các bạn cho hỏi mình vô BIOS để chỉnh boot từ USB mà mình không thấy có hỗ tr, không biết có cách nào chỉnh phần nào trong BIOS để ta có thể boot từ usb( để phần BOOT trong BIOS có hiện mục BOOT từ USB).thank
 

Afi

New Member
Có 1 số main nó không ghi boot from USB , mà nó coi USB như là 1 HDD . Thế nên cậu vào phần chỉnh ưu tiên boot hdd sẽ thấy , cái gì pri... đó , quên mất oài . Cố gắng mò mẫm chút .


Chú ý : Nếu main không hỗ trợ thì lại phải can thiệp cách khác để có thể boot từ usb
 
Trường hợp k có dòng boot từ USB thì bác thớt cứ để boot từ ổ cứng HDD đi, biết đâu máy nó coi usb là hdd tương tự như bác zxheraclexz có nói ở trên!

Trường hợp k ăn thua thì do main quá cũ nên k hỗ trợ chức năng này. Tốt nhất là bác chuyển qua vọc mảng cài windows hay ghost từ ổ cứng! Nếu k vào được windows nữa rồi thì bắt buộc phải xài ổ đĩa thôi, có thể mượn ổ đĩa của ai đó, cắm vào và xài. . hay k thì chơi trò: tháo ổ cứng ở máy nhà bác ra, lắp vào máy khác sau đó chơi chiêu: cài windows mới toanh vào cho ổ cứng hay dùng ghost đa cấu hình (vs chiêu này, bung ghost xong 100% lập tức tắt máy, tút ngay ổ cứng ra, cắm trả về máy của bác, cho nó chạy nốt bước sky driver..). Tóm lại là cài trên máy khác, rồi lắp ổ cứng về máy mình.

Chúc may mắn.


p/s: ở trên chủ yếu chém theo hướng máy bàn! Vì mình k nghĩ là laptop mà lại k có chức năng boot từ usb. Chủ thớt nhớ xem lại kỹ nhé.
 
máy mình cũng không có. máy mình là lap, vào chỉ thấy boot từ HDD với CD-ROM và cái gì đó nữa. tại main chữ nhật nên không hiểu. hi
 

cam_tn

New Member
zxheraclexz Có 1 số main nó không ghi boot from USB , mà nó coi USB như là 1 HDD . Thế nên cậu vào phần chỉnh ưu tiên boot hdd sẽ thấy , cái gì pri... đó , quên mất oài . Cố gắng mò mẫm chút .


Chú ý : Nếu main không hỗ trợ thì lại phải can thiệp cách khác để có thể boot từ usb bạn này nói đúng,của mình cũng thế
 

blackskyls6789

New Member
coi nó có ghi boot from removable device 0, hay lúc hiện màn hình boot kiếm cái hot key của boot options rồi bấm thôi
 
main mà không hỗ trợ boot từ usb thì hiếm lắm

hay là bạn quên không nhét usb vào trước

chắc là không phải thế đâu nhỉ
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top