dich_d

New Member
Chắc hẳn các bạn cũng vừa từng nghe tới website GSO-media chứ . Mod có thể kiểm tra tính xác thực trước khi del bài. Em thì em vừa nghe nói nhiều qua các trang web free. Nói thật là lúc trước em không hề tin tưởng gì ở cái trang web này vì làm gì có cái chuyện đăng kí rồi vào đọc thư và giới thiệu cho bạn bè mà lại có trước tiêu . Nhưng chính thằng bạn em hôm nọ vừa rủ em đi rút trước cùng nó ( nó là 1 thành viên của web này mà) [][] hix hix giờ không tin không được . Vậy tại sao chỉ bằng 1 tài khoản free mà lại có thể kiếm được trước Thế này nhé có rất nhiều công ty quảng cáo qua web này và muốn như vậy thì họ phải bỏ trước ra để trả cho web , vậy số trước đó về tay ai xin thưa là nó được trả cho các thành viên free khi các thành viên này vào đọc quảng cáo . Tuy nhiên số trước mà 1 thành viên đọc 1 quảng cáo rất ít ( 0,01 ---> 0,05G ~ ~ 0,01 ---> 0,05 $ ) như vậy chắc bạn phải đọc thư quảng cáo trong 6 tháng đến 1 năm thì mới được 50 $ ( vì quy định là khi nào trong tài khoản của bạn đủ 50 $ thì mới được phép rút trước ) . Vậy làm thế nào để rút ngắn khoảng thời (gian) gian đó lại . Xin thưa là nếu bạn mời được một người khác đăng kí làm thành viên và người bạn đó khi đọc quảng cáo thì bạn sẽ được nhận % hoa hồng ( mình đang làm công chuyện đó nhờ bài viết này % hoa hồng từ 0,01 ---- 0,05 % ) bạn hãy thử tính xem : bạn mời thêm được 5 người tham gia thành viên , 5 người này mỗi người mời thêm được 5 người nữa .... như vậy bạn sẽ có bao nhiêu % hoa hồng khó mà có thể tính được vì nó là 1 cấp số nhân . Tuy nhiên bạn sẽ không thể trong một hai ngày , một hai tuần là có thể kiếm được trước ngay vì để làm ra (tạo) dựng được một lượng bạn lớn như vậy thì phải có thời (gian) gian . Thành công không hề đơn giản . Vậy bạn lại thắc mắc thế rút trước như thế nào khi mà tài khoản của tui là trên trang web , chả có giấy tờ gì cả , và tui lấy trước ở đâu Xin thưa khi đăng kí làm thành viên web yêu cầu bạn ghi rõ đầy đủ về bản thân : họ tên , địa chỉ , số CMT ... và khi bạn rút trước thì sẽ căn cứ vào đó để bạn có thể rút được trước , vì thế bạn đừng dại mà ghi số CMT lung tung nhé . Và bạn có thể rút trước tại 12 ngân hàng lớn trong cả nước ( rút trước tại Vietcombank thì rất là đơn giản ) Còn chờ gì nữa mà không đăng kí ngay đi .

Bạn có thể đang kí tại web này :

Bạn có thấy số 623516 cuối cùng không đó là mã số giới thiệu của tui . Và khi đăng kí xong các bạn cũng có 1 mã số riêng của mình , hãy dùng mã số của chính các bạn để đi giới thiệu cho bạn bè nhé . Chúc các bạn sớm kiếm được xiền do chính công lao động của mình nha

Hướng dẫn
diền thêm thông tin
 

Egan

New Member
tui đang là sinh viên của Trường ĐH Cần Thơ và cũng bị lừa khi tham gia vào trang web của Công ty Sao Việt (Savicom).


Sau những ngày hè vui vẻ, tui đang chuẩn bị cho năm học mới thì nhận được tin nhắn của người bạn học bảo có công chuyện lương cao rất cần những người năng động và ham học hỏi kinh doanh mới như tôi.


Vốn tính đam mê khám phá và ham học hỏi trong tất cả lĩnh vực xã hội và kinh tế, tui vui vẻ đến ngay điểm hẹn là CLB sinh viên (SV) mà bạn tui chỉ. Đến đây tui thấy có rất nhiều SV cùng trường mình đang dự hội thảo về chuyện làm.


Thấy tui còn mơ hồ về công chuyện nên bạn tui đã mời tui ở lại uống nước và thảo luận lại. Đầu tiên là những lời giới thiệu thật "kêu" về kinh doanh tầm cỡ như Yahoo, Google…, về kiến thức là cả kho tàng với những cuốn sách cả ngàn đô hiếm có được dịch sang tiếng Việt, về chuyện kiếm trước dễ dàng không phải lao động, ngồi không ở nhà cũng có trước mua sách, phụ giúp gia đình, chi tiêu… Đọc quảng cáo cũng có tiền! Nhưng để có nhiều quyền lợi hơn trong tương lai thì tui phải là một VIP.


