oneman_onesmile

New Member
Ai pro chỉ em giải quyết vấn đề này với.. Không hiểu sao em mở WMP không được.. Khi chọn 1 file nhạc thì nó báo lỗi là Server execution failed..Giúp em với..Tks nhiều..
 

blue_vsii

New Member
zboy2106 Cho thêm hình cho dễ chuẩn đoán đi bạn!!!

Hình nè bạn :
[/url][/IMG]
 

de_con

New Member
Bạn xài kèm cả JetAudio phải ko??? Vậy bạn vô WMP rồi chọn Tool--> Option--> File Type, check tất cả các lựa chọn định dạng mà bạn muốn mặc định play bằng WMP koi có được không nha!!!
 

hoangminh_tq08

New Member
zboy2106 Bạn xài kèm cả JetAudio phải ko??? Vậy bạn vô WMP rồi chọn Tool--> Option--> File Type, check tất cả các lựa chọn định dạng mà bạn muốn mặc định play bằng WMP koi có được không nha!!! Mình mở WMP k đk nên mới xài JetAudio thôi.. Chứ lúc trước có JetAudio thì vẫn xài WMP bình thường mà.. Bạn vui lòng chỉ dẫn cụ thể 1 chút hơn được k?..tks nhiều
 

lazer_lazy1209

New Member
xblue05 Mình mở WMP k đk nên mới xài JetAudio thôi.. Chứ lúc trước có JetAudio thì vẫn xài WMP bình thường mà.. Bạn vui lòng chỉ dẫn cụ thể 1 chút hơn được k?..tks nhiều Thì bạn cứ làm theo cách trên của mình koi có được ko. Trong tab File Type bạn đánh dấu chọn tất cả các lựa chọn định dạng mà bạn muốn WMP là trình play mặc định, sau đó nhấn Apply-->OK. Xong bạn thử play 1 file mp3 koi có bị lỗi vậy nữa ko!!!
 

Heilyn

New Member
zboy2106 Thì bạn cứ làm theo cách trên của mình koi có được ko. Trong tab File Type bạn đánh dấu chọn tất cả các lựa chọn định dạng mà bạn muốn WMP là trình play mặc định, sau đó nhấn Apply-->OK. Xong bạn thử play 1 file mp3 koi có bị lỗi vậy nữa ko!!!

Mình không vào được chương trình WMP bạn àh.. Click vào thì chương trình mất luôn..Nó không báo lỗi j` hết..Chán gê..
 

my_love9925

New Member
chuột phải vào file mp3 chọn open with>> choose default program ... rồi chọn wmp thử coi !
 

Zechariah

New Member
xblue05 Mình không vào được chương trình WMP bạn àh.. Click vào thì chương trình mất luôn..Nó không báo lỗi j` hết..Chán gê.. Phiên bản Jetaudio của bạn cài bị virus.
 

Onlyu_tk

New Member
Mình cũng bị lỗi y chang như bạn và mình vừa sử dụng ứng dụng này để sửa lỗi đây, bạn vào trang này dùng phần mềm chuyên sửa lỗi Window Media Player này của Microsoft để sửa nè :

 

nguoiwenttv

New Member
tinw89 Mình cũng bị lỗi y chang như bạn và mình vừa sử dụng ứng dụng này để sửa lỗi đây, bạn vào trang này dùng phần mềm chuyên sửa lỗi Window Media Player này của Microsoft để sửa nè :

Tks bạn nhiều nha..Mình vừa làm như vậy và thành công..:x

---------- Bài thêm lúc 19:23 ---------- Bài trước là lúc 19:22 ----------

Xin Thank tất cả các bạn vừa giúp đỡ..
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top