xinloiem

New Member
(VTC News) – Bị ném đá tơi bời khi đưa ra clip quảng cáo bánh phản cảm, Trà Ngọc Hằng lên tiếng phân trần và xin lỗi khán giả.

Tối 10/4, clip quảng cáo một loại bánh do Trà Ngọc Hằng cùng Don Nguyễn và Chan Than San diễn xuất hiện trên mạng tiếp tục khiến cư dân mạng sôi máu sau hàng loạt các scandal của showbiz Việt trong thời gian qua. Kịch bản và cách diễn xuất của ba nhân vật trong clip này rất phản cảm, đi ngược lại với văn hóa Việt.


Trà Ngọc Hằng và Chan Than San với những hình ảnh phản cảm trong clip quảng cáo.

Clip dài hơn một phút ghi lại cảnh ba nhân vật chính thư giãn bên hồ bơi, trong đó Don Nguyễn đang nhâm nhi bánh còn anh chàng Chan Than San đang mát-xa cho “người yêu” trà ngọc hằng với những động tác mơn trớn quá đà. Sau đó, có cả những cảnh liếm má đồng tính, uốn éo… Được biết, clip này do một nhà sản xuất tốt nghiệp Đại học Kiến trúc và từng du học Singapore thực hiện.

Ngay sau khi đăng tải, clip này đã nhận được vô số những comment của cộng đồng mạng. Họ đã phản đối kịch liệt clip này, không có lời bình luận nào đồng tình với những cảnh nóng bỏng như phim cấp ba của clip. Gớm ghiếc, phản cảm, rẻ tiền, rác rưởi là những từ mà cộng đồng mạng dành cho ba diễn viên và đơn vị sản xuất. Họ còn cho rằng, chỉ có như thế nào mới nhận lời đóng một clip quảng cáo như vậy.



Không dừng lại ở đấy, Trà Ngọc Hằng còn tung clip lên trang FB của mình và để ghi chú mời mọi người mua bánh. Cô hoàn toàn không biết về việc mình bị ném đá và tin rằng hình ảnh trong clip này hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, ngay sau đó, Trà Ngọc Hằng cảm giác e sợ khi nhận thấy trên tất cả các diễn đàn đều phản đối clip.

Chia sẻ với phóng viên, người đẹp cho biết, cô lấy làm tiếc vì clip quảng cáo này đã khiến dư luận bất bình. Đồng thời, cũng cho rằng, chuyện clip phản cảm chỉ là tai nạn nghề nghiệp của cô. Hiện, Ngọc Hằng đang hướng tới một hình ảnh dịu dàng, thùy mị khác hẳn hình ảnh sexy gợi cảm của cô trước đây. Cô không muốn người ta đặt tên cho mình là người đẹp “dòm ngực” hay “người đẹp thích cởi”.

Việc nhận lời tham gia đóng clip quảng cáo lần này, cũng được cô suy nghĩ rất kỹ. Đồng thời, Trà Ngọc Hằng cho biết, kịch bản của clip đã được ê kíp của cô bàn bạc kỹ và đưa ra quyết định nhận lời.


Và Chan Than San cùng Don Nguyễn với cảnh liếm má gây tức mắt.

Ngọc Hằng phân trần: “Hình ảnh của tui theo kịch bản sẽ chỉ vui vui thôi và tui hoàn toàn nghĩ rằng đó là một clip quảng cáo vui, dí dỏm. Khi đến trường quay, đạo diễn bất ngờ nói tui thực hiện nhiều cảnh khác mà không có trong kịch bản, trong đó có cảnh “phê” như trên mạng vẫn nói”.

Trà Ngọc Hằng cho biết thêm: “tui cũng có thắc mắc nhưng đạo diễn nói rằng sẽ có cắt cúp sau đó. tui thì hoàn toàn tin vào đạo diễn và luôn nghĩ đây là hãng bánh có uy tín thì sẽ không có vấn đề gì. Và cuối cùng mọi việc là như vậy”.

Thêm một lý do khiến người đẹp này nhận lời đóng quảng cáo này vì mến Don Nguyễn. Trà Ngọc Hằng cho biết, cô và Don Nguyễn khá hợp nhau. Vì thế, đóng quảng cáo với Don Nguyễn là một kỷ niệm vui. Ngay sau đó, Ngọc Hằng và Don Nguyễn đã có sự kết hợp với nhau trong một dự án âm nhạc.

Trà Ngọc Hằng cho biết, để xảy ra sự cố lần này cũng là lỗi do bản thân cô không kiểm soát được công việc của mình. Cô cũng cho rằng đây là một trong những kinh nghiệm để cô cẩn thận hơn trong tương lai.

Đây là lần thứ 2 clip quảng cáo của người đẹp Việt bị phản ứng. Trước đó là quảng cáo dầu gội đầu của Mai Phương Thúy. Trà Ngọc Hằng mong khán giả rộng lượng bỏ qua, cô rất buồn vì sự cố lần này khiến cho hình ảnh của cô tổn hại.

Đọc thêm về các sao nữ khác tăng thanh hà, ho ngoc ha
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top