Ammiel

New Member
luc em cai roi no hien nhu the nay la sao anh chi giup em voi thk nhiu
 
anh nao chi em cach sua loi voi nha

noi that la em choi tlbb sai auto no bat can cai net.famework thoi chu em cung cha can lam gi dau neu anh nao co auto tlbb ma không can dung net.famework thi post len nha neu co thi em không can sua loi ho em nua dau thank nhiu

Post bài có dấu nhé.
 

Obrien

New Member
uh minh se thu

---------- Bài thêm lúc 22:16 ---------- Bài trước là lúc 22:14 ----------

duoc thi minh thank ban nhiu
 

Gwynn

New Member
namhuyentong1981 Bạn cài Windows Installer 3.1 trước khi cài .NET Framework nhé. Làm theo cách này sẽ được, kiểm tra xem windows đang sử dụng có tương KẾT với bản net.famework 2.0 mà bạn đang cài hay không nữa nhé, Tham khảo thêm:
 

Eddison

New Member
kiểm tra windows thế nào vậy bạn mà nếu có virut thì mình làm cách nào để giệt nó
 

Suthley

New Member
thanhvien1 kiểm tra windows thế nào vậy bạn mà nếu có virut thì mình làm cách nào để giệt nó kiểm tra bạn đang xài windows nào, VD windows xp chẳng hạn sẽ có Xp 32bit và 64bit :

Xem trong System Properties của Control Panel

* Vào menu Start | Run.

* Nhập sysdm.cpl rồi click OK.

* Trong cửa sổ System Properties, click chọn tab General. Bạn sẽ thấy những thông tin sau:

Nếu phiên bản của hệ điều hành là 64 bit, bạn sẽ thấy dòng chữ Windows XP Professional x64 Edition phiên bản < Year> hiển thị trong System.

Nếu phiên bản của hệ điều hành là 32 bit, bạn sẽ thấy dòng chữ Windows XP Professional phiên bản < Year> hiển thị trong System.


Nếu máy bị virus thì tải chương trình diệt virus về cài và quét thôi, Tham khảo và lựa chọn phần mềm phù hợp với cấu hình máy của bạn tại forum này.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top