tocngan1986

New Member
dragonpc45 Mình vừa tìm hiểu và làm được đĩa MPEG-4 để hát trên các đầu đĩa dân dụng, nhưng không hiểu sao các file mình convert vẫn vào khoản 25-30 MB(file nhạc), trong khi đó mình thấy trong các đĩa MPEG-4 bán ngoài thị trường thì chỉ khoản 9-11 MB. Mình đang sử dụng soft TMPGEnc.XPress.v4.3.1.222 để chuyển đổi, có bạn biết soft nào khác có thể làm nhỏ file lại được không?( File chuyển đổi có đuôi là *.avi với code là DivX) mà bạn dùng chương trình ghi đĩa gì vậy có phải nero 7 hay là nero 6 vậy .


1.khi bạn ghi ra đãi thì bạn chọn ghi ở chế độ VCD chứ gì (nero không cho phép ghi duôi nhạc vừa chuyển đổi bằng TotalVideoConverter )


còn về MP3 thì bạn dùng chương trình nầy (có key đầy đủ đơn giản nhất)
<<< bấm vào đây để dowload
 

q_zzzz1992

New Member
dragonpc45 Mình vừa tìm hiểu và làm được đĩa MPEG-4 để hát trên các đầu đĩa dân dụng, nhưng không hiểu sao các file mình convert vẫn vào khoản 25-30 MB(file nhạc), trong khi đó mình thấy trong các đĩa MPEG-4 bán ngoài thị trường thì chỉ khoản 9-11 MB. Mình đang sử dụng soft TMPGEnc.XPress.v4.3.1.222 để chuyển đổi, có bạn biết soft nào khác có thể làm nhỏ file lại được không?( File chuyển đổi có đuôi là *.avi với code là DivX)



Dowload tại đây:

 

giothangbay

New Member
Mình vừa tìm hiểu và làm được đĩa MPEG-4 để hát trên các đầu đĩa dân dụng, nhưng không hiểu sao các file mình convert vẫn vào khoản 25-30 MB(file nhạc), trong khi đó mình thấy trong các đĩa MPEG-4 bán ngoài thị trường thì chỉ khoản 9-11 MB. Mình đang sử dụng soft TMPGEnc.XPress.v4.3.1.222 để chuyển đổi, có bạn biết soft nào khác có thể làm nhỏ file lại được không?( File chuyển đổi có đuôi là *.avi với code là DivX)
 

kElly_nh0kpump

New Member
Pass la gi day ? lam on cho xin di
nguyentrungtin067



Dowload tại đây:

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top