thang_ngo_2002

New Member
Minh nghe nói có the chay dc Xp Mode trên windows 7 mà khong can CPU hỗ tro ảo hóa, mot so chuong trinh hay game chi co the chay duoc tren windows XP mà không tương KẾT voi windows 7 nen mình có cài XP Mode tren windows 7 và khi choi game tren XP Mode nó báo hình như cái zì thiếu video card thi phải, khong le XP Mode mà cung cài lai driver tren đó moi sử dung duoc à,mình đưa đĩa driver vào thi cài khong duoc, nó báo là may khong đủ yêu cầu tối thieu, Ram mình 2GB lận, phien cac ban tren dien dan giup mình và cho mình cau tra loi sớm nhất nhé
 

Dack

New Member
Hôm nay mình chơi Vice city cũng bị thế ? không hiểu tại sao nữa. XP mode mình down ở trang chủ của MS lun mà. Không thể thiếu driver được. Mình nghĩ đây là lỗi khác thui. Ai có giải pháp nào trợ giúp mình với nha !
 

baby_nhung

New Member
hoanglong296 spam quá đấy ! ban kia vo duyen wá, toi không biết tui hỏi, noi tui spam

---------- Post added at 18:42 ---------- Previous post was at 18:38 ----------

12345ngocanh Hôm nay mình chơi Vice city cũng bị thế ? không hiểu tại sao nữa. XP mode mình down ở trang chủ của MS lun mà. Không thể thiếu driver được. Mình nghĩ đây là lỗi khác thui. Ai có giải pháp nào trợ giúp mình với nha ! ban oi, mình hiêu roi, xp mode không the là xp được, no chi ho tro chay phan mem thoi chứ không the choi game được,nhung phan cung trong xp mode chi là ảo thoi, nen chang lam zi dc dau ban à
 
WinXp Mobe hoàn toàn như WinXP SP3 Pro. Khi vừa cài win7 rồi hoàn toàn có thể cài winxp mode với điều kiện cpu phải hỗ trợ ảo hóa.

Khi cài được XP Mode rồi thì không cần cài thêm Driver nào nữa.

Cài xong mặc định Ram chạy trên XP mode là 512Mb, các bạn có thể chỉnh Ram trong XP mode lên tùy theo ý KẾT của mình để tốc độ chơi Game,lướt Web trên đó tốt hơn.
 
bạn có thể xài rất nhiều chương trình của xp trên windows 7 mà chẳng cần ảo hóa ảo hiếc j hết.chẳng nên cài xp mode vào làm j,xp mode cũng là một dạng máy ảo thôi.hãy thử cài multi dictionary trên windows 7 bạn sẽ biết.^^.không thể cài theo cách bình thường được.^^.bạn sẽ có cách cài nó đó.
 

ixora1014

New Member
nhưng đồng ý 1 điều là nếu 1 số game không thể chay tren windows 7 mà chỉ chay dc tren Xp thoi,và không the chay tren xp mode trong windows 7 dc dung ko
 
letitbegin nhưng đồng ý 1 điều là nếu 1 số game không thể chay tren windows 7 mà chỉ chay dc tren Xp thoi,và không the chay tren xp mode trong windows 7 dc dung không tớ chỉ biết là hiện tại có 1 cách có thể cài được các phần mềm của XP trên win7.nhưng còn chơi game được hay không thì còn tùy.nếu bạn mốn chơi game.tốt nhất nên cài song song 2 windows là hay nhất.
 

daophuc1982

New Member
Win 7 có chế độ XP mode nhưng mà đòi hỏi cấu hình máy cao quá.Máy cấu hình thường thì chạy ứng dụng rất là lẹt đẹt.Mình nghĩ là nếu dùng XP trên windows 7 bạn nên dùng phần mềm ảo hóacoi nhưVMware hay Virtual Box. Virtual Pc chẳng hạn. À cái Vmware còn có cái windows 7 lite Xp mode đó có thể chạy Xp mode nhẹ nhàng hơn chạy bđ của windows 7.
 
sao lúc nào cũng phải xp mode.chỉ cần cài thêm 1 windows thui mà.cpu không hỗ trợ ảo hóa thì khi chơi game cũng chẳng ổn định đâu.
 
neu như ban con luyen tiec game thi nen xai Xp đi, windows 7 chang wa để "khè" vs nguoi ta mà thoi, minhd dang xai windows 7 lau lau no lỗi thay sợ lun đó.
 
letitbegin neu như ban con luyen tiec game thi nen xai Xp đi, windows 7 chang wa để "khè" vs nguoi ta mà thoi, minhd dang xai windows 7 lau lau no lỗi thay sợ lun đó. sao thế bạn.win7 mình thấy cùng khá ổn mà.chỉ có điều nó ngốn ram kinh quá.chưa làm j nó vừa xơi 700mb ram rồi.mà máy mình dùng xp nó không ổn định mới chết chứ.chẳng luyến tiếc j.chơi vài game nhẹ thui là ổn ra2 thui mà hihi
 

tammao1994

New Member
Mình cũng gặp lỗi khi chơi Game trên Windown XP mode, khì cài windows 7 Mình chơi game Đế chế trên Garena nhưng có khi được vài trận là máy Treo luôn luôn chỉ còn cách ấn nút mình vừa tìm đủ cách để sửa nhưng thấy không ăn thua. Thấy tất cả người nói cài XP mode vào chơi vô tư, nhưng khi cài xong vào trong Game thì thấy báo là thiếu Driver video cái gì đó, với lại không tài nào tìm thấy Lan đâu cả, có ai biết giúp mình với?

Thanks!
 

hoangthixuanban

New Member
hathang_h Mình cũng gặp lỗi khi chơi Game trên Windown XP mode, khì cài windows 7 Mình chơi game Đế chế trên Garena nhưng có khi được vài trận là máy Treo luôn luôn chỉ còn cách ấn nút mình vừa tìm đủ cách để sửa nhưng thấy không ăn thua. Thấy tất cả người nói cài XP mode vào chơi vô tư, nhưng khi cài xong vào trong Game thì thấy báo là thiếu Driver video cái gì đó, với lại không tài nào tìm thấy Lan đâu cả, có ai biết giúp mình với?

Thanks! Mình cũng vậy. tưởng cài XP mode chơi đế chế được nhưng khi chạy nó báo thiếu driver không vào được game. Chán. Sài XP thôi!
 
Top