Trước tiên là quyền được kinh doanh mua bán GM, kinh doanh, vào thư viện sách “quí”, đặt quảng cáo… trong gso. Nhưng tui phải đóng vào 100 USD để trở thành VIP. tui có ý định từ chối vì nghĩ mình không có số trước đó, nhưng bạn tui đã khích lệ hãy tham gia vì rất có ích cho chuyện học và tương lai, và khi mời được ba thành viên là được 120 USD, không những gỡ lại vốn mà còn có lời. Bạn tui tình nguyện cho tui vay tiền. Tin tưởng bạn, tui tham gia vào gso.


Lúc đầu bạn tui nói không mất nhiều thời (gian) gian cho công việc, thích thì làm không thích thì từ từ. Nhưng khi tham gia vào gso-media, tui cứ tưởng rằng mình may mắn có được chỗ làm tốt và có thể học được nhiều kiến thức như lời quảng cáo.


tui rất thích những dự án kinh doanh về thương mại điện tử, vì vậy sau khi tham gia tui nhanh chóng tiếp cận trang web . Thật thất vọng về hình thức giao diện lẫn nội dung, chẳng có logic và thẩm mỹ chút nào đối với cái nhìn của dân IT.


tui hi vọng vào thư viện sách của gso sẽ khá hơn, nhưng nào ngờ những kiến thức trong ấy không có là bao nhiêu, có những quyển sách chỉ cần vài chục ngàn là mua được ở tiệm sách cũ ven đường.


Bỏ ra 100 USD hi vọng có kiến thức như vậy thật thất vọng, tui chuyển sang hoạt động kinh doanh của gso-media. tui được bạn dẫn đến dự những hội thảo, tuyên truyền, huấn luyện…càng đi sâu tui cảm giác mình đang bị lừa và đang học cách lừa. tui bắt đầu nghi ngờ kiến thức về thương mại điện tử (TMĐT) của những bạn đứng đầu nhánh cũng như người tham gia.


Khi chất vấn những người thuyết trình về kiến thức có liên quan đến TMĐT, ngoài sự hiểu biết về gso-media, kiến thức còn lại của họ về TMĐT là “cái thùng rỗng”. tui hỏi một số bạn tham gia vào đây để làm gì?. Trả lời: ”Kiếm trước và học hỏi kinh nghiệm”. ”Bạn kiếm trước bằng cách nào và học hỏi những gì?”. ”Tất nhiên biết thêm về gso và mời thành viên vào hưởng hoa hồng…"


tui thật sự thất vọng vào hình thức kinh doanh lừa đảo này, vì tui nghĩ để có trước mình phải bỏ cả giờ ăn, giờ nghỉ, giờ học, tìm tất cả cách lừa bạn, người thân… thì thật vô lương tâm, vô nhân đạo, như vậy còn đánh mất cả uy tín của mình trong tương lai, do đó tui xin rút trước lại và không tham gia nữa. Nhưng tui không có quyền đó và ngậm ngùi nuốt quả đắng bị lừa.


Không chỉ riêng mình tui mà còn nhiều bạn SV ĐH Cần Thơ cũng bị lừa, các bạn đa phần không có sự hiểu biết về IT, nuôi hi vọng kiếm trước đỡ gánh nặng cho gia đình, mua sách vở, học thêm... chứ đâu ngờ mình bị lừa!


Những bạn có gia đình khá giả thì xem đó là bài học đáng giá đầu đời. Chỉ tội nghề cho những bạn SV cùng kiệt lo vay mượn chừng đó trước để tham gia với hi vọng đổi đời, khi biết mình bị lừa đành chịu mất trước hay là “phóng lao phải theo lao”. Một số bạn phải bỏ giờ học để làm thêm trả nợ…


tui hi vọng nếu có thể, nhà chức trách và chính quyền địa phương cũng như Hội Sinh viên Cần Thơ hãy lên án hoạt động kinh doanh lừa đảo của Công ty Sao Việt và đòi lại những gì vừa mất cho các bạn SV nhẹ dạ bị lừa. Đây cũng là bài học đắt giá cho những bạn muốn làm giàu qua mạng Internet…


Nguồn: vietbao,vn
 

loitinhchung152

New Member
nếu ai thực sự muốn tìm hiểu kiếm tiền qua mạng thì vào trang này đọc nha



 

loitinhchung152

New Member

vua lang thang tren mang nhat duoc cai nay, anh em vao xem thu ne, thay kha hay do
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top