shinichan

New Member
Người đẹp Hoa ngữ không mặc trang phục hở hang nhưng vẫn để lộ vòng 1 rất rõ ràng, khiến nhiều khán giả cảm giác "nhức mắt".

Mới đây, nữ ca sỹ Trần Minh đã có mặt trong buổi giới thiệu album của Mao Ninh. Trong buổi họp báo này, Trần Minh ban đầu khá mờ nhạt. Sự góp mặt của cô chỉ trở nên "ì xèo" sau khi phóng viên phát hiện người đẹp này không hề mặc nội y. Và gần như trọn vòng một của cô đã “lồ lộ” trước ống kính.

Trần Minh không mặc áo chíp và vòng một của cô ộ hẳn trước ống kính.

Nhiều ý kiến chê bai chỉ trích Trần Minh thiếu sự tôn trọng và lịch sự tối thiểu khi xuất hiện không “áo chíp” với chiếc váy khá mỏng. Việc “lộ ngực” của cô bị đánh giá phản cảm. Đặc biệt là khi Trần Minh không còn ở lứa tuổi đôi mươi để cần khoe hàng tạo scandal.


Qua điện thọai, Trần Minh cho biết cô đã sơ xuất vì tưởng rằng, chiếc váy này đủ dày và không hề làm lộ vòng một. Đây là sự bất cẩn không đáng có của chị ấy. “Khi thử đồ ở nhà, do ánh đèn tui thấy mọi việc rất ổn nhưng không ngờ lại gặp sơ xuất về trang phục như thế này. Đây là sự bất cẩn của tui và tui xin lỗi người hâm mộ của mình” - Trần Minh cho biết.

>>
>>
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top