Máy nhà em vừa cài Flash Player rồi . Nhưng không hiểu tại sao nó lại không cho xem video clip và nghe nhạc trực tiếp trên trang web mà chỉ cho download về mà thôi . Chỉ có mỗi youtube.com là xem được . Mong các bạn chỉ giáo .
 

Adael

New Member
nó không cho xem hay là xem không được bạn, có bị trắng chổ xem ko
 

connie_leong

New Member
bạn có dùng idm ko? nếu có vào option check bỏ cái dấu của trình duyệt web mà bạn dùng. khi nào mún down thì check lại
 

Shey

New Member
Chắc là bạn có dùng IDM rồi, muốn không cho nó bắt link thì bạn vào Option>General>nhấn vào chỗ Edit ở mục Customize IDM download panel... ở phía dưới cùng>Check vào ô Don't capture downloads from web-players automatically


Ngoài ra nếu nghe nhạc trên trang nhạc ma` không cho nghe hiện lên bảng download thì bạn chọn Option>Files type> xóa bỏ mấy đuôi file nhạc đi (chỉ nên xóa .mp3 thôi)
 

Devery

New Member
Nếu nó bắt down bằng IDM thì bạn làm theo chỉ dẫn này nhá


ken_ct.89 tình hình bạn làm theo chỉ dẫn nha
 

sh0ck_ke_ta0

New Member
Hà hà,bạn nói rõ xem trang nào bạn không xem được.Vì nhiều khi do cái trình diệt virus khiến mình không xem được
 

Wesley

New Member
Cho em hỏi thêm 1 câu nữa là . Nếu mình đánh dấu tích vào ô Opera trong tab GENERAL trong IDM thì có thể xem video clip trên Opera được không . Em đang xài Opera 10 , Idm 5.19 . Mong các bạn chỉ giáo .
 

Culbart

New Member
ndt2605 Chắc là bạn có dùng IDM rồi, muốn không cho nó bắt link thì bạn vào Option>General>nhấn vào chỗ Edit ở mục Customize IDM download panel... ở phía dưới cùng>Check vào ô Don't capture downloads from web-players automatically


Ngoài ra nếu nghe nhạc trên trang nhạc ma` không cho nghe hiện lên bảng download thì bạn chọn Option>Files type> xóa bỏ mấy đuôi file nhạc đi (chỉ nên xóa .mp3 thôi) Thank ban quản trị trang web vừa cho tui 1 thư viện về kiến thức mà tui chưa biết!


Chúc trang web ngày càng phát triển!


Thân ái,




Phan Hồ Dư
 

cool3by_110y

New Member
bạn làm theo cái này nhé ! chắc là hết

---------- Bài thêm lúc 14:07 ---------- Bài trước là lúc 14:05 ----------

bạn bấm vào cái càixong làm theo chỉ dẫn là ổn ! nó bị thiếu cái IDMCC nên vào xem phim hay nghe nhạc trực tuyến = IE hay firefox là nó download về luôn ! và bạn không cần chỉnh gì ở trong option đâu.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top