bongmataac

New Member
Nội dung chính:
-Xử lý lỗi vỡ hình nhòe hình mắc phải khi xem file video đuôi .avi



Thật không vui tí nào khi bạn vừa bỏ ra một khoảng thời (gian) gian “hơi dài” khi tải về một hay nhiều tập tin video định dạng AVI từ các dịch vụ chia sẽ trên Internet và nhận ra là các tập tin này ích hay nhiều vừa bị lỗi khung hình hay nhòe hình ảnh khi phát. Mặc dù bạn vừa sử dụng các phần mềm Player mạnh mẽ như VLC hay KMplayer với khả năng xử lí các vấn đề về khung hình video hay các lỗi nhỏ trong quá trình Rip, tuy nhiên bạn vẫn khá thật vọng. Cách duy nhất là bạn phải cất công tìm lại nguồn khác từ các dịch vụ chia sẽ khác. Tuy nhiên, vẫn còn 1 cách khắc phục mà bạn nên thử qua trước khi bắt đầu tải về từ các dịch vụ chia sẽ video AVI khác.



DivXRepair là một tiện ích miễn phí mã nguồn mở, vô cùng gọn nhẹ, có chức năng sửa các lỗi khung hình cho các tập tin video định dạng AVI. Phần mềm tự động sửa chữa và tạo ra một bản sao lưu mới cho tập tin, còn tập tin gốc sẽ được lưu lại tại một thư mục khác.



Sau khi tải về, bạn kích hoạt DivXRepair ngay mà không cần cài đặt. Tại giao diện chính của phần nềm, bạn nhấn vào tùy chọn Add file... để thêm các tập tin AVI bị lỗi vào.





Sau khi thêm xong, bạn nhấn vào tùy chọn Repair files để phần mềm bắt đầu làm việc. Thời gian làm chuyện dài hay ngắn tùy thuộc vào kích thước tập tin.






Sau khi quá trình kết thúc, một cửa sổ báo cáo sẽ hiện ra cho bạn biết rõ hơn quá trình sữa chữa tập tin.




DivXRepair hoạt động trên cả hai phiên bản 32-bit và 64-bit của Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8. Bạn có thể tải
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top