nolak.1102

New Member
Ai KẾT màu mè với Google Chrome của mình thì có thể dùng cái này nhé !



Mặc dù là trình duyệt thuộc hàng hậu bối trong số các phần mềm duyệt Web, nhưng Google Chrome vừa nhanh chóng có được cảm tình của đông đảo người dùng trên thế giới.


Tuy giao diện mặc định của Chrome vừa tương đối tốt so với các trình duyệt khác hay thậm chí là Google vừa cung cấp cả 1 kho giao diện thiết kế sẵn cho người dùng tùy ý lựa chọn. Nhưng 1 số người dùng vẫn không vừa ý với điều này và vừa tự lập ra hẳn 1 trang Web giúp bạn tùy chỉnh giao diện cho Google Chrome.


Đầu tiên các bạn truy cập vào địa chỉ (trang chủ của ứng dụng tự thiết kế Theme cho Chrome) và Click vào nút Create Chrome Theme Online để bắt đầu tạo Theme mới cho riêng mình.






Mặc dù là trình duyệt thuộc hàng hậu bối trong số các phần mềm duyệt Web, nhưng Google Chrome vừa nhanh chóng có được cảm tình của đông đảo người dùng trên thế giới.






Ở thẻ Start các bạn chỉ cần điền tên mà các bạn định đặt cho Theme sắp tới của mình, sau đó là chuyển sang thẻ Images.


Tại thẻ Images, bạn có thể thêm một bức ảnh tùy ý mà bạn muốn vào 4 vị trí được đánh số khác trực quan ngay bên cạnh.


Tương tự, thẻ Images 2 là nơi để bạn tùy chỉnh giao diện hình ảnh phần khung, nút và các thẻ của Chrome.


Thẻ Colors cho phép bạn tùy ý thay đổi màu sắc của 14 vị trí trên cửa sổ Google Chrome.


Cuối cùng là thẻ Pack, đây là nơi giao diện sau khi chỉnh sửa của bạn được đóng gói và sẽ có 3 sự lựa chọn cho bạn sau khi đóng gói đó là cài thẳng Theme này vào Chrome. Tải gói Theme vừa tạo về máy dưới dạng đuôi crx (file Theme của Google Chrome) và lựa chọn thứ 3 là tải về dưới dạng file nén (.zip) file này có thể được dùng để Upload lên Chrome Web Store.


Vậy là bạn vừa tự tay tạo ra cho riêng mình một kiểu giao diện rất độc mà không ai có được dành cho trình duyệt Google Chrome của bạn rồi.



Thân !
 

LeE_TiN

New Member
Bây giờ mình muốn trở về thame gốc màu xanh của Chrome thì phải làm thế nào vậy bạn?
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top