jen_blue

New Member
Giờ em đang có hai phần mềm diệt virus này. Không biết cái nào tốt hơn các bạn chỉ em với. Người thì nói AVG, Người thì nói Avast, em cũng bó tay chấm cơm luôn.
 

my_love1304

New Member
AVG đi bạn. Mình dùng AVG thấy ổn định lắm. Có chức năng load nhanh video trên youtube nữa đó bạn
 

samactrang94

New Member
hoaiaudition AVG đi bạn. Mình dùng AVG thấy ổn định lắm. Có chức năng load nhanh video trên youtube nữa đó bạn Thanks bạn nha.
 
cái chức năng đó là của AVG PC tune up mà thôi.Chỉnh trong regedit.Chả có j hiệu quả,Mà AVG PC TUNE UP hình như nó lấy toàn bộ kiểu cách , chức năng của Auslogics BoostSpeed hay sao í.Mình thấy i chang.Muốn tăng tốc video thì dùng Cfoss + Speedbit Video accelerator là được thôi mà
 
AVAST đi bạn ơi, mình dùng avast nhẹ mà dễ kiếm key bản quyền lại an toàn nữa, AVG trc mình dung nặng máy lắm mà vẫn bị dính vi rút
 

Covey

New Member
marvelsuperhero Giờ em đang có hai phần mềm diệt virus này. Không biết cái nào tốt hơn các bạn chỉ em với. Người thì nói AVG, Người thì nói Avast, em cũng bó tay chấm cơm luôn. AVG rất mạnh Đấy xứng đáng với têb tuổi của nó mà. nhưng no diệt không cần hỏi có thể nó sẽ remove 1 số Cr-ack lậu của bạn .nếu có key AVG thì dung luôn khỏi nghĩ .

avast cũng tốt lại có tiếng việt nên dễ sd hơn thôi còn về độ mạnh thì là AVG
 

Gaston

New Member
Thank tất cả người nha. Bây giờ em đang thử cả 2 cái trên 2 máy. Có cái usb nhiễm virus cắm trên máy cài AVG thì nó không phát hiên. Qua cái máy cài Avast thì nó diệt ngay tức khắc.
 

thanh_thuong_tt

New Member
mình vừa dùng qua AVG và avast. Cả 2 đều là những AV rất mạnh và tốt. Nhưng mình vẫn KẾT Avast hơn: lý do avast rất nhẹ, tốn rất ít tài nguyên, quét full scan nhanh và hiệu quả, giao diện thân thiện, dễ kiếm key. Đó là quan điểm của mình, chúc bác kiếm được AV ưng ý.
 

bobotinhnghich

New Member
Đã test cả 2 và hiện tại mình dùng AVG.. Mình thấy AVG diệt virus tốt hơn.. AVG nặng hơn Avast nhưng với cấu hình máy tính hiện giờ thì chả đáng là bao, còn Avast thì có giao diện tiếng Việt thân thiện hơn.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top