kenshin7611

New Member
Theo như mình tim hiểu thì nhiều người gặp vấn đề trong chuyện này và mình cũng vừa tưng là nạn nhân của chuyện này.Và hôm nay mình vừa tìm được cách.Không biết có bạn nào vừa nói chưa.Nếu rồi cho mình xin lỗi.Vì đây là do mình tự khám phá chứ không phải đọc của ai rồi bảo là của mình cả.Cách này khá đơn giản là bạn mở file lên,nếu chưa có định dạng trình đọc thì các bạn chọn trình đọc theo đường dẫn (theo nhu trong máy mình là C:\Windows\hh.exe) là sẽ đọc được.Hy vọng bài này sẽ giúp ích cho những bạn có nhu cầu.
 

dungnew

New Member
CHM là một định dạng tài liệu, ý bác chủ thớt là nếu máy kg đọc được định dạng này thì làm theo như bác ấy sẽ ok
 

quangvinh_1192

New Member
win 7 mặc nhiên hỗ trợ định dạng Chm rồi mà? trừ khi các bạn tạo file chm không theo chuẩn của windows 7 mới không đọc được thôi.
 

sunmi_nguyen

New Member
đúng vậy win7 vừa hỗ trợ CHM mà bạn nên không nên phải dùng bất cứ phần mềm nào đâu bạn ơi.Bạn coi lại xem file CHM của bạn làm bằng phần mềm nào đó nguồn gốc như thế nào từ đó căn cứ vào đó mà co hứong khắc phục
 
Có những file chm chỉ hỗ trợ ie 7 nên windows 7 đọc luôn bị lỗi. Chỉ có cách dùng phần mềm convert thành định dạng khác mới đọc được
 
Nói chung có bản windows nào đọc được bình thường thì thôi, còn ai đọc bị lỗi thì thử làm theo cách của chủ thớt để đọc thôi, hết chuyện ^^!
 

giangnam_892003

New Member
Do mình search thấy nhiều trường hợp không đọc được như mình nên mình viết bài để giúp những ai cần thui.Chứ mình không phải dân IT nên cũng không rõ lắm.Máy mình thì tất cả các file CHM đều không thấy mở được bằng cách thông thường,kể cả các file có sẵn của Win.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top