy bạn kém thật. winamp nghe tốt các file mp3 và thoe mình thấy xử lí lossless khả ổn, vì như file .ape thằng foo nó tắp lự
 

trongduc_dt

New Member
anhhungmich winamp giao diện cực đẹp, nhiều skin, nghe cũng hay nhưng k ổn định, hay bị lag, treo máy, tui xài jetaudio là ổn nhất tui cũng chọn jet, có điều không nằm trong đây há há
 
lvthu93 Ặc. Cái này còn mở, sắp tới sẽ có 99% chọn foobar cho mà xem. trừ Newbie! Oh,tui newbie tui chon Winamp, ông pro quá !
 

Collin

New Member
không phải bài nào cũng tìm được lossless mà nghe, còn nghe mp3 thì thằng foobar nghe như cục shit ấy


Mà mấy ông trình cao cứ chê mp3 nhỉ, ông nào tinh tướng phân biệt được mp3 320kbps với lossless e đánh giá là sư phụ luôn đấy.
 

Aghaderg

New Member
subin145 không phải bài nào cũng tìm được lossless mà nghe, còn nghe mp3 thì thằng foobar nghe như cục shit ấy


Mà mấy ông trình cao cứ chê mp3 nhỉ, ông nào tinh tướng phân biệt được mp3 320kbps với lossless e đánh giá là sư phụ luôn đấy. Phân biệt 128 vs 320 thì còn đk chứ pb đk 320 với lossless thì có mà là TRỊNH CÔNG SƠN SỐNG LẠI à???
 

manhthuongle

New Member
nếu là file mp3 thì không nói. nhưng nếu là file lossless xịn thì Fb ăn đứt thằng Wm rồi. không tin thử xem. tớ test nhiều phần mềm nghe nhạc lắm rồi. riêng Fb ai mà biết tinh chỉnh thì nghe cực kỳ ok. đôi tai xịn sẽ đánh giá được ngay. nhưng mình cũng công nhận là FB chơi mp3 có phần kém hơn wm thật sự. chơi file mp3 cái Fb chán hơn hẳn so với các trình nghe nhạc khác luôn, tớ cảm nhận thế. còn bạn nào muốn chơi file mp3 hay í thì cứ dùng thử Virtual DJ. Cái này ma` nghe nhạc mp3 thì thôi rồi, nhất là nhạc sàn. cái này phang chết tất cả các trình nghe nhạc khác nếu xét về âm thanh khi nghe bằng file mp3 (ko nói cái này chơi lossless nhá, vì nó chơi lossless dở hơn fb). không tin các bạn có thể kiểm tra bằng cách thử tải các trình nghe nhạc ma` các bạn cảm giác hay nhất về để so sánh. nhưng cái Virtual DJ không phải là trình nghe nhạc. nó chỉ là Phần mềm giả giả bàn mix thui. hihi. mình xin sẻ chia như thế. có gì sai xin chỉ giáo Phần mềm yahoo tanlonely0810
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